Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng, đã vượt qua Zendesk và mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp nhỏ. Khách hàng thích hợp với LiveAgent vì dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và mức giá phải chăng. Nhiều người chuyển từ Zendesk sang LiveAgent và không muốn quay lại sử dụng Zendesk nữa.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
LiveAgent được đánh giá cao về tốc độ giao tiếp với khách hàng và tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ. Các nhà phát triển và doanh nghiệp đánh giá LiveAgent là công cụ tuyệt vời cho kênh trò chuyện trực tiếp và giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều chức năng tuyệt vời và là lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp muốn tăng tốc độ bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Lucep?
LiveAgent là giải pháp đa kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất với 175+ tính năng và 40+ tích hợp để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hữu ích như live chat, tích hợp email, hỗ trợ trung tâm cuộc gọi và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn. Ngoài ra, LiveAgent cũng là giải pháp thay thế tốt nhất cho Birdseed và cung cấp dịch vụ hỗ trợ di chuyển dữ liệu chỉ mất 5 phút. Việc giao tiếp khách hàng cần có chất lượng cao để giữ khách hàng vui vẻ và trung thành.
Bạn muốn tìm phần mềm thay thế LiveChat?
LiveAgent cung cấp ba gói phần mềm tính phí với nhiều tính năng hữu ích và giá hợp lý, đồng thời còn cho phép bổ sung tính năng riêng biệt. Khách hàng nên tham khảo các gói sản phẩm của LiveAgent để lựa chọn sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Pure Chat?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ thành công với hơn 175 tính năng và hơn 40 thành phần tích hợp. Nó có mặt trên nhiều kênh truyền thông và có hệ thống phiếu hỗ trợ đáng tin cậy để theo dõi thông tin liên lạc của bạn. Nó cung cấp các công cụ hữu ích như email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày