Mobex integration
Partner website
Mobex là gì?
Mobex tự giới thiếu là “dịch vụ kinh doanh điện thoại rẻ và đáng tin cậy (VoIP).” Mobex được thành lập trong năm 2012. Ngoài ra, công ty này cũng cung cấp hơn 40 tính năng trung tâm cuộc gọi quan trọng cho nhiều khách hàng trên toàn thế giới. LiveAgent đã cộng tác với nhiều đối tác VoIP để làm hài lòng khách hàng. Do đó, chúng tôi cũng hợp tác với Mobex để cải thiện toàn bộ trải nghiệm khách hàng.
Mất bao nhiêu phí để tích hợp Mobex với LiveAgent?
LiveAgent không tính bất kỳ phí nào để tích hợp số VoIP Mobex. Tuy nhiên, hãy lưu ý Mobex là một công ty hoạt động độc lập. Do đó, nó tính phí cho các dịch vụ tương ứng.
Làm thế nào bạn có thể tích hợp Mobex với LiveAgent?
Bước đầu tiên rõ ràng nhất là đăng nhập vào cả hai Mobex và LiveAgent. Để liên kết trung tâm cuộc gọi LiveAgent với Mobex, bạn cần có một số VoIP từ Mobex. Sau khi nhận được các thông tin cá nhân cần thiết, hãy hướng vào LiveAgent trên ảnh chụp màn hình này.
Lợi ích:
- uy tín cao
- mức giá cạnh tranh
- cải thiện trải nghiệm khách hàng
- truy cập qua nhiều thiết bị
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Mobex integration!
Frequently Asked Questions
Mobex là gì?
Mobex là một công ty kinh doanh dịch vụ điện thoại cung cấp dịch vụ VoIP cho nhiều khách hàng.
Làm thế nào bạn có thể tích hợp Mobex vào LiveAgent?
Đây là một hướng dẫn nhanh để bạn làm theo. Nó bao gồm 4 bước. Bước đầu tiên là liên lạc Mobex và có được số VoIP. Bước thứ hai là đăng nhập vào LiveAgent và hướng đến Cấu hình - Cuộc gọi - Số điện thoại - (nút +). Bước thứ ba là tìm kiếm Mobex và điền vào tất cả thông tin cần thiết. Bước cuối cùng là lưu những thông tin này.
Mất bao nhiêu phí để tích hợp Mobex vào LiveAgent?
LiveAgent không tính thêm bất kỳ phí nào cho tích hợp Mobex.
The most effective marketing strategies for content marketing include email feedback to engage customers and improve products, collecting customer opinions through surveys, and creating loyalty programs to retain current customers. The use of discount coupons increases customer loyalty and can be easily customized and measured with plugins. Providing valuable incentives and keeping surveys short and clear increases response rates. Using email marketing templates and a customer portal saves time, while mentioning reputable sources to build trust and increase traffic. Successful marketing campaigns also rely on research and successful customer experiences.
Bài viết này đề cập đến các mẫu email giới thiệu khách hàng và cải tiến chiến lược giới thiệu khách hàng để tăng doanh thu và phát triển doanh nghiệp. Nó cũng đề cập đến công ty LiveAgent và các giải pháp của nó về CSKH, Hệ thống thoại VoIP, Phần mềm tổng đài Inbound và Hệ thống quản lý khiếu nại. Cuối cùng, bài viết cũng đề cập đến cách sử dụng email marketing để thu hút khách hàng mới và thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng.
Công cụ quản lý mạng xã hội như Socialbakers, Buffer, Trello và Monday.com cung cấp nhiều tính năng và ưu điểm khác nhau, nhưng cũng có nhược điểm như không tích hợp được với một số nền tảng truyền thông xã hội mới như TikTok. Các gói phí cũng đa dạng, từ dịch vụ miễn phí đến các gói tính phí tùy chỉnh.
Email reminders can increase customer engagement and motivate them to take necessary actions. However, creating and timing these reminders is a challenge for marketers. Email reminders are useful for informing customers about important events, necessary actions, or missed opportunities. They can be used to notify users about expiring trial versions, reconnect with inactive users, remind customers about renewals, and warn customers about payment failures or upcoming events. The article provides sample email templates for different situations, along with appropriate subject lines.