Cách phản hồi với khách hàng giận dữ để tăng hiệu quả dịch vụ khách hàng và độ hài lòng của khách hàng. Kiến thức về quản lý điện thoại VoIP, phần mềm CSKH, tổng đài inbound và các hệ thống quản lý khiếu nại từ LiveAgent.
Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khách hàng giận dữ và phàn nàn. Bất kể lý do khiến khách hàng không hài lòng là gì, phản ứng thích hợp và kịp thời có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc giữ khách hàng thất vọng trung thành hoặc mất hoàn toàn công việc kinh doanh của họ. Xem xét rằng 95% khách hàng không hài lòng có xu hướng chia sẻ trải nghiệm tồi tệ với người khác – cá nhân hoặc thông qua phương tiện truyền thông xã hội / trang web đánh giá – biết cách đối phó với khách hàng tức giận và cách phản ứng theo cách chuyên nghiệp là điều tuyệt đối ‘phải có’ đối với bất kỳ ai. làm việc trên các vị trí đối mặt với khách hàng.
Khi trả lời email của khách hàng đang tức giận, có một số điểm chính cần ghi nhớ và đưa vào thư của bạn:
Để xử lý sự thất vọng và phàn nàn của khách hàng một cách suôn sẻ và dễ dàng, bạn có thể sử dụng các mẫu phản hồi email sau đây cho một số vấn đề phổ biến nhất có thể xảy ra. Tuy nhiên, hãy đảm bảo cá nhân hóa mọi tin nhắn có tính đến tình huống riêng của từng khách hàng.
Bạn có thể cố gắng làm khách hàng bình tĩnh lại và đặt câu hỏi cho họ về vấn đề để chẩn đoán và tìm cách giải quyết. Không có gì sai khi đối xử tốt với khách hàng của bạn.
Đừng chỉ trích, đổ lỗi hoặc phàn nàn. Đừng tranh cãi, nêu điều hiển nhiên hoặc cố gắng sửa chữa các sự kiện. Đừng dùng những lời mỉa mai. Đừng cho rằng lời phàn nàn của khách hàng là dựa trên thực tế.
Bạn có thể biết khi nào khách hàng tức giận bằng cách tìm ra 5 dấu hiệu sau:
1. Họ sử dụng ngôn ngữ hôi (chửi thề).
2. Họ mỉa mai.
3. Họ sử dụng ngôn ngữ buộc tội.
4. Họ đối đầu.
5. Họ sử dụng những câu ngắn gọn, chặt chẽ.
Ready to answer angry customers?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer satisfaction software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
The abandoned shopping cart can be utilized to increase conversion rates. A template for introducing a SaaS product is to offer a discount code to increase customer loyalty and spending. Use discount code plugins to customize campaigns and measure success. Research is a necessary content marketing tool in B2B campaigns, providing practical examples of products/services and popular self-promotion strategies. The email research request is a tool to receive successful research studies. LiveAgent software provides customer support and complaint management with integrated application features, replacement solutions, fee tables, and technical support. The updated product email helps increase customer conversion, credibility, customer retention, and website traffic. The ideal length of an email update is no more than two paragraphs, but must provide a clear reason for the update, such as new features, releases, or bug fixes. Introducing and deploying SaaS products to customers.
Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.
Mẫu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội
Bài viết nói về cách tạo ra sự trung thành của khách hàng thông qua các cách vận động khách hàng, thu thập phản hồi và xây dựng một cơ sở khách hàng ổn định. Việc tăng cường lòng trung thành của khách hàng có thể giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp và duy trì các đơn hàng định kỳ. Các chương trình khách hàng thân thiết và sử dụng phần mềm tổng đài hàng đầu cũng giúp tăng trải nghiệm chung của khách hàng.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.