Cách phản hồi với khách hàng giận dữ để tăng hiệu quả dịch vụ khách hàng và độ hài lòng của khách hàng. Kiến thức về quản lý điện thoại VoIP, phần mềm CSKH, tổng đài inbound và các hệ thống quản lý khiếu nại từ LiveAgent.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khách hàng giận dữ và phàn nàn. Bất kể lý do khiến khách hàng không hài lòng là gì, phản ứng thích hợp và kịp thời có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc giữ khách hàng thất vọng trung thành hoặc mất hoàn toàn công việc kinh doanh của họ. Xem xét rằng 95% khách hàng không hài lòng có xu hướng chia sẻ trải nghiệm tồi tệ với người khác – cá nhân hoặc thông qua phương tiện truyền thông xã hội / trang web đánh giá – biết cách đối phó với khách hàng tức giận và cách phản ứng theo cách chuyên nghiệp là điều tuyệt đối ‘phải có’ đối với bất kỳ ai. làm việc trên các vị trí đối mặt với khách hàng.
Khi trả lời email của khách hàng đang tức giận, có một số điểm chính cần ghi nhớ và đưa vào thư của bạn:
Để xử lý sự thất vọng và phàn nàn của khách hàng một cách suôn sẻ và dễ dàng, bạn có thể sử dụng các mẫu phản hồi email sau đây cho một số vấn đề phổ biến nhất có thể xảy ra. Tuy nhiên, hãy đảm bảo cá nhân hóa mọi tin nhắn có tính đến tình huống riêng của từng khách hàng.
Bạn có thể cố gắng làm khách hàng bình tĩnh lại và đặt câu hỏi cho họ về vấn đề để chẩn đoán và tìm cách giải quyết. Không có gì sai khi đối xử tốt với khách hàng của bạn.
Đừng chỉ trích, đổ lỗi hoặc phàn nàn. Đừng tranh cãi, nêu điều hiển nhiên hoặc cố gắng sửa chữa các sự kiện. Đừng dùng những lời mỉa mai. Đừng cho rằng lời phàn nàn của khách hàng là dựa trên thực tế.
Bạn có thể biết khi nào khách hàng tức giận bằng cách tìm ra 5 dấu hiệu sau:
1. Họ sử dụng ngôn ngữ hôi (chửi thề).
2. Họ mỉa mai.
3. Họ sử dụng ngôn ngữ buộc tội.
4. Họ đối đầu.
5. Họ sử dụng những câu ngắn gọn, chặt chẽ.
Ready to answer angry customers?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer satisfaction software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ (contact form) là cách hiệu quả để tương tác với khách hàng, giảm spam và bảo vệ quyền riêng tư trên website của bạn. Hãy xem video này để biết cách tạo form liên hệ trên web của bạn.
Làm thế nào để thêm nhân viên trong LiveAgent
Công cụ quản lý nhân viên của LiveAgent tạo điều kiện tương tác cá nhân hóa với khách hàng, từ việc thêm nhân viên mới đến theo dõi hiệu suất.
Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn
Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý tương tác khách hàng qua nhiều kênh để giúp bạn tương tác hiệu quả và minh bạch với khách hàng.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày