Research archive illustration

Báo cáo Chuẩn đối sánh Dịch vụ khách hàng

Chất lượng sản phẩm và cạnh tranh về giá không còn là yếu tố quan trọng nhất mà người tiêu dùng cân nhắc khi mua hàng. Trên thực tế, dịch vụ khách hàng tốt và trải nghiệm đáng nhớ là động lực lớn nhất để giữ chân khách hàng.

Nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và nổi bật trong thị trường siêu bão hòa ngày nay, họ phải đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng. Khách hàng hiện đại mong đợi có được trải nghiệm mua sắm liền mạch và dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng. Nếu những kỳ vọng này không được đáp ứng, người tiêu dùng sẵn sàng rời bỏ các thương hiệu mà họ đã trung thành trong nhiều năm.

Để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng, bạn phải áp dụng cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm cho tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Cách tốt nhất để thực hiện điều này là đo lường các chỉ số dịch vụ khách hàng, đào tạo và huấn luyện nhân viên CSKH, doanh nghiệp có sứ mệnh rõ ràng và triển khai các công nghệ mới như phần mềm dịch vụ khách hàngcác hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. Trên thực tế, một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng một bộ phận hỗ trợ khách hàng có tổ chức và được cung cấp đầy đủ thông tin có thể ảnh hưởng đáng kể đến danh tiếng, lòng trung thành của khách hàng cũng như doanh thu của doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo