AI assist
Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hỗ trợ khách hàng có thể cách mạng hóa hoạt động kinh doanh trên toàn cầu. Các phản hồi của AI bắt chước theo tương tác của con người, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng cách xử lý khối lượng lớn các truy vấn. Công nghệ hỗ trợ chuyển đổi các câu trả lời nháp (draft) thành câu trả lời chuyên nghiệp, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Hơn nữa, AI giúp giảm bớt các yêu cầu lặp đi lặp lại của con người, cho phép họ giải quyết các vấn đề phức tạp đòi hỏi sự tham gia của con người. Sự kết hợp giữa AI và tương tác của con người đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo, hiệu quả và có thể tùy chỉnh, cải thiện thời gian giải quyết và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.
AI assist
Nhìn chung, AI trong dịch vụ khách hàng hoạt động bằng cách sử dụng machine learning, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và phân tích dữ liệu. Các công cụ AI này được thiết kế bằng cách sử dụng dữ liệu trong quá khứ và tương tác của khách hàng, cho phép tùy chỉnh các câu trả lời cho các truy vấn của khách hàng. Điều này không chỉ tận dụng các phản hồi được tổng hợp trước hoặc theo kịch bản, AI còn có thể cung cấp các phản hồi tùy theo tình huống.
Về bản chất, AI hiểu được sở thích riêng của khách hàng và sử dụng sự hiểu biết đó để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Việc cá nhân hóa này nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện các mối quan hệ và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
AI assist
Việc cá nhân hóa các cuộc hội thoại của khách hàng có thể dễ dàng cài đặt tông giọng (tone) cho các tương tác của khách hàng. Điều này có liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ thân thiện và tự nhiên đối với khách hàng quen hoặc sử dụng ngôn ngữ trang trọng và mang tính thông tin hơn đối với khách hàng mới. Các hệ thống hỗ trợ khách hàng AI cũng có thể đánh giá giọng điệu cảm xúc từ đầu vào để phản hồi một cách đồng cảm, khiến khách hàng cảm thấy được lắng nghe và trân trọng.
AI assist
AI tỏa sáng trong tiện ích sửa lỗi ngữ pháp tiên tiến. Các công cụ sửa lỗi ngữ pháp AI có thể nâng cao đáng kể khả năng giao tiếp của nhân viên CSKH. Các công cụ này quét và phân tích văn bản do nhân viên cung cấp, phát hiện các lỗi ngữ pháp, lỗi chính tả, lỗi chấm câu và các vấn đề cấu trúc câu. Sau khi phát hiện những vấn đề này, chúng đề xuất các chỉnh sửa, đảm bảo nhân viên đưa ra phản hồi chuyên nghiệp và đúng ngữ pháp.
AI cho phép các nhân viên CSKH đưa ra các câu trả lời rõ ràng, dễ hiểu và không bị lỗi, góp phần cải thiện trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.
AI assist
AI Assist của LiveAgent dựa trên ChatGPT của OpenAI, sử dụng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để hiểu, diễn giải và trả lời các câu hỏi của khách hàng bằng các ngôn ngữ khác nhau. Công nghệ này hỗ trợ tính năng dịch vụ khách hàng AI trong việc phá bỏ rào cản ngôn ngữ và giao tiếp liền mạch với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
Khả năng này mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp bạn và tạo ra trải nghiệm toàn diện cho tất cả khách hàng, bất kể tùy chọn ngôn ngữ của họ.
Chúng tôi lựa chọn cẩn thận các tính năng trong các gói phí của mình, giúp bạn chọn được gói sản phẩm có chi phí hợp lý mang lại giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán những tiện ích được sử dụng, sẽ không làm hỏng ngân sách của bạn.
Phổ biến nhất
Vậy, AI Assist của LiveAgent có thể nâng tầm hoạt động dịch vụ khách hàng của bạn bằng cách nào? Trong các phần sau, bạn sẽ tìm hiểu về tính năng tạo câu trả lời bởi AI, khả năng cải thiện độ chính xác và năng suất của tổng đài viên cũng như khả năng đa ngôn ngữ của nó.
Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy bắt tay vào ngay!
Viết prompt để đảm bảo kết quả dữ liệu đầu ra theo mong muốn, tự nó đã là một nghệ thuật. Trước khi chúng ta xem hướng dẫn chi tiết về cách thức sử dụng AI trong LiveAgent, trước tiên hãy bàn về cách thức bạn có thể viết prompt hiệu quả.
Bây giờ bạn có thể viết AI prompt như một người chuyên nghiệp, hãy xem cách bạn có thể áp dụng kiến thức này khi sử dụng AI Assist của LiveAgent!
Một lĩnh vực khác mà AI Assist có thể chứng minh là vô giá là hợp lý hóa và cải thiện hoạt động dịch vụ khách hàng của bạn. Mô hình ngôn ngữ cho phép AI Assist hiểu và trả lời các truy vấn của khách hàng một cách chính xác và tức thì, giảm đáng kể thời gian phản hồi.
Khi xử lý số lượng lớn các ticket, AI Assist sử dụng tính năng tự động hóa thông minh để xử lý chúng một cách hiệu quả bằng cách đề xuất chuyển đổi ticket phù hợp và các tag có liên quan.
AI Assist cũng ngăn chặn tình trạng quá tải của các truy vấn lặp đi lặp lại bằng cách nhanh chóng tạo ra các phản hồi thích hợp. Bằng cách này, nó sẽ cải thiện hiệu quả và giảm thời gian giải quyết vấn đề.
AI Assist hoạt động bằng cách tận dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý và hiểu các truy vấn của khách hàng một cách toàn diện. Như bạn đã biết, điều này đạt được thông qua NLP, cho phép AI diễn giải ngôn ngữ của con người cùng với bối cảnh mà nó được sử dụng. Nhờ đó, nhân viên hỗ trợ có thể hiểu được vấn đề của khách hàng một cách chính xác hơn.
Ví dụ: hãy xem xét một khách hàng đang gặp khó khăn với một vấn đề công nghệ phức tạp và liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. Thay vì nhân viên dành thời gian cố gắng tìm ra vấn đề, họ có thể nhập liệu vấn đề vào công cụ hỗ trợ AI. AI sẽ giải mã vấn đề, xác định các giải pháp khả thi từ lịch sử dữ liệu giải pháp và đưa ra câu trả lời chính xác và phù hợp. Sau đó, nhân viên có thể chuyển tiếp thông tin này đến khách hàng, giúp giải quyết vấn đề kịp thời và chính xác.
Chẳng bao lâu nữa, AI Assist sẽ có thể đào sâu vào dữ liệu văn bản và hiểu ngữ cảnh, cảm xúc cũng như mục đích truy vấn của khách hàng, ngay cả khi truy vấn đó bằng ngôn ngữ khác. Nó giúp bảo tồn các sắc thái của các ngôn ngữ khác nhau và đưa ra phản hồi phù hợp nhất. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể cung cấp hỗ trợ khách hàng liền mạch, chính xác và nhanh chóng, cải thiện đáng kể sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.
Ví dụ: giả sử một khách hàng nói tiếng Tây Ban Nha gửi truy vấn về đơn hàng mà họ không nhận được. Công cụ AI Assist sẽ hiểu được truy vấn, mặc dù nó bằng tiếng Tây Ban Nha và xác định câu trả lời phù hợp. Nó có thể cung cấp một thông báo viết sẵn tư vấn cho khách hàng cách kiểm tra trạng thái đơn hàng của họ hoặc tự động gắn cờ truy vấn cho nhân viên đối với các vấn đề phức tạp hơn. Sau đó, tổng đài viên này sẽ nhận được truy vấn này kèm theo thông báo được dịch sang ngôn ngữ ưa thích của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc phản hồi hiệu quả cho khách hàng toàn cầu.
Mặc dù hiện đang được phát triển nhưng khả năng này sẽ sớm được cung cấp cho khách hàng của LiveAgent.
Khi chúng ta tiến sâu hơn vào kỷ nguyên kỹ thuật số, các công cụ hỗ trợ AI như AI Assist của LiveAgent không chỉ mang tính cách mạng mà còn rất cần thiết. Việc ứng dụng AI trong dịch vụ khách hàng đã tăng tốc thời gian phản hồi nhanh chóng, khả năng cá nhân hóa độc đáo và trải nghiệm tổng thể của khách hàng được cải thiện.
AI Assist tiến thêm một bước nữa bằng cách nâng cao độ chính xác, hợp lý hóa quy trình xử lý ticket và cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ hiệu quả. Công cụ khéo léo này thực sự đã định nghĩa lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp một hệ thống hỗ trợ theo yêu cầu, liền mạch, hiệu quả, có thể phục vụ khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.
Nếu quan tâm đến việc nâng cao khả năng hỗ trợ của công ty mình, bạn có thể tận dụng thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày của LiveAgent để test thử AI Assist và xem tính năng này giúp biến đổi doanh nghiệp của bạn như thế nào.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.