Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho TeamSupport?

Bạn có muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng bằng một phần mềm hỗ trợ tuyệt vời có thể làm mọi thứ không?

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay. LiveAgent là giải pháp hỗ trợ đa kênh tối ưu cho phép doanh nghiệp của bạn cung cấp hỗ trợ thông qua tất cả các kênh liên quan. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Tăng năng suất

Giảm thời gian làm việc của nhân viên và xử lý nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư chung.

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

app installation - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho TeamSupport

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent. Sở hữu mọi thứ bạn cần – email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và hệ thống cơ sở tri thức cũng như hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng.

Hãy tập trung vào những điều quan trọng bằng một phần mềm tốt hơn và cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat là một trong những công cụ tốt nhất cho phép bạn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, nó cần có tốc độ càng nhanh càng tốt.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Bạn thậm chí có thể xem nội dung tin nhắn khách hàng đang nhập trước khi họ nhấn nút gửi. Hãy chuẩn bị câu trả lời và làm khách hàng ngạc nhiên với tốc độ của bạn. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Định giá thật thà và thẳng thắn

Bạn không cần phải chi quá nhiều cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình. LiveAgent có ba gói trả phí tuyệt vời với các công cụ và tính năng giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể.

Hãy xem các gói đăng ký của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]

So sánh với các phần mềm khác

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho TeamSuppor
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

    Plugin di chuyển dữ liệu

    LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Khám phá LiveAgent

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x