Tạo danh mục trong Cổng thông tin khách hàng dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc kiểu khách hàng của bạn. Thêm các bài viết trong hệ thống lưu trữ kiến thức, Diễn đàn, hoặc bảng phản hồi. Tạo tiện ích tìm kiếm trong hệ thống lưu trữ kiến thức để khách hàng có thể truy cập dễ dàng vào các bài viết ở đó. Các tiện ích tìm kiếm dễ dàng tùy chỉnh và có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong các trang hệ thống lưu trữ kiến thức.
Chọn một chủ đề cho Cổng thông tin khách hàng của bạn từ các mẫu tạo sẵn hoặc tạo một chủ đề mới với css và HTML tùy chỉnh. Thêm logo, tiêu đề, mã theo dõi, đầu trang và chân trang của riêng bạn.
3 chủ đề tạo sẵn:
- Cổ điển
- Tối giản
- Montana
Bạn có thể tùy chỉnh màu của:
- Đầu trang
- Nút hành động chính
- Nút hành động chính – Di chuột
- Nút hành động phụ
- Nút hành động phụ – Di chuột
- Ô đánh đấu
- Biểu tượng danh mục
- Biểu tượng bài viết
- Biểu tượng mục
- Biểu tượng tiêu đề
Nội dung khác nhau dành cho Nhân viên và khách hàng
Bạn có thể tạo các bài viết và danh mục riêng biệt trong hệ thống lưu trữ kiến thức mà khách hàng không thể truy cập, chỉ Nhân viên mới có quyền xem (bài viết, danh mục nội bộ).
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết
Create multiple self-service portals
Have multiple brands or products that you manage with LiveAgent? No problem, create a unique customer portal for each! Try it today. No credit card required.
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Các cơ sở tri thức cần bao hàm thông tin toàn diện và dễ tiếp cận. Để trả lời các câu hỏi tri thức hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện, cần sử dụng ngôn ngữ và từ ngữ dễ hiểu cho người dùng. Sự khác biệt giữa cơ sở tri thức và các câu hỏi thường gặp bao gồm kiến trúc thông tin, khả năng tìm kiếm, kinh nghiệm người dùng và các khả năng phân tích. LiveAgent cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến.
Để giúp tổ chức và phân phối yêu cầu hỗ trợ khách hàng hiệu quả, các doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng và tạo một hệ thống lưu trữ kiến thức bổ sung. Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội cũng cần sử dụng công cụ giám sát và phản hồi mong đợi ngay lập tức. Hệ thống lưu trữ đa kiến thức mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tạo cổng thông tin khách hàng độc đáo. Để tạo hệ thống này, truy cập cài đặt LiveAgent và tạo một hệ thống lưu trữ kiến thức bổ sung. Hệ thống này cung cấp các loại nội dung giống nhau và giá khuyến mãi dành cho người đặt sớm là $19.
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng bằng cách cung cấp kênh trò chuyện trực tiếp nâng cao và chức năng tự động hóa. Ngoài ra, LiveAgent cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí trong 14 hoặc 30 ngày với địa chỉ email của công ty. Quy trình dịch vụ khách hàng và việc cải thiện dịch vụ khách hàng có thể được đạt được thông qua phần mềm LiveAgent. Sử dụng lưu đồ và mẫu cuộc họp khách hàng tiêu chuẩn cũng là cách tạo ra quy trình dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Bài viết giới thiệu về các tính năng của dịch vụ khách hàng của LiveAgent bao gồm tổng đài cuộc gọi, trải nghiệm đa kênh và trung tâm liên hệ. Bên cạnh đó, công ty LiveAgent còn cung cấp các giải pháp tổng đài, hệ thống quản lý khiếu nại và dịch vụ hỗ trợ cho đối tác và khách hàng. Hỗ trợ khách hàng của Plesk bao gồm email, mạng xã hội và tự-thực-hiện. LiveAgent có chương trình Affiliate và giải thưởng cho khách hàng.