Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email yêu cầu phản hồi

Mẫu email yêu cầu phản hồi

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, bạn phải đối xử với khách hàng như thể họ là đối tác của bạn. Đừng dành quá nhiều thời gian vào cuộc nói chuyện nhỏ, thay vì vậy hãy lắng nghe khách hàng. Khách hàng hiện tại và tiềm năng mang đến cho bạn nhiều thông tin sẽ giúp gia tăng doanh số bán hàng, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn, và đơn giản cải thiện mức trung thành của khách hàng.

Để làm vậy, bạn có thể sử dụng một trong các kênh giao tiếp hiệu quả và cơ bản nhất – đó là email.

Mẫu email yêu cầu phản hồi
LiveAgent cho phép bạn gửi email và tin nhắn mẫu

Bạn có thể nghĩ, “vâng, chúng tôi đang làm tốt công việc với tiếp thị email của chúng tôi.” Điều đó là có thể, nhưng luôn có chỗ để cải tiến. Tại sao không dùng các email để củng cố quan hệ với các liên lạc trên danh sách của bạn để họ trung thành lâu hơn và năng động hơn? Có một loại email nhất định gọi là email yêu cầu phản hồi, có thể giúp bạn tương tác và xây dựng các kết nối ý nghĩa với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Email yêu cầu phản hồi là một cách đơn giản và sáng tạo để tương tác với khách hàng và nhận được phản hồi của họ, có thể giúp bạn cải thiện tin nhắn tiếp thị trong tương lai cũng như sản phẩm của bạn.

Email yêu cầu phản hồi là gì? Tại sao nó quan trọng?

Trước khi vào chi tiết, cần phải giải thích tại sao việc thu thập phản hồi từ khách hàng lại rất quan trọng. Đã từ lâu, các công ty không đầu tư thời gian hay nguồn lực để nhận biết khách hàng của họ.

Đây là một sai lầm vì việc hỏi khách hàng cho ý kiến cho phép bạn biết nhiều hơn về những người đang sẵn sàng mua sản phẩm của bạn. Lấy ví dụ, nó bao gồm nhu cầu của họ là gì và làm thế nào để đáp ứng họ.

Do đó, ý tưởng chính đằng sau việc hỏi xin phản hồi là có được thông tin giá trị, trực tiếp, sẽ giúp bạn cải thiện và phát triển doanh nghiệp, sản phẩm, hoặc dịch vụ của bạn hơn nữa.

Bằng cách hỏi khách hàng hiện tại cho phản hồi, bạn có thể nhận ra liệu họ có được hài lòng, cái gì có thể cải thiện, và trong số các nhu cầu của họ điều nào không được hài lòng.

Mẫu email yêu cầu phản hồi
LiveAgent tích hợp NiceReply và cho phép bạn thu thập phản hồi với mỗi email bạn gửi đi.

Phân tích tất cả thông tin này và vạch ra các kết luận thông minh sẽ cho phép bạn:

  • Hiểu khách hàng của bạn. Chủ động lắng nghe khách hàng sẽ cho phép bạn nhận biết họ tốt hơn và hiểu họ như người tiêu dùng. Bạn sẽ có khả năng nhận ra những gì họ trông đợi từ dịch vụ của bạn và tìm ra nhu cầu của họ. Đây không chỉ là về lắng nghe lời phàn nàn hay vấn đề.
  • Giữ lại khách hàng hiện tại. Những ai cảm thấy được lắng nghe và có giá trị có nhiều khả năng giữ lòng trung thành với doanh nghiệp của bạn hơn. Hãy làm cho khách hàng cảm thấy theo cách này qua việc hỏi xin ý kiến của họ thường xuyên và, mọi lúc có thể, giới thiệu các cải tiến do họ đề nghị.
  • Gia tăng mức trung thành của khách hàng hiện tại. Cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách lắng nghe và phản hồi lại nhu cầu của họ sẽ giúp gia tăng cấp độ hài lòng với doanh nghiệp của bạn. Qua việc gia tăng mức trung thành của khách hàng theo cách này, bạn có thể kiếm được các đại sứ thương hiệu, người sẽ đề cử dịch vụ của bạn cho người khác.

Vậy bạn nên hỏi khách hàng cho phản hồi như thế nào? Bằng cách tận dụng một email cũ hay.

Ví dụ về tiêu đề cho mẫu email yêu cầu phản hồi

  • Chúng tôi muốn biết ý kiến của bạn về [sản phẩm/dịch vụ]
  • Chúng tôi đã làm thế nào, [tên]?
  • Chia sẻ suy nghĩ của bạn về [sản phẩm/dịch vụ/công ty]
  • Cảm ơn đã thanh toán [sản phẩm/dịch vụ]. Dịch vụ của bạn thế nào?
  • Chúng ta cần nói chuyện, [tên]…
  • Trải nghiệm của bạn thế nào?
  • Vậy, bạn nghĩ gì?
  • Đánh giá trải nghiệm của bạn với [công ty]
  • Bạn có [khoảng thời gian] để chia sẻ suy nghĩ của bạn về [sản phẩm/dịch vụ]

Ý tưởng về mẫu email yêu cầu phản hồi

Mẫu email yêu cầu phản hồi – sau khi tham gia dự án

Mẫu email yêu cầu phản hồi “Chúng tôi làm thế nào”

Mẫu email yêu cầu phản hồi xếp hạng sản phẩm bạn mua

Mẫu email yêu cầu phản hồi cảm ơn bạn đã tham gia dự án

Mẫu email yêu cầu phản hồi chia sẻ suy nghĩ của bạn qua video

Mẫu email yêu cầu phản hồi – mẹo & phương pháp tốt nhất nên làm theo

Đặt nền tảng cho sự chân thành

Trước khi bạn bắt đầu đặt câu hỏi, hãy giải thích tầm quan trọng của nó đối với bạn để thêm giá trị vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nói với khách hàng, bạn muốn học từ trải nghiệm của họ để bạn có thể luôn cải thiện và đảm bảo dịch vụ tốt trong tương lai.

Thể hiện niềm tri ân của bạn trước tiên và để khách hàng biết, bạn hiểu thời gian của họ rất quý giá, đó là lý do bạn thực sự đánh giá cao bất kỳ phản hồi nào họ chia sẻ.

Hỏi khách hàng yếu tố/tính năng nào họ thích

Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định tất cả những điều “tốt” bạn đang làm.

Hỏi khách hàng họ muốn bạn loại bỏ điều gì

Điểm này rất quan trọng. Đó là về việc hỏi khách hàng phần nào của trải nghiệm mua sắm/dịch vụ họ không thích.

Hãy chú ý đặc biệt vào những câu trả lời này. Nếu bạn không hành động theo lời khuyên, bạn sẽ không được bào chữa nếu những điều tương tự diễn ra lần nữa với các khách hàng khác.

Email yêu cầu phản hồi – Câu hỏi thường gặp

Khi nào bạn nên gửi một email yêu cầu phản hồi?

Thời gian giải quyết

Nó thực sự phụ thuộc vào các chi tiết cụ thể của sản phẩm hoặc dịch vụ. Dù vậy, đừng đợi quá lâu, vì khách hàng có thể sẽ quên mất trải nghiệm họ có với công ty (trừ khi nó đặc biệt tiêu cực). Việc gửi một email yêu cầu phản hồi tối đa 5 ngày sau một thanh toán là ý tưởng hay.

Tôi có nên gửi một email yêu cầu phản hồi kể cả khi tôi biết một khách hàng nhất định không vui với sản phẩm/dịch vụ của tôi?

Mặt buồn của tỷ lệ khách hàng rời đi

Có, bạn nên quan tâm về trải nghiệm của tất cả khách hàng và không bỏ qua những ai thể hiện một ý kiến tiêu cực về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi phản hồi tiêu cực nên được phân tích thấu đáo và hành động theo để giúp bạn cải thiện sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Ready to put our feedback request templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “When should you send a feedback request email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “It is recommended to send a feedback request email up to 5 days after purchase. Thus, the customers do not forget about the interaction with your company. However, it depends on the specifics of your product or service. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Should I send a feedback request email to an unhappy customer?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Yes, you pay attention to all your customers and not ignore those who have expressed a negative opinion about your product or service. Any negative feedback should be analyzed thoroughly and acted upon to help you improve your products and services.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What should you write in a feedback request email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Express your appreciation in advance and let your clients know that you understand that their time is precious, which is why you will appreciate any feedback they share.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo