Tạo danh mục trong Cổng thông tin khách hàng dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc kiểu khách hàng của bạn. Thêm các bài viết trong hệ thống lưu trữ kiến thức, Diễn đàn, hoặc bảng phản hồi. Tạo tiện ích tìm kiếm trong hệ thống lưu trữ kiến thức để khách hàng có thể truy cập dễ dàng vào các bài viết ở đó. Các tiện ích tìm kiếm dễ dàng tùy chỉnh và có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong các trang hệ thống lưu trữ kiến thức.
Chọn một chủ đề cho Cổng thông tin khách hàng của bạn từ các mẫu tạo sẵn hoặc tạo một chủ đề mới với css và HTML tùy chỉnh. Thêm logo, tiêu đề, mã theo dõi, đầu trang và chân trang của riêng bạn.
3 chủ đề tạo sẵn:
- Cổ điển
- Tối giản
- Montana
Bạn có thể tùy chỉnh màu của:
- Đầu trang
- Nút hành động chính
- Nút hành động chính – Di chuột
- Nút hành động phụ
- Nút hành động phụ – Di chuột
- Ô đánh đấu
- Biểu tượng danh mục
- Biểu tượng bài viết
- Biểu tượng mục
- Biểu tượng tiêu đề
Nội dung khác nhau dành cho Nhân viên và khách hàng
Bạn có thể tạo các bài viết và danh mục riêng biệt trong hệ thống lưu trữ kiến thức mà khách hàng không thể truy cập, chỉ Nhân viên mới có quyền xem (bài viết, danh mục nội bộ).
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết
Create multiple self-service portals
Have multiple brands or products that you manage with LiveAgent? No problem, create a unique customer portal for each! Try it today. No credit card required.
Hướng dẫn thiết kế AI của Microsoft Generative AI
Hướng dẫn thiết kế AI của Microsoft Generative AI về Voice Of AI và tài khoản miễn phí LiveAgent cho doanh nghiệp hàng đầu.
Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent
Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Va Tao Danh Ba Trong Liveagent
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Cơ sở tri thức cần bao hàm đầy đủ thông tin. Cách trả lời cần dễ hiểu và tránh sử dụng ngôn ngữ kỹ thuật hoặc biệt ngữ. Sự khác biệt giữa cơ sở tri thức và Các câu hỏi thường gặp bao gồm kiến trúc thông tin và khả năng tìm kiếm.