Khó quản lý mạng xã hội khiến bạn ngán ngẫm?

Hãy thả lõng thư giãn vì LiveAgent sẽ giúp chuyển đổi tất cả thông báo trên mạng xã hội thành ticket.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất kì lúc nào
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Social
Social media support software

Tính năng chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội được tích hợp trong phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh giúp thu thập tất cả tương tác với khách hàng trên các trang mạng xã hội và sắp xếp chúng trên một nền tảng duy nhất. Sử dụng LiveAgent trong dịch vụ khách hàng cho phép bạn tập trung vào các hoạt động quan trọng nhất của doanh nghiệp đồng thời vẫn duy trì được mức độ hài lòng cao của khách hàng.

Ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội do LiveAgent phát triển mang lại khả năng phản hồi tương tác nhanh, hiệu quả với chi phí hợp lý. Hãy dùng thử ngay hôm nay.

  • Tính năng chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội được tích hợp trong phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn - LiveAgent is a fully-featured web-based live chat and helpdesk software. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center, and a robust customer service portal. Join companies like BMW, Yamaha, Huawei and Oxford University in providing world-class customer service.
  • Tính năng chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội được tích hợp trong phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn - Profile - Liveagent
  • Tính năng chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội được tích hợp trong phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn - Products - Liveagent - Reviews
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Hãy để LiveAgent giúp bạn quản lý tin nhắn mạng xã hội

Bạn thường bị phân tâm bởi các tin nhắn mang xã hội từ khách hàng của mình? Đã đến lúc chấm dứt. Hãy tích hợp tất cả các kênh truyền thông xã hội vào LiveAgent cùng các tính năng tự động hóa tiên tiến. Với khả năng lưu trữ không giới hạn tất cả thông tin tương tác sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về các tất cả các mối liên hệ.

Tích hợp những kênh nào?

Facebook

Tích hợp với ứng dụng Facebook giúp bạn không cần phải đăng nhập giám sát trên nhiều thiết bị, tài khoản mạng xã hội cũng như không phải chia sẻ thông tin đăng nhập. Tất cả tư vấn viên có thể phản hồi các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ hộp thư đồng bộ hóa, vì vậy bạn không cần phải lệ thuộc vào quyền admin (quản trị viên) quản lý tài khoản Facebook của bạn.

Quá trình tích hợp với Facebook thật dễ dàng. Chỉ đơn giản là liên kết tài khoản Facebook (hoặc nhiều tài khoản Facebook) của doanh nghiệp với bảng điều khiển của LiveAgent là có thể sử dụng được. Mọi bình luận hay đề cập (mention) trên trang Facebook của bạn, đều tự động được chuyển đổi thành các ticket, từ đây bạn có thể gửi phản hồi cũng như lưu lại thông tin.

Youtube video: Facebook Integration Demo: How It Works
Facebook messenger chat app

Facebook Messenger

Tích hợp với Facebook Messenger cho phép bạn chat trực tuyến với khách hàng của mình. Khi trang Facebook của bạn nhận được tin nhắn, lập tức nó được chuyển thành một ticket trong bảng điều khiển của LiveAgent. Bạn có thể dễ dàng phản hồi, gửi file hay thậm chí là nhấn nút Like.

Twitter

Tích hợp với Twitter cho phép bạn giám sát tất cả các tweet có đề cập (@mention) tới trang của mình hay các #hashtag mà bạn theo dõi.

Chỉ đơn giản là liên kết tài khoản Twitter của bạn với bảng điều khiển LiveAgent và chọn các hashtag và đề cập (@mention) bạn muốn theo dõi. Tất cả các hashtag và đề cập này sẽ tự động chuyển đổi thành các ticket và được giao cho phòng ban mà bạn phân công. LiveAgent sẽ tự động tìm tất cả các tweet có từ khóa liên quan cũng như giúp bạn hồi đáp cho mọi người từ chính bảng điều khiển của bạn.

Youtube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Youtube video: How to Utilize your Instagram Plugin in LiveAgent

Instagram

Tích hợp với Instagram cho phép bạn xem và phản hồi các post có gắn tag hay đề cập đến bạn, cũng như trả lời tất cả bình luận trên các bài đăng. Ngoài ra, hộp thư đồng bộ hóa của LiveAgent tích hợp tất cả các ticket vào trong một nền tảng chung, vì vậy bạn không cần phải theo dõi trên các thiết bị hay tài khoản khác nhau. Kết quả là LiveAgent giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, cải thiện tốc độ phản hồi các câu hỏi của khách hàng cũng như cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên CSKH. Hãy dùng thử ngay hôm nay để tăng sự hiện diện của bạn trên mạng xã hội.

Viber

Tích hợp với Viber cho phép bạn nhận và trả lời các tin nhắn từ Viber trong hộp thư đồng bộ chung. Cùng tìm hiểu cách thức hoạt động trong video demo phía bên của chúng tôi!

Youtube video: Viber Integration Demo | LiveAgent

Các tính năng hữu ích giúp tăng tốc phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội của bạn

Bạn không phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ trên mạng xã hội để kịp thời trả lời cho khách hàng của mình.

Tất cả tin nhắn cá nhân từ mạng xã hội như email, chat và cuộc gọi đều được lưu trữ tại cùng một nơi.

Có hàng trăm các trigger và điều kiện cho bạn lựa chọn để tự động hóa quy trình công việc.

Sử dụng các tag hay phòng ban riêng lẻ để quản lý các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội của bạn.

Nâng cao năng suất làm việc bằng cách sử dụng các tin nhắn soạn sẵn, thêm file đính kèm cũng như gắn các ghi chú.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Phần mềm có mức phí hợp lý

Chúng tôi có một cách tiếp cận khác biệt so với những phần mềm khác trên thị trường. LiveAgent cung cấp một số kênh giao tiếp dưới dạng tiện ích bổ sung (add-ons) giúp bạn tiết kiệm chi phí, đặc biệt nếu như tổ chức của bạn có đông nhân viên CSKH. Chỉ phải thanh toán cho nhu cầu sử dụng thực tế với mức phí dịch vụ minh bạch.

$15 tháng

Phiếu

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • Số lượng địa chỉ email không giới hạn
  • Tính năng báo cáo tiên tiến
  • Cổng thông tin khách hàng + diễn đàn
$29 tháng

Ticket+chat

  • Mọi tính năng trong gói Ticket, còn có thêm:
  • Số lượng nút chat không giới hạn
  • Quản lý phản hồi
  • Giám sát khách truy cập theo thời gian thực
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 nút chat
  • 1 số điện thoại
  • 1 địa chỉ email

Đạt lợi thế cạnh tranh

Với việc sắp xếp tối ưu dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội của bạn vào phần mềm hỗ trợ khách hàng, bạn sẽ giành được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Khách hàng luôn muốn liên hệ với bạn một cách dễ dàng nhanh chóng mà không cần phải tốn thời gian tìm hiểu mạng xã hội nào là nhanh nhất để nhận được câu trả lời cho yêu cầu hỗ trợ của mình.

Một điển cần lưu ý là email liên hệ đang dần bị thay thế bằng công cụ live chat thời gian thực, phần mềm tổng đài cuộc gọi và tin nhắn mạng xã hội. Với LiveAgent, bạn có thể phản hồi cho khách tức thì. Đầu tư vào phần mềm dịch vụ khách hàng sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, thuận tiện và liền mạch.

Have a competitive advantage
How to choose the right help desk software

Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng

Doanh nghiệp có thể cải thiện khả năng giữ chân khách hàng thông qua các chiến lược marketing khác nhau như quà tặng, khảo sát và giảm giá.

Tuy nhiên, một khía cạnh mà người làm truyền thông xã hội thường lãng quên nhất chính là doanh nghiệp cần có một dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Điều này không có gì là bí mật, khi khách hàng hài lòng, họ có xu hướng sẽ quay trở lại.

Để có được một dịch vụ khách hàng xuất sắc, trước tiên bạn cần trang bị cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình một công cụ quản lý truyền thông xã hội phù hợp.

LiveAgent tập hợp tất cả các bình luận và đề cập vào trong một nền tảng duy nhất, cho phép nhân viên CSKH của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Nhờ đó, bạn có thể nâng cao mức độ tương tác của khách hàng cũng như khả năng giữ chân khách hàng.

Được hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp tin dùng

Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và ý kiến của của khách hàng, để hiểu vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ hài lòng của đối tác kinh doanh.

Tương thích với mọi nhu cầu của bạn

LiveAgent có khả năng tương thích với mọi ngành nghề và quy mô của doanh nghiệp. Chúng tôi đang hỗ trợ các tổ chức thuộc mọi lĩnh vực và quy mô khác nhau. Mời bạn cùng xem nhận xét đánh giá của khách hàng khi sử dụng phần mềm của chúng tôi.

Business bag - icon

Giải pháp cho tổ chức

Các startup và công ty

Doanh nghiệp

Cơ quan chính phủ

Tổ chức giáo dục và phi chính phủ

Industry Solutions - icon

Giải pháp theo ngành

Thương mại điện tử và dịch vụ

Du lịch và khách sạn

Marketing và viễn thông

Giải trí

Lý do vì sao bạn nên sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao nhiều công ty bắt đầu sử dụng phần mềm hỗ trợ mạng xã hội để tương tác với khách hàng thay vì phải trực tiếp thao tác trên các trang mạng xã hội? Đó là vì họ cảm thấy mệt mỏi với việc đăng nhập vào nhiều thiết bị quản lý mạng xã hội khác nhau, phải chia sẻ thông tin tài khoản và thao tác đăng nhập nhiều lần! Bạn có cùng vấn đề tương tự như vậy không?

Smiley face icon

Thiếu cái nhìn bao quát

Không nắm được nội dung các lần tương tác trước đây với khách hàng vì tương tác qua các kênh khác nhau? LiveAgent giúp bạn quản lý đồng nhất tất cả trên cùng một hệ thống.
Clock icon

Tốn kém thời gian

Bạn hay phải chuyển đổi qua lại trên các phần mềm và thiết bị khác nhau? Hãy để LiveAgent giúp bạn.

Web icon

Khó quản lý

Bạn đang quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau? Với LiveAgent bạn có thể quản lý tất cả trên một bảng điều khiển duy nhất.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội là gì?

Ứng dụng CSKH trên mạng xã hội là một phần mềm trên thị trường ngách tương đối mới mẻ. Mục tiêu chính của phần mềm là thu thập tất cả nội dung tương tác của doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau vào trong một nền tảng tương tác khách hàng duy nhất.

Phần mềm này cũng là một bộ phận của hệ thống hỗ trợ khách hàng đa kênh cho phép bạn theo dõi các hoạt động tương tác của khách hàng từ các kênh hỗ trợ khác nhau được quy về chung một nơi. Ngoài ra, mọi tin nhắn thu thập được sẽ được lưu giữ trong hộp thư đồng bộ hóa, rồi sau đó được chuyển đổi thành các ticket bằng tính năng hybrid ticket stream.

What is social media customer service
How to choose social support system

Tiêu chí lựa chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội?

Nếu bạn quyết định bắt đầu hỗ trợ người dùng trên mạng xã hội, bạn nên biết rõ tất cả các yêu cầu dành cho phần mềm này. Đầu tiên, bạn nên kiểm tra xem mình có muốn di chuyển tất cả dữ liệu tương tác qua email vào trong một nền tảng duy nhất, nơi lưu giữ tất cả các tin nhắn mạng xã hội.

