Vanilla Telecoms integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Vanilla Telecoms Chính sách bảo mật
Vanilla Telecoms là nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu và nhà phân phối SIP cao cấp tại Manila. Công ty vận hành kể từ năm 2007 và phát triển mạnh mẽ qua nhiều năm. Vanilla Telecoms có nhiều giá trị như linh hoạt, đơn giản, chăm sóc, và đáng tin cậy. Họ cũng là: “nhà phân phối chính thức của các sản phẩm thắng giải Grandstream.” LiveAgent đã cộng tác với Vanilla Telecoms cho dịch vụ VoIP của họ. Kết quả là, các khách hàng LiveAgent giờ đây có thể dễ dàng liên kết với số điện thoại VoIP Vanilla Telecoms trong trung tâm cuộc gọi của họ.
Chi phí để tích hợp Vanilla Telecoms vào LiveAgent là bao nhiêu?
Không có phí tích hợp vì Vanilla Telecoms được cài đặt sẵn trong LiveAgent.
Hướng dẫn liên kết Vanilla Telecoms với LiveAgent:
1. Có được số điện thoại VoIP Vanilla Telecoms
2. Đăng nhập vào một tài khoản LiveAgent
3. Làm theo hướng dẫn trên ảnh chụp màn hình
4. Điền vào các thông tin cần thiết
5. Thêm và sử dụng ngay
Lợi ích:
- chi phí thấp
- uy tín cao
- CX tốt hơn
- gia tăng hiệu suất
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm trung tâm cuộc gọi, hãy xem qua video bên dưới sau đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 14-day free trial where you can test the free Vanilla Telecoms integration!
Frequently Asked Questions
Vanilla Telecoms là gì?
Vanilla Telecoms là công ty viễn thông cũng cung cấp các dịch vụ VoIP. VoIP nghĩa là Voice over Internet Protocol (Giọng nói qua Giao thức Internet). Nghĩa là bạn có thể tạo và nhận cuộc gọi qua liên kết internet.
Tích hợp Vanilla Telecoms là gì?
LiveAgent cung cấp cho khách hàng một biện pháp liên kết các số điện thoại VoIP của họ với các nhà cung cấp khác. Một trong số đó là Vanilla Telecoms.
Lợi ích khi có một số điện thoại VoIP là gì?
Có nhiều lợi ích khi có một số điện thoại VoIP. Ưu điểm chủ yếu là quyền truy cập từ bất kỳ vị trí nào. Khi bạn có thể sử dụng nhiều loại thiết bị đa dạng khác nhau, thì bạn có thể duy trì liên kết ở mọi thời điểm. Ví dụ, dịch vụ khách hàng của bạn có thể gia tăng hiệu suất của họ và chủ yếu là CX bằng cách có mặt 24/7.
TeleCube là một nền tảng VoIP có mục tiêu cung cấp các dịch vụ điện thoại dễ quản lý và tiết kiệm cho doanh nghiệp. TeleCube có thể tích hợp với LiveAgent để cải thiện dịch vụ hỗ trợ tổng đài cuộc gọi. Việc tích hợp TeleCube với LiveAgent rất đơn giản và miễn phí. TeleCube cũng hỗ trợ các số của Ba Lan và trên thế giới với nhiều ứng dụng và tính năng, đồng thời có giá chi phí thấp.