ExpressionEngine integration
Partner website
Partner Privacy Policy
ExpressionEngine Chính sách bảo mật
Nếu bạn muốn thêm một trong các nút trò chuyện vào ExpressionEngine, bạn có thể thực hiện dễ dàng bằng cách chèn code nút vào một tệp header hoặc footer global.
- Trước hết, hãy sao chép nút trò chuyện mà bạn mong muốn – trong LiveAgent.
- Đến phần Cấu hình> Trò chuyện> Nút trò chuyện, chỉnh sửa nút đã chọn và sao chép mã tích hợp.
- Bây giờ, hãy đi đến phần Thiết kế> Mẫu> Chỉnh sửa> global trong Expression Engine và chọn tệp header hoặc footer. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng tệp footer. Dán mã vào khu vực được gợi ý:
- Vậy là xong! Hãy nhấn Cập nhật để lưu các thay đổi và trang web của bạn bây giờ đã được tích hợp nút này. Nút sẽ được hiển thị dựa theo các cài đặt mà bạn đã chọn.
ExpressionEngine là gì?
ExpressionEngine là hệ thống quản lý nội dung giúp bạn tạo một trang web hoặc diễn đàn. Đây là một hệ thống được bảo mật tốt, hiệu quả và điều hay nhất là nó có khả năng tùy chỉnh cao.
Bạn có thể dùng ExpressionEngine như thế nào?
LiveAgent cho phép bạn đặt các nút trò chuyện trực tuyến trên trang web ExpressionEngine.
Frequently Asked Questions
Lợi ích khi sử dụng ExpressionEngine
- thân thiện với người dùng - bảo mật tuyệt vời - nhiều tiện ích bổ sung/tiện ích mở rộng
Bạn tích hợp ExpressionEngine với LiveAgent như thế nào?
Dưới đây là một số bước để tích hợp nút trò chuyện trực tiếp: 1. Đăng ký / Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn 2. Nhấp vào Cấu hình -> Trò chuyện trực tuyến -> Nút trò chuyện trực tuyến 3. Tạo hoặc Tùy chỉnh một nút trò chuyện trực tuyến 4. Copy mã HTML từ LiveAgent 6. Triển khai the mã vào ExpressionEngine (Thiết kế-Mẫu-Chỉnh sửa-Global-footer/header-Dán-Lưu))
The importance of customer service in advertising campaigns is highlighted by various slogans and mantras such as "the customer is always right" and "good service builds loyal customers." VoipTiger offers a free cloud-based PBX phone service, as well as global VoIP services. LiveAgent and vcita are other companies that provide customer service support, with vcita offering a small business management app. Automating customer service with chatbots and other tools is important, but human connection is still vital. These services can be tried for free for a limited time.