AI Assist mang lại dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Tìm hiểu AI Assist của LiveAgent, một tiện ích mang tính cách mạng trong dịch vụ khách hàng.

Awards
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Hãy nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn ngay bây giờ!

Hãy dùng thử MIỄN PHÍ AI Assist, một công cụ mang tính cách mạng của chúng tôi (bằng cách kết nối tài khoản OpenAI của riêng bạn thông qua API) và cảm nhận sự biến đổi.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

AI assist

Nâng cao khả năng hỗ trợ của bạn với các phản hồi được hỗ trợ bởi AI

Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hỗ trợ khách hàng có thể cách mạng hóa hoạt động kinh doanh trên toàn cầu. Các phản hồi của AI bắt chước theo tương tác của con người, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng cách xử lý khối lượng lớn các truy vấn. Công nghệ hỗ trợ chuyển đổi các câu trả lời nháp (draft) thành câu trả lời chuyên nghiệp, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Hơn nữa, AI giúp giảm bớt các yêu cầu lặp đi lặp lại của con người, cho phép họ giải quyết các vấn đề phức tạp đòi hỏi sự tham gia của con người. Sự kết hợp giữa AI và tương tác của con người đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo, hiệu quả và có thể tùy chỉnh, cải thiện thời gian giải quyết và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.

AI assist

Tùy chỉnh và tạo lại câu trả lời một cách hiệu quả

Nhìn chung, AI trong dịch vụ khách hàng hoạt động bằng cách sử dụng machine learning, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và phân tích dữ liệu. Các công cụ AI này được thiết kế bằng cách sử dụng dữ liệu trong quá khứ và tương tác của khách hàng, cho phép tùy chỉnh các câu trả lời cho các truy vấn của khách hàng. Điều này không chỉ tận dụng các phản hồi được tổng hợp trước hoặc theo kịch bản, AI còn có thể cung cấp các phản hồi tùy theo tình huống.

Về bản chất, AI hiểu được sở thích riêng của khách hàng và sử dụng sự hiểu biết đó để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Việc cá nhân hóa này nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải thiện các mối quan hệ và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

AI assist

Dễ dàng cài đặt tông giọng

Việc cá nhân hóa các cuộc hội thoại của khách hàng có thể dễ dàng cài đặt tông giọng (tone) cho các tương tác của khách hàng. Điều này có liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ thân thiện và tự nhiên đối với khách hàng quen hoặc sử dụng ngôn ngữ trang trọng và mang tính thông tin hơn đối với khách hàng mới. Các hệ thống hỗ trợ khách hàng AI cũng có thể đánh giá giọng điệu cảm xúc từ đầu vào để phản hồi một cách đồng cảm, khiến khách hàng cảm thấy được lắng nghe và trân trọng.

AI assist

Hoàn thiện câu trả lời của bạn bằng tiện ích Chỉnh sửa ngữ pháp bằng AI

AI tỏa sáng trong tiện ích sửa lỗi ngữ pháp tiên tiến. Các công cụ sửa lỗi ngữ pháp AI có thể nâng cao đáng kể khả năng giao tiếp của nhân viên CSKH. Các công cụ này quét và phân tích văn bản do nhân viên cung cấp, phát hiện các lỗi ngữ pháp, lỗi chính tả, lỗi chấm câu và các vấn đề cấu trúc câu. Sau khi phát hiện những vấn đề này, chúng đề xuất các chỉnh sửa, đảm bảo nhân viên đưa ra phản hồi chuyên nghiệp và đúng ngữ pháp.

AI cho phép các nhân viên CSKH đưa ra các câu trả lời rõ ràng, dễ hiểu và không bị lỗi, góp phần cải thiện trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.

AI assist

Cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ dễ dàng với AI Assist

AI Assist của LiveAgent dựa trên ChatGPT của OpenAI, sử dụng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để hiểu, diễn giải và trả lời các câu hỏi của khách hàng bằng các ngôn ngữ khác nhau. Công nghệ này hỗ trợ tính năng dịch vụ khách hàng AI trong việc phá bỏ rào cản ngôn ngữ và giao tiếp liền mạch với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Khả năng này mở rộng phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp bạn và tạo ra trải nghiệm toàn diện cho tất cả khách hàng, bất kể tùy chọn ngôn ngữ của họ.

Lời chứng thực

Đăng ký LiveAgent
cùng 7000 khách hàng hài lòng khác

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Tối đa hóa lợi nhuận so với chi phí bỏ ra

Chúng tôi lựa chọn cẩn thận các tính năng trong các gói phí của mình, giúp bạn chọn được gói sản phẩm có chi phí hợp lý mang lại giá trị tốt nhất. Chỉ thanh toán những tiện ích được sử dụng, sẽ không làm hỏng ngân sách của bạn.

