Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu Nội Dung Cho Lần Liên Hệ Đầu Đến Tổng Đài Cuộc Gọi

Mẫu Nội Dung Cho Lần Liên Hệ Đầu Đến Tổng Đài Cuộc Gọi

Các trao đổi qua điện thoại vẫn là phương thức liên hệ quan trọng đối với công ty và khách hàng của họ. Đúng là các phương tiện giao tiếp khác như các ứng dụng nhắn tin, live chats, hoặc chatbots đang ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên một cuộc gọi một cách truyền thống, đúng cách vẫn là một phương thức giao tiếp mà nhiều khách hàng sẽ lựa chọn để liên hệ với Nhân viên hỗ trợ của công ty bạn.

Mẫu Nội Dung Cho Lần Liên Hệ Đầu Đến Tổng Đài Cuộc Gọi
LiveAgent có thể hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi đi và nhận các cuộc gọi đến

Nghiên cứu này chứng minh rằng 69% khách hàng ưu tiên được hỗ trợ qua điện thoại hơn là nhắn tin hoặc các kênh hỗ trợ “khác”. Và mặc dù một nghiên cứu khác cũng chỉ ra, 71% người trả lời khảo sát của họ tin rằng live chat sẽ trở nên phổ biến hơn email và điện thoại từ năm 2021, Tổng Đài Cuộc Gọi vẫn là một Bộ phận dịch vụ không thể thiếu cho trung tâm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ khách hàng.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Chúng tôi đã tập hợp các mẫu nội dung cho các cuộc gọi lần đầu được nối máy đến Tổng Đài Cuộc Gọi, nhắm giúp bạn cung cấp trải nghiệp tốt nhất qua điện thoại cho khách hàng của mình. Bạn có thể tự nhiên sao chép và sử dụng chúng nguyên mẫu, hoặc chỉnh sửa chúng theo nhu cầu của bạn và tận dụng chúng trên nhiều định dạng.

Mẫu Nội Dung Cho Lần Liên Hệ Đầu Đến Tổng Đài Cuộc Gọi

Nội Dung cho Lần Liên Hệ Đầu – Mẫu 1

Nội Dung cho Lần Liên Hệ Đầu – Mẫu 2

Nội Dung cho Lần Liên Hệ Đầu – Mẫu 3

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Tôi có cần phải cung cấp các câu trả lời dứt khoát cho các câu hỏi từ khách hàng trong lần liên hệ đầu tiên không?

Tốt nhất là, các Nhân viên hỗ trợ của bạn nên cố gắng trả lời các câu hỏi của khách hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, trong thực thế, nhiều Nhân viên hỗ trợ có thể gặp khó khăn khi cố gắng giải quyết vấn đề ngay lúc đầu. Hãy nhớ rằng, mỗi lần tương tác đều phải đem lại giá trị nhất định cũng như củng cố suy nghĩ trong đầu khách hàng của bạn rằng công ty đang đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Có các từ/ cụm từ cụ thể nào mà Nhân viên hỗ trợ nên nói trong suốt cuộc đối thoại đầu tiên này không?

Không có các từ ngữ cụ thể, nhưng mỗi một cuộc trò chuyện khởi đầu này nên bao gồm các yếu tố nhất định. Những yếu tố này có thể bao gồm, chào hỏi khách hàng, họ và tên của Nhân viên hỗ trợ, tên công ty, cũng như phòng ban hoặc bộ phận mà Nhân viên hỗ trợ này đang làm việc. Mỗi lần liên hệ đầu tiên này đều phải làm cho khách hàng cảm thấy họ được láng nghe và được quan tâm. Đó là lý do tại sao những cuộc trò chuyện này nên chứa những từ ngữ thân thiện và các câu nói mang tính đồng cảm.

Nếu một hệ thống phân luồng cuộc gọi theo Hệ thống trả lời tự động – IVR (Interactive Voice Response) được thiết lập, bạn nên thông báo cho khách hàng biết mất bao lâu để họ được kết nối với một Nhân viên hỗ trợ. Nếu một vấn đề được đưa ra trong lần hỗ trợ đầu tiên không thể được giải quyết ngay lập tức, khách hàng nên được thông báo mất bao lâu để Nhân viên hỗ trợ giải quyết vấn đề. Bạn cũng nên cho khách hàng biết khi nào thì học sẽ được liên hệ lại cho các bước kế tiếp.

Một cuộc gọi liên hệ đầu tiên nên kéo dài bao lâu?

Không dễ dàng để đánh giá một cuộc gọi liên hệ đầu tiên nên kéo dài bao lâu. Tuy nhiên, không nên có bất cứ cuộc gọi nào đến Tổng Đài Cuộc Gọi kéo dài quá lâu. Các Nhân viên hỗ trợ cần giúp khách hàng báo cáo vấn đề một cách nhanh chóng và hợp lý. Sau đó, Nhân viên hỗ trợ nên cho khách hàng biết các lựa chọn giải quyết vấn đề khả dĩ và cố gắng để chọn một giải pháp hiệu quả nhất cho họ.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo