Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall?

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm có thể thực hiện được nhiều trọng trách hơn ngoài gọi điện thoại? LiveAgent là giải pháp trợ giúp khách hàng đa kênh tối ưu để giúp hỗ trợ khách hàng của bạn tốt hơn.

LiveAgent cung cấp cho bạn nhiều kênh liên lạc, hơn 175 tính năng và hơn 40 thành phần tích hợp giúp bạn hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Bên cạnh nhiều tính năng khác, LiveAgent cũng hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Rất nhanh chóng và dễ thiết lập!

Mức giá phải chăng

LiveAgent vừa hiệu quả vừa có giá cả phải chăng. Chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh dịch vụ trợ giúp của bạn

Tính năng phong phú

Hơn 175 tính năng giúp quy trình công việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

smart phone calling

Giải pháp mạnh mẽ thay thế Novocall

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn lên một tầm cao mới và cung cấp cho khách hàng tùy chọn để kết nối với bạn qua nhiều kênh. Email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức đều được bao gồm trong một giải pháp tối ưu.

Mọi thứ đều được quản lý thông qua hệ thống phiếu hỗ trợ đáng tin cậy, nhờ đó, mọi thông tin liên lạc bạn nhận được đều được sắp xếp tự động. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào việc quan trọng và tiết kiệm thời gian.

Live chat nhanh nhất

Live chat là một công cụ cần thiết khi hỗ trợ khách hàng. Công cụ này giúp khách hàng kết nối với nhân viên của bạn ngay lập tức từ trang web của bạn.

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Cung cấp hỗ trợ với tốc độ nhanh như chớp. 

Watch the website loading time
Book demo with LiveAgent -illustration

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Bạn không cần từ bỏ tổng đài cuộc gọi nếu bạn không muốn. LiveAgent cho phép bạn thiết lập tổng đài cuộc gọi của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể kết nối LiveAgent với trình duyệt, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị nào khác mà bạn chọn.

Không cần nhà cung cấp dịch vụ của bên thứ 3, LiveAgent có thể đảm nhận mọi thứ.

Xem lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển sang LiveAgent chưa?

Chuyển sang LiveAgent và cung cấp cho khách hàng của bạn nhiều lựa chọn về hỗ trợ khách hàng. LiveAgent có ba gói định giá tuyệt vời gồm các công cụ, tính năng và thành phần tích hợp hữu ích để tăng tốc quy trình làm việc của bạn. Hãy xem và chọn gói phù hợp với bạn nhất.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

So sánh chúng tôi với các giải pháp khác

Bạn tò mò muốn biết làm thế nào chúng tôi có thể cạnh tranh với các giải pháp phần mềm phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế Novocall
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

    Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

    NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

    Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

    Plugin di chuyển dữ liệu

    LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x