• Tính năng
  • Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp

Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp

Ngăn chặn tình trạng nhiều nhân viên CSKH xử lý trên cùng một ticket. LiveAgent cho phép người dùng thấy được ai đang xem và trả lời ticket nào đó.

LiveAgent hiển thị:

  • Ai đang xem ticket
  • Ai đang trả lời ticket

Với tính năng Phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp (Agent Collision Detection), bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc khách hàng nhận được nhiều câu trả lời cho cùng một vấn đề của họ. Kết hợp với thuật toán Algorithm, tính năng phát hiện trùng lặp đảm bảo rằng các tư vấn viên sẽ không mở một ticket nào đó khi nó đang được một tư vấn viên khác xử lý.

Scared of erasing your colleague’s work?

LiveAgent’s collision detection features will alert you whenever you attempt to answer a chat or ticket that’s already being worked on. Try it today.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo