Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Qonvo?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Qonvo với nhiều tùy chọn giao tiếp với khách hàng hơn? LiveAgent chính là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Một hệ thống phiếu tuyệt vời bao gồm các kênh giao tiếp quan trọng nhất và dễ sử dụng khiến LiveAgent trở thành giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi

Cùng với các tính năng khác, LiveAgent còn hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi. Thiết đặt nhanh chóng và dễ dàng!

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

app installation - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Qonvo

LiveAgent cung cấp cho bạn mọi thứ để bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn và tập trung vào những điều quan trọng.

Cung cấp hỗ trợ bằng các công cụ mạnh mẽ cho phép bạn tùy ý sử dụng như email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội (Facebook, Instagram và Twitter), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. Mọi thứ đều được quản lý thông qua một hệ thống phiếu đáng tin cậy, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thông báo lộn xộn. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat rất cần thiết và là một trong những công cụ hữu ích nhất để giao tiếp với khách hàng. Nó là kiểu giao tiếp tức thì và do đó cần phải nhanh.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Nhờ đó, bạn thực sự có thể cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng.

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhận nhiều hơn, trả ít hơn

Đừng trả tiền cho phần mềm không làm được tất cả mọi việc. Hãy chuyển đổi sang phần mềm khác cung cấp cho bạn nhiều công cụ với mức giá tốt.

LiveAgent cung cấp ba gói trả phí tuyệt vời với nhiều công cụ, tính năng và tích hợp giúp quy trình công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một gói phù hợp nhất. Xem và tìm hiểu thêm về các gói trả phí của chúng tôi. 

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng để nhận nhiều hơn và làm nhiều hơn chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]

So sánh với các giải pháp khác

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Qonvo
    Tinh Nang - Chuyen Cuoc Goi

    Chuyển cuộc gọi

    Tính năng chuyển cuộc gọi sẽ giải quyết các cuộc gọi của bạn. Attended transfer (Chuyển cuộc gọi phải có sự chấp thuận của người nhận) kết thúc cuộc gọi cho đến khi nó được một nhân viên khác nhận máy, từ chối, hoặc đơn giản là không trả lời cuộc gọi.

    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    Tệp đính kèm

    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    Hợp tác hiệu quả phụ thuộc vào thương hiệu và truyền thông rõ ràng. Chúng tôi đã chuẩn bị các tiêu chuẩn của chúng tôi ở đây, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra chúng.

    Xây dựng thương hiệu

    Bài viết giới thiệu về cách xây dựng thương hiệu tại LiveAgent, bao gồm màu sắc, logo, hình ảnh và video. Bảng màu của LiveAgent là cam California, được sử dụng trên nút, logo, phần tử trên web và nền trang web. Logo của họ rất linh hoạt và không nên kéo dãn hay thay đổi màu sắc. Hình ảnh sản phẩm nên chất lượng cao và khách hàng mục tiêu của họ là những người muốn tăng năng suất.

    Kéo và thả tệp như hình ảnh, âm nhạc, video hoặc tài liệu vào phiếu của bạn bằng tính năng của LiveAgent - Tệp đính kèm. Nó thật dễ dàng. Đọc thêm về nó.

    Tệp đính kèm

    The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.

    Hãy tìm hiểu bản chất của sự hài lòng của khách hàng. Lý do khiến nó quan trọng. Cách giải quyết và một số phương pháp hay nhất kèm theo ví dụ thực tế.

    Mục tiêu đạt sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất

    Sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm sản phẩm là yếu tố quan trọng trong tiếp thị. Việc sử dụng hệ thống trả lời tự động IVR hiệu quả có thể giúp tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Có nhiều lợi ích khi đạt được sự hài lòng của khách hàng, đó là khách hàng sẽ muốn trải nghiệm tốt hơn và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để nâng cấp dịch vụ. Chúng ta cần chú ý đến sự hài lòng của khách hàng để có được nhiều khách hàng hơn và tăng giá sản phẩm hoặc dịch vụ. Ngoài ra, trải nghiệm khách hàng là tổng trải nghiệm khách hàng đối với thương hiệu của bạn trên tất cả các điểm tiếp xúc trong hành trình của khách hàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x