Klaus

Klaus là gì?

Klaus là một phần mềm đánh giá cuộc trò chuyện và QA dịch vụ khách hàng giúp đưa ra phản hồi nội bộ dễ dàng hơn nhiều cho các nhóm hỗ trợ khách hàng. Thật dễ dàng để cải thiện hiệu suất của nhóm của bạn với xếp hạng nội bộ và các tính năng khác.

Làm cách nào để sử dụng Joomla?

Tích hợp Klaus cho LiveAgent cho phép bạn đưa ra phản hồi cho nhóm của mình một cách dễ dàng. Sau khi bạn kích hoạt tích hợp, bạn có thể tải xuống vé LiveAgent bên trong. Sau đó, bạn có thể đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau, đánh giá chất lượng vé và xem điểm yếu của đại lý.

tích hợp liveagent và klaus

Các lợi ích

  • Đánh giá đại lý và vé của bạn từ LiveAgent
  • Đưa ra phản hồi theo nhiều tiêu chí khác nhau
  • Cải thiện quy trình làm việc của bạn
  • Quản lý hiệu suất của đại lý của bạn

Frequently asked questions

Klaus là gì?

Klaus là một nền tảng cho phép người quản lý / giám sát đánh giá hiệu suất của dịch vụ hoặc hỗ trợ khách hàng của công ty.

Tại sao bạn nên tích hợp Klaus với bàn trợ giúp LiveAgent của mình?

Tích hợp Klaus sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về hiệu suất của các đại lý và cho phép bạn đưa ra phản hồi cho nhóm của mình một cách hiệu quả. 

Quay lại Tích hợp Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo