Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email xin lỗi

Mọi doanh nghiệp đều phạm lỗi một lần trong một thời gian. Và trong hầu hết trường hợp, một email xin lỗi chuyên nghiệp nhưng đơn giản có khả năng thay đổi nhận thức của khách hàng về tình huống theo hướng tốt hơn và giúp bạn duy trì quan hệ với họ. Bất kể những gì đã diễn ra, và ai có lỗi, một bức thư xin lỗi, đúng lúc, viết tốt có thể giúp biến một trải nghiệm khách hàng tiêu cực thành tích cực, cùng lúc tăng khả năng giữ chân khách hàng và giảm tình trạng hỗn loạn.

Trên thực tế, theo như báo cáo RightNow, 63% người tiêu dùng sẵn sàng quay lại với công ty sau một trải nghiệm tiêu cực nếu họ nhận được một lời xin lỗi sau đó/sửa đúng từ một quản trị viên/trưởng phòng. Cùng lúc đó, không xin lỗi hoặc đưa ra một lời xin lỗi tồi có thể dễ dàng khiến mọi chuyện xấu đi. Dưới đây là một số mẹo về cách viết một email xin lỗi hiệu quả cho khách hàng cùng với 10 mẫu thư xin lỗi soạn sẵn mà bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn cần trả lời cho một tình huống tương tự và xin lỗi thay mặt cho doanh nghiệp của bạn.

Cách viết email xin lỗi cho khách hàng

  • Hãy rõ ràng rằng bạn đang xin lỗi vì những gì đã diễn ra mà không đổ lỗi.
  • Nhận lỗi và chịu trách nhiệm kể cả khi đó không phải là lỗi của bạn
  • Thấu hiểu nỗi đau, cảm xúc, và cảm giác tiêu cực của khách hàng
  • Hãy minh bạch và nói cho khách hàng biết những gì đã sai và cái gì đã gây ra vấn đề
  • Hãy đưa ra một kế hoạch phục hồi rõ ràng và giải thích những gì bạn sẽ làm hoặc đã làm để sửa đúng.
  • Mô tả các bước bạn thực hiện để đảm bảo sai lầm sẽ không xảy ra một lần nữa.
  • Đề nghị hoàn tiền hoặc bất kỳ khoản bồi thường hợp lý nào khác, nếu điều đó có ý nghĩa.
  • Cá nhân hóa tin nhắn xin lỗi của bạn, khi có thể.
Mẫu email xin lỗi Kukuruza
Mẫu email xin lỗi Kukuruza

10 mẫu email xin lỗi khách hàng

Dù bạn đang giải quyết các sản phẩm bị hư hại, vấn đề thanh toán, ngừng dịch vụ, trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tiêu cực, hay bất kỳ điều gì khác, việc có sẵn các mẫu email xin lỗi chắc chắn cho phép bạn phản ứng nhanh chóng và toàn diện bất cứ khi nào có điều gì đó không đi theo kế hoạch đã định. Đây là 10 mẫu thư xin lỗi có thể hỗ trợ ngay lập tức cho nhiều tính huống khác nhau nơi mà bạn cần xin lỗi các khách hàng của bạn.

Email xin lỗi sản phẩm không như ý

Email xin lỗi về các vấn đề sản phẩm SaaS

Email xin lỗi về trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tiêu cực

Email xin lỗi về thời gian ngừng hoạt động dịch vụ

Email xin lỗi về lỗi thanh toán

Email xin lỗi về các vấn đề trang web

Mẫu email xin lỗi cho các vấn đề vận chuyển

Email xin lỗi về thu hồi sản phẩm

Email xin lỗi chung

Email xin lỗi liên tiếp

Giờ đây bạn đã biết cách xin lỗi cho những sai phạm bạn đã làm, vậy còn việc tìm hiểu cách từ chối lịch sự các yêu cầu của khách hàng thì sao?

Email xin lỗi – Câu hỏi thường gặp

Cách xin lỗi chuyên nghiệp bằng email?

Xin lỗi chuyên nghiệp bằng email nên được thực hiện bằng cách chân thành thừa nhận vấn đề và chịu trách nhiệm. Hơn nữa, cố gắng đưa ra một giải pháp khả thi. Quan trọng hơn, đừng sao chép và dán những câu xin lỗi chung chung.

Bạn nói gì khi ai đó xin lỗi bằng email?

Đơn giản cảm ơn họ về email và biểu lộ bạn đánh giá cao lời xin lỗi/câu trả lời ngay lập tức.

Các bước để xin lỗi khách hàng của bạn một cách chuyên nghiệp là gì?

1. Chịu trách nhiệm về lỗi sai.

2. Thừa nhận sai lầm này gây khó khăn cho khách hàng của bạn.

3. Xin lỗi.

4. Đưa ra các giải pháp để khắc phục sai lầm.

5. Để thể hiện lòng biết ơn, hãy làm điều gì đó tốt đẹp cho khách hàng của bạn.

Discover endless customization opportunities today!

Sign up for our free, 14-day, all-inclusive trial and experience all that LiveAgent has to offer-- including customizable email templates.

Free trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “How do you apologize professionally in an email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Apologizing professionally in an email should be done by sincerely acknowledging the issue and taking responsibility. Moreover, try to offer a possible solution. More importantly, do not copy and paste generic apologies.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What do you say when someone apologizes in an email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Simply thank them for the email and express that you appreciate the apology/prompt response.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What are the steps to professionally apologize to your customer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “1. Take responsibility for the mistake. 2. Acknowledge that the mistake was a problem for your customer. 3. Apologize. 4. Offer solutions to remedy the mistake. 5. As a show of good faith, do something nice for your customer.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo