Ghi chú là một tính năng hữu ích cho tất cả nhân viên muốn lưu giữ phiếu yêu cầu hỗ trợ của mình một cách có tổ chức hơn và tuân thủ những nhắc nhở về phiếu yêu cầu hỗ trợ hoặc khách hàng cụ thể.
LiveAgent cung cấp cho bạn khả năng thêm ghi chú cá nhân vào phiếu yêu cầu hỗ trợmà chỉ nhân viên mới có thể thấy được, không hiển thị đối với người gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ hoặc bất kỳ người dùng cuối nào khác có thể cũng nhận được bản sao email phiếu yêu cầu hỗ trợ. Điều này cho phép bạn chia sẻ tiến trình trong nội bộ hoặc lưu lại các bản cập nhật của mình để tham khảo trong tương lai. Bạn thậm chí có thể chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ có ghi chú nội bộ cho một nhân viên khác.
Ví dụ
Khách hàng của bạn đã lý giải một vấn đề bằng sáu email dài, bạn có thể tóm tắt vấn đề này trong một ghi chú và chuyển ghi chú này cho các nhà phát triển. Những nhà phát triển này sẽ xử lý và giải quyết vấn đề đó mà không cần phải đọc tất cả các email từ khách hàng (điều đó sẽ lãng phí thời gian). Chỉ cần bản tóm tắt vấn đề bạn đã thêm vào ghi chú là đủ
Need a reminder? Use a note!
Create private notes and use them as reminders for yourself or your colleagues. Try it today for free. No credit card required.
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Review Điện Thoại Grandstream GXV3350
Thông tin về phần mềm CRM, điện thoại Grandstream GXV3350 và LiveAgent. Cung cấp cơ hội thử nghiệm miễn phí và thông tin liên hệ.
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.
Review Điện Thoại Yealink MP50
Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.