Đối tác
Nếu bạn muốn thêm một trong các nút trò chuyện vào ExpressionEngine, bạn có thể thực hiện dễ dàng bằng cách chèn code nút vào một tệp header hoặc footer global.
- Trước hết, hãy sao chép nút trò chuyện mà bạn mong muốn – trong LiveAgent.
- Đến phần Cấu hình> Trò chuyện> Nút trò chuyện, chỉnh sửa nút đã chọn và sao chép mã tích hợp.
- Bây giờ, hãy đi đến phần Thiết kế> Mẫu> Chỉnh sửa> global trong Expression Engine và chọn tệp header hoặc footer. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng tệp footer. Dán mã vào khu vực được gợi ý:

- Vậy là xong! Hãy nhấn Cập nhật để lưu các thay đổi và trang web của bạn bây giờ đã được tích hợp nút này. Nút sẽ được hiển thị dựa theo các cài đặt mà bạn đã chọn.
ExpressionEngine là gì?
ExpressionEngine là hệ thống quản lý nội dung giúp bạn tạo một trang web hoặc diễn đàn. Đây là một hệ thống được bảo mật tốt, hiệu quả và điều hay nhất là nó có khả năng tùy chỉnh cao.
Bạn có thể dùng ExpressionEngine như thế nào?
LiveAgent cho phép bạn đặt các nút trò chuyện trực tuyến trên trang web ExpressionEngine.
Frequently asked questions
Lợi ích khi sử dụng ExpressionEngine
- thân thiện với người dùng
- bảo mật tuyệt vời
- nhiều tiện ích bổ sung/tiện ích mở rộng
Bạn tích hợp ExpressionEngine với LiveAgent như thế nào?
Dưới đây là một số bước để tích hợp nút trò chuyện trực tiếp:
1. Đăng ký / Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
2. Nhấp vào Cấu hình -> Trò chuyện trực tuyến -> Nút trò chuyện trực tuyến
3. Tạo hoặc Tùy chỉnh một nút trò chuyện trực tuyến
4. Copy mã HTML từ LiveAgent
6. Triển khai the mã vào ExpressionEngine (Thiết kế-Mẫu-Chỉnh sửa-Global-footer/header-Dán-Lưu))
Advanced contact / chat widgets integration
The article covers various topics related to LiveAgent Web Contact Cards, such as integration methods, prefilling customer information, and automatically enabling/disabling chat buttons during business hours. Additionally, it provides guidance on how to integrate the LiveAgent chat button into an Angular application and create a custom button with a hideable section. Overall, the article offers useful information for those looking to optimize their website for customer communication and marketing purposes.
Bài viết nhắc đến sự quan trọng của hiểu tâm lý người tiêu dùng trong chiến dịch tiếp thị và công cụ trình soạn thảo WYSIWYG giúp thiết kế nội dung email, email template và bài viết cơ sở tri thức. Bên cạnh đó, bài viết cũng giới thiệu một số thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng của Dashlane, Bensound và iubenda và nhắc đến tâm lý người tiêu dùng trong quá trình quản lý chiến dịch tiếp thị.
Block Tiêu đề với mẫu form dùng thử (có nền)
Thông qua thử nghiệm miễn phí 7 hoặc 30 ngày, LiveAgent cung cấp các tính năng tiêu chuẩn hoặc cao cấp cho khách hàng của mình mà không yêu cầu thẻ tín dụng. Người dùng có thể tạo tên miền phụ theo tên công ty hoặc tên nhóm của họ và nhận cập nhật sản phẩm và thông tin khuyến mãi miễn phí.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.