• Tính năng
  • Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp

Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp

Ngăn chặn tình trạng nhiều nhân viên xử lý trên cùng một ticket. LiveAgent cho phép người dùng thấy được ai đang xem và trả lời ticket của họ.

Phát hiện xử lý trùng lặp

LiveAgent hiển thị:

  • Ai đang xem ticket
  • Ai đang trả lời ticket

Tính năng Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp (Agent Collision Detection) là một bộ phận thiết yếu và mạnh mẽ của phần mềm quản lý ticket của LiveAgent. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc khách hàng nhận được nhiều câu trả lời cho cùng một vấn đề của họ. Kết hợp với thuật toán To Solve (algorithm), tính năng phát hiện trùng lặp đảm bảo nhân viên hỗ trợ sẽ không mở một ticket khi nó đang được một nhân viên khác xử lý.

Scared of erasing your colleague’s work?

LiveAgent’s collision detection features will alert you whenever you attempt to answer a chat or ticket that’s already being worked on. Try it today.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo