Tạo danh mục trong Cổng thông tin khách hàng dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc kiểu khách hàng của bạn. Thêm các bài viết trong hệ thống lưu trữ kiến thức, Diễn đàn, hoặc bảng phản hồi. Tạo tiện ích tìm kiếm trong hệ thống lưu trữ kiến thức để khách hàng có thể truy cập dễ dàng vào các bài viết ở đó. Các tiện ích tìm kiếm dễ dàng tùy chỉnh và có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong các trang hệ thống lưu trữ kiến thức.
Chọn một chủ đề cho Cổng thông tin khách hàng của bạn từ các mẫu tạo sẵn hoặc tạo một chủ đề mới với css và HTML tùy chỉnh. Thêm logo, tiêu đề, mã theo dõi, đầu trang và chân trang của riêng bạn.
3 chủ đề tạo sẵn:
- Cổ điển
- Tối giản
- Montana
Bạn có thể tùy chỉnh màu của:
- Đầu trang
- Nút hành động chính
- Nút hành động chính – Di chuột
- Nút hành động phụ
- Nút hành động phụ – Di chuột
- Ô đánh đấu
- Biểu tượng danh mục
- Biểu tượng bài viết
- Biểu tượng mục
- Biểu tượng tiêu đề
Nội dung khác nhau dành cho Nhân viên và khách hàng
Bạn có thể tạo các bài viết và danh mục riêng biệt trong hệ thống lưu trữ kiến thức mà khách hàng không thể truy cập, chỉ Nhân viên mới có quyền xem (bài viết, danh mục nội bộ).
Tài nguyên hệ thống lưu trữ kiến thức
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết
Create multiple self-service portals
Have multiple brands or products that you manage with LiveAgent? No problem, create a unique customer portal for each! Try it today. No credit card required.
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản giới thiệu thư viện trực tuyến tự phục vụ chứa thông tin về sản phẩm, dịch vụ, và phòng ban. Các mẫu này có thể được dùng để tham gia cuộc trò chuyện không liên quan trực tiếp đến hoạt động của công ty.
Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""