Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho TeamSupport?

Bạn có muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng bằng một phần mềm hỗ trợ tuyệt vời có thể làm mọi thứ không?

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay. LiveAgent là giải pháp hỗ trợ đa kênh tối ưu cho phép doanh nghiệp của bạn cung cấp hỗ trợ thông qua tất cả các kênh liên quan. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Tăng năng suất

Giảm thời gian làm việc của nhân viên và xử lý nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư chung.

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

app installation - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho TeamSupport

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent. Sở hữu mọi thứ bạn cần – email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và hệ thống cơ sở tri thức cũng như hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng.

Hãy tập trung vào những điều quan trọng bằng một phần mềm tốt hơn và cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất cho phép bạn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, nó cần có tốc độ càng nhanh càng tốt.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem nội dung tin nhắn khách hàng đang nhập trước khi họ nhấn nút gửi. Hãy chuẩn bị câu trả lời và làm khách hàng ngạc nhiên với tốc độ của bạn. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Định giá thật thà và thẳng thắn

Bạn không cần phải chi quá nhiều cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình. LiveAgent có ba gói trả phí tuyệt vời với các công cụ và tính năng giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể.

Hãy xem các gói đăng ký của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]
Related Articles to Giải pháp thay thế cho TeamSuppor
LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Bạn không cần phải tìm kiếm giải pháp thay thế cho OneDesk nữa. Hãy chuyển đổi sang dùng LiveAgent để có một hệ thống quản lý ticket đa kênh cũng như các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?

LiveAgent được đánh giá cao về tốc độ giao tiếp với khách hàng và tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ. Các nhà phát triển và doanh nghiệp đánh giá LiveAgent là công cụ tuyệt vời cho kênh trò chuyện trực tiếp và giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều chức năng tuyệt vời và là lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp muốn tăng tốc độ bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho HelpCrunch là LiveAgent. Hệ thống quản lý phiếu đáng tin cậy sẽ sắp xếp mọi việc giao tiếp và bạn có thể tập trung vào giúp đỡ khách hàng của mình. LiveAgent có ba gói trả phí và widget live chat nhanh nhất thị trường để biến khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Tốc độ là ưu tiên hàng đầu trong việc hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp như live chat, Instagram hay qua điện thoại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Collab, xin hãy xem xét LiveAgent. Tìm hiểu và so sánh giữa Collab và LiveAgent, đâu là giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?

Tính năng tự động hóa của LiveAgent giúp giảm thiểu gánh nặng công việc cho nhân viên hỗ trợ khách hàng và cải thiện thời gian phản hồi. Chủ doanh nghiệp thông minh có thể tạo ra nhiều quy tắc tự động hóa để giảm thiểu sai sót và giảm chi phí hỗ trợ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo