Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho TeamSupport?

Bạn có muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng bằng một phần mềm hỗ trợ tuyệt vời có thể làm mọi thứ không?

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay. LiveAgent là giải pháp hỗ trợ đa kênh tối ưu cho phép doanh nghiệp của bạn cung cấp hỗ trợ thông qua tất cả các kênh liên quan. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Tăng năng suất

Giảm thời gian làm việc của nhân viên và xử lý nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư chung.

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

app installation - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho TeamSupport

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent. Sở hữu mọi thứ bạn cần – email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và hệ thống cơ sở tri thức cũng như hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng.

Hãy tập trung vào những điều quan trọng bằng một phần mềm tốt hơn và cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất cho phép bạn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, nó cần có tốc độ càng nhanh càng tốt.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem nội dung tin nhắn khách hàng đang nhập trước khi họ nhấn nút gửi. Hãy chuẩn bị câu trả lời và làm khách hàng ngạc nhiên với tốc độ của bạn. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Định giá thật thà và thẳng thắn

Bạn không cần phải chi quá nhiều cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình. LiveAgent có ba gói trả phí tuyệt vời với các công cụ và tính năng giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể.

Hãy xem các gói đăng ký của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]
Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho TeamSuppor

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo