Đối tác
Zapier là gì?
Zapier là một nền tảng tích hợp cho phép bạn kết nối tất cả dịch vụ web lại với nhau bằng một giao diện đơn giản. Zapier rút gọn quy trình tích hợp còn vài phút và nó rất thân thiện với người dùng. Nó cũng sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình đó và giải thích cho bạn biết những gì cần làm. Với Zapier, bạn có thể tích hợp LiveAgent với hàng trăm ứng dụng khác để cải thiện quy trình làm việc của mình, từ việc thanh toán và lập hóa đơn cho đến hỗ trợ trên mạng xã hội.
Điều đó nghĩa là, không cần phải biết lập trình, bạn có thể tích hợp LiveAgent với hàng trăm ứng dụng, có khả năng bao gồm cả những ứng dụng bạn đang xài. Hãy xem trang này và kiểm tra danh sách của những tích hợp sẵn có cho LiveAgent. Chọn một tích hợp bất kỳ và giảm tải quy trình làm việc của bạn.
Bạn có thể dùng nó như thế nào?
Bên cạnh các tích hợp gốc của LiveAgent, chúng ta còn có các tích hợp Zapier. Các tích hợp Zapier sử dụng trigger và action để kết nối hai ứng dụng. Một sự kiện trigger xảy ra trong một ứng dụng sẽ kích hoạt một action trong ứng dụng kia. Bạn có thể chọn trigger và action như ý muốn, và bạn cũng có thể tạo ra nhiều cặp. Zapier tuyệt vời vì nó cho phép bạn xác định cụ thể, chính xác điều bạn muốn phần mềm của mình thực hiện.
Giả sử bạn muốn dùng Trello để theo dõi các khách hàng tiềm năng mới. Bạn có thể kết nối Zapier với tài khoản LiveAgent của bạn, và thiết lập một trigger riêng để thực hiện một action mong muốn. Ví dụ như, nếu một khách hàng tiềm năng gửi bạn một email được kết nối vào bảng điều khiển LiveAgent của bạn, thông tin của họ sẽ được tự động kéo vào bảng Trello của bạn. Một khi vào Trello, bạn có thể sắp xếp khách hàng tiềm năng theo bất kỳ cách nào bạn muốn.
Lợi ích
- Tích hợp nhiều loại phần mềm
- Tích hợp dễ dàng với LiveAgent
- Quy trình đơn giản và trực quan
- Chỉ mất vài phút để hoàn tất
Tích hợp
LiveAgent có sẵn hơn 200 tích hợp Zapier cho nhiều mục đích. Có rất nhiều ứng dụng để kết nối với. Bạn có thể tận dụng việc tích hợp như Slack hoặc Trello để theo dõi diễn đàn Internet chuyên nghiệp của mình. Phủ sóng rộng hơn bằng các dịch vụ hỗ trợ qua mạng xã hội hoặc danh số với tích hợp cho Facebook, Messenger, Instagram hoặc Twitter. Giải quyết việc lập hóa đơn với ChargeDesk hoặc Stripe.
Làm thế nào để tạo một tích hợp?
Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn xem cách kết nối LiveAgent với Slack.
Quy trình tích hợp các phần mềm khác nhau qua Zapier nhìn chung giống nhau, vì thế bạn có thể dùng hướng dẫn này làm mẫu, hoặc vào các trang tích hợp Zapier khác của chúng tôi để xem hướng dẫn cụ thể cho tích hợp bạn cần.
Đi đến trang LiveAgent của Zapier và chọn ứng dụng bạn muốn kết nói. Bạn sẽ cần dùng tài khoản Zapier. Nếu không có, bạn có thể tạo nó bằng link này. Sau đó di chuyển đến trang tích hợp LiveAgent và chọn cái bạn muốn

Tại trang ứng dụng đã chọn, bạn có thể thấy mục Connect LiveAgent + Slack in minutes với tùy chọn trigger và action. Chọn một trigger và action bạn muốn cho tích hợp của mình. Chúng tôi đã chọn Slack trigger New Mention và LiveAgent action New Conversation.

Khi bạn quyết định, nhấp nút màu xanh dương và điền tất cả thông tin cần thiết vào Slack trigger của bạn. Kiểm tra trigger để đảm bảo nó hoạt động.

Giờ, hãy thiết lập tài khoản LiveAgent của bạn. Xác định cụ thể action của bạn hơn nữa bằng cách điền vào những trường không bắt buộc. Sau đó, kiểm tra kết quả tích hợp trong Zapier.

Bạn đã hoàn tất, tích hợp của bạn đã sẵn sàng.

Hãy ghé thăm trang tích hợp của chúng tôi và xem tất cả tích hợp gốc cũng như tích hợp Zapier.
Frequently asked questions
Zapier là gì?
Zapier là một công cụ cho phép bạn tự hóa những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày bằng cách kết nối các ứng dụng, nhờ thế chia sẻ dữ liệu.
Làm thế nào để bạn tích hợp Zapier với LiveAgent?
Hướng dẫn từng bước: 1. Đăng nhập vào tài khoản Zapier của bạn 2. Tìm tích hợp LiveAgent 3. Chọn một tứng dụng và công việc bạn muốn tự động hóa 4. Kết nối với LiveAgent trong (Cấu hình - Hệ thống -API)
Vì sao bạn nên tích hợp Zapier với LiveAgent?
Zapier sẽ giúp bạn tự động hóa rất nhiều việc bằng cách liên kết với những ứng dụng khác. Không phải lập trình để tích hợp. Zapier sẽ làm việc đó cho bạn nhanh chóng và dễ dàng. Chẳng hạn, bạn cần kết nối LiveAgent với Mailchimp. Mỗi khi bạn có một khách hàng mới, Zapier có thể đăng ký khách hàng đó vào danh sách đăng ký Mailchimp của bạn.
Bằng cách duy trì khách hàng trung thành, bạn có thể tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn cho thương hiệu của mình. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng có thể giúp các doanh nghiệp khác biệt đáp ứng nhu cầu của họ. Bạn có thể dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng LiveAgent để liên lạc với khách hàng, cung cấp thông tin cho công ty, và quản lý cuộc trò chuyện với nhiều khách hàng cùng một lúc.
Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""
Công ty dịch vụ khách hàng giải quyết vấn đề và thắc mắc của khách hàng thông qua các công cụ nhắn tin, trò chuyện, điện thoại, CRM và cơ sở dữ liệu kiến thức. Hệ thống lưu trữ đa kiến thức và tạo cổng thông tin khách hàng để hỗ trợ nhân viên và khách hàng. Phần mềm liên hệ khách hàng cũng được sử dụng để tối ưu hiệu quả của trung tâm liên lạc.