14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí
Dùng thử miễn phí trong 14 ngày với email miễn phí hoặc 30 ngày với email công ty
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Hiểu được sức mạnh của AI Assist

Vậy, AI Assist của LiveAgent có thể nâng tầm hoạt động dịch vụ khách hàng của bạn bằng cách nào? Trong các phần sau, bạn sẽ tìm hiểu về tính năng tạo câu trả lời bởi AI, khả năng cải thiện độ chính xác và năng suất của tổng đài viên cũng như khả năng đa ngôn ngữ của nó.

Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy bắt tay vào ngay!

Cách viết và tạo prompt một cách hiệu quả

Viết prompt để đảm bảo kết quả dữ liệu đầu ra theo mong muốn, tự nó đã là một nghệ thuật. Trước khi chúng ta xem hướng dẫn chi tiết về cách thức sử dụng AI trong LiveAgent, trước tiên hãy bàn về cách thức bạn có thể viết prompt hiệu quả.

  • Thật cụ thể: Đảm bảo rằng các prompt phải thật cụ thể để AI có thể hiểu ngữ cảnh và đưa ra phản hồi cụ thể. Tránh sử dụng ngôn ngữ mơ hồ hoặc chung chung để đảm bảo các nội dung phản hồi chính xác.
  • Sử dụng ngôn ngữ đơn giản: Đơn giản là chìa khóa; sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu. Tránh dùng biệt ngữ kỹ thuật hoặc ngôn ngữ quá phức tạp bất cứ khi nào có thể.
  • Cá nhân hóa prompt của bạn: Tùy chỉnh prompt để phù hợp với tông màu và phong cách nhãn hiệu của bạn. Nếu thương hiệu của bạn mang tính thông thường, hãy đảm bảo prompt của bạn phản ánh được điều đó.
  • Khuyến khích sự tương tác: Thiết kế prompt của bạn theo cách khuyến khích khách hàng tương tác nhiều hơn với hệ thống AI, làm cho nó mang tính tương tác.

Bây giờ bạn có thể viết AI prompt như một người chuyên nghiệp, hãy xem cách bạn có thể áp dụng kiến thức này khi sử dụng AI Assist của LiveAgent!

  • Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn.
  • Bật tính năng AI Assist.
  • Để bật AI Assist, di chuyển tới Configuration > AI > Setup AI provider và thêm vào OpenAI API key của bạn

Zoom inScreenshot of AI Assist setup process in LiveAgent

  • Đến Configuration > AI > Answer suggestions và click vào Enable.

Zoom inA screenshot of the Answer suggestion functionality in LiveAgent

  • Chọn ticket bạn muốn trả lời bằng AI Assist, mở khung trả lời và viết câu trả lời nháp. Chọn trước nội dung bản nháp của bạn và nhấp vào nút Answer assistant nằm trên thanh tùy chọn trong giao diện ticket của bạn.

Zoom inA picture showing the location of the Answer assistant button in the agent interface in LiveAgent.

  • Điền vào các trường để cung cấp ngữ cảnh cho AI Assist trả lời câu hỏi.
  • Trong trường đầu tiên, bạn sẽ thấy nội dung của bản nháp đã chọn trước.
  • Trong trường thứ hai, hãy thông báo cho AI biết phải làm gì với thông tin đầu vào được cung cấp trong trường trên.
  • Ở phía dưới bên phải của giao diện, chọn âm giọng cho câu trả lời được tạo.
  • Click vào nút Generate.

Zoom inA picture depicting the AI Assist interface in LiveAgent with the tone and the generate button.

  • Sau khi AI Assist tạo ra câu trả lời dựa trên dữ liệu đầu vào của bạn, bạn có thể nhấp vào Use this text (Sử dụng phần nội dung này) để sử dụng hoặc nhấn Regenerate để nhận một câu phản hồi mới. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trường thứ hai để thêm các điều chỉnh cho phần văn bản đã được tạo và nhấp lại vào nút Generate.

Zoom inA picture detailing the application or regeneration of the AI-generated customer response.

  • Sau khi bạn chọn Use this text, câu trả lời do AI tạo ra sẽ xuất hiện trong giao diện của ticket. Để sử dụng nó trả lời cho câu hỏi của khách hàng, chỉ cần nhấn nút Send.

Zoom inTicket interface with AI-generated response.

Hợp lý hóa quy trình quản lý ticket của bạn với AI Assist

Một lĩnh vực khác mà AI Assist có thể chứng minh là vô giá là hợp lý hóa và cải thiện hoạt động dịch vụ khách hàng của bạn. Mô hình ngôn ngữ cho phép AI Assist hiểu và trả lời các truy vấn của khách hàng một cách chính xác và tức thì, giảm đáng kể thời gian phản hồi.

Khi xử lý số lượng lớn các ticket, AI Assist sử dụng tính năng tự động hóa thông minh để xử lý chúng một cách hiệu quả bằng cách đề xuất chuyển đổi ticket phù hợp và các tag có liên quan.

AI Assist cũng ngăn chặn tình trạng quá tải của các truy vấn lặp đi lặp lại bằng cách nhanh chóng tạo ra các phản hồi thích hợp. Bằng cách này, nó sẽ cải thiện hiệu quả và giảm thời gian giải quyết vấn đề.

Nâng cao tính chính xác cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn

AI Assist hoạt động bằng cách tận dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý và hiểu các truy vấn của khách hàng một cách toàn diện. Như bạn đã biết, điều này đạt được thông qua NLP, cho phép AI diễn giải ngôn ngữ của con người cùng với bối cảnh mà nó được sử dụng. Nhờ đó, nhân viên hỗ trợ có thể hiểu được vấn đề của khách hàng một cách chính xác hơn.

Ví dụ: hãy xem xét một khách hàng đang gặp khó khăn với một vấn đề công nghệ phức tạp và liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng. Thay vì nhân viên dành thời gian cố gắng tìm ra vấn đề, họ có thể nhập liệu vấn đề vào công cụ hỗ trợ AI. AI sẽ giải mã vấn đề, xác định các giải pháp khả thi từ lịch sử dữ liệu giải pháp và đưa ra câu trả lời chính xác và phù hợp. Sau đó, nhân viên có thể chuyển tiếp thông tin này đến khách hàng, giúp giải quyết vấn đề kịp thời và chính xác.

AI Assist cung cấp hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ

Chẳng bao lâu nữa, AI Assist sẽ có thể đào sâu vào dữ liệu văn bản và hiểu ngữ cảnh, cảm xúc cũng như mục đích truy vấn của khách hàng, ngay cả khi truy vấn đó bằng ngôn ngữ khác. Nó giúp bảo tồn các sắc thái của các ngôn ngữ khác nhau và đưa ra phản hồi phù hợp nhất. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể cung cấp hỗ trợ khách hàng liền mạch, chính xác và nhanh chóng, cải thiện đáng kể sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.

Ví dụ: giả sử một khách hàng nói tiếng Tây Ban Nha gửi truy vấn về đơn hàng mà họ không nhận được. Công cụ AI Assist sẽ hiểu được truy vấn, mặc dù nó bằng tiếng Tây Ban Nha và xác định câu trả lời phù hợp. Nó có thể cung cấp một thông báo viết sẵn tư vấn cho khách hàng cách kiểm tra trạng thái đơn hàng của họ hoặc tự động gắn cờ truy vấn cho nhân viên đối với các vấn đề phức tạp hơn. Sau đó, tổng đài viên này sẽ nhận được truy vấn này kèm theo thông báo được dịch sang ngôn ngữ ưa thích của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc phản hồi hiệu quả cho khách hàng toàn cầu.

Mặc dù hiện đang được phát triển nhưng khả năng này sẽ sớm được cung cấp cho khách hàng của LiveAgent.

Lời kết

Khi chúng ta tiến sâu hơn vào kỷ nguyên kỹ thuật số, các công cụ hỗ trợ AI như AI Assist của LiveAgent không chỉ mang tính cách mạng mà còn rất cần thiết. Việc ứng dụng AI trong dịch vụ khách hàng đã tăng tốc thời gian phản hồi nhanh chóng, khả năng cá nhân hóa độc đáo và trải nghiệm tổng thể của khách hàng được cải thiện.

AI Assist tiến thêm một bước nữa bằng cách nâng cao độ chính xác, hợp lý hóa quy trình xử lý ticket và cung cấp hỗ trợ đa ngôn ngữ hiệu quả. Công cụ khéo léo này thực sự đã định nghĩa lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp một hệ thống hỗ trợ theo yêu cầu, liền mạch, hiệu quả, có thể phục vụ khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Nếu quan tâm đến việc nâng cao khả năng hỗ trợ của công ty mình, bạn có thể tận dụng thời gian dùng thử miễn phí 30 ngày của LiveAgent để test thử AI Assist và xem tính năng này giúp biến đổi doanh nghiệp của bạn như thế nào.

Bài viết liên quan đếnAI Assist cho dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x