Tiếp theo, bạn có thể xem xét việc sử dụng công cụ live chat, tổng đài cuộc gọi đến (Inbound) hay cung cấp các công cụ tự hỗ trợ thông qua cơ sở tri thức (knowledge base). Cuối cùng là xem xét đến cổng thông tin khách hàng, nơi người dùng có thể tìm thấy tất cả các yêu cầu của họ, đăng câu hỏi trên diễn đàn hay góp ý cải thiện cũng như cung cấp phản hồi cho doanh nghiệp.

Còn chần chừ gì nữa, hãy dùng thử LiveAgent trong hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Chúng tôi cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu thế giới mang lại trải nghiệm người dùng liền mạch cho khách hàng cũng như bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Hãy dùng thử LiveAgent trong hôm nay với 14 ngày dùng thử miễn phí, hoặc phiên bản miễn phí của LiveAgent. Chúng tôi rất vui được hỗ trợ bạn.

Don't hesitate, try LiveAgent today
Social media support comparison

So sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt nhất có tính năng hỗ trợ mạng xã hội, thì việc tìm hiểu so sánh là điều cần thiết. Phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh phải có nhiều tính năng bên cạnh tiện ích liên kết mạng xã hội. Thậm chí dù bạn không cần dùng đến tất cả tính năng lúc này thì trong tương lai phát triển hơn, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ cần đến các kênh tương tác này.

Các con số biết nói về phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội

ticketing email ticketing - icon

Hỗ trợ mạng xã hội

65% người dùng từ 18-34 tuổi tin rằng mạng xã hội là một kênh giao tiếp hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Microsoft
Speed o meter - icon

Thời gian phản hồi

48% người tiêu dùng kỳ vọng nhận được phản hồi cho các thắc mắc và khiếu nại của họ trên mạng xã hội trong vòng 24 giờ. Statista
Connect favourite VoIP provider and contacts icon

Trải nghiệm khách hàng liền mạch

Trên 50% doanh nghiệp cho biết một trong những vấn đề quan trọng nhất đối với họ là “khả năng cung cấp một trải nghiệm khách hàng thông suốt trên nhiều kênh tương tác khác nhau”. Incite Group

call center cloud based call center software - icon

Kỹ thuật số vs Âm thanh

57% khách hàng thích liên hệ với doanh nghiệp qua các kênh kỹ thuật số như email, mạng xã hội hơn là kênh hỗ trợ qua âm thanh (giọng nói). Ameyo

Brand loyalty stems from good service

Lòng trung thành với thương hiệu bắt nguồn từ dịch vụ khách hàng tốt

Nhân viên CSKH thân thiện chính là yếu tố đem lại trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp khách hàng gắn bó với nhãn hàng, 73% người tiêu dùng cho biết.

Có được trải nghiệm như vậy là điều dễ dàng nếu bạn biết rõ các yếu tố góp phần tạo nên điều đó. Theo Shep Hyken, một chuyên gia về dịch vụ khách hàng, nhân viên CSKH nên trả lời cho khách hàng trong khoản thời gian hợp lý, một cách gần gũi và không quên đặt các câu hỏi cho khách hàng. Ví dụ, nếu khách hàng yêu cầu bạn giải quyết gấp vấn đề nào đó, thì bạn nên hỏi thêm thời hạn để hoàn thành trong bao lâu nhằm đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Hãy nhớ, khách hàng trung thành sẽ giúp bạn gia tăng lợi nhuận vì họ sẽ chi tiêu nhiều hơn.

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên cùng một nền tảng

Phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.

Frequently asked questions

What is social media customer service?

Social media customer service is providing customer service to customers or potential customers via social media platforms such as Facebook, Instagram, or Twitter. Social media customer service includes replying to direct messages, comments and mentions within a 24 hour period.

How to use social media as a tool for customer service?

The best way to use social media as a tool for customer service, is to treat your social media channels as you would an official ticket from a customer. Provide quick, honest, sweet and knowledgeable answers to any messages, comments or mentions.

What is social media customer service software?

Social media customer service software is a part of the help desk solution. It enables your customer representatives to answer customer inquiries promptly from one interface. As a result, they do not need to switch between platforms to answer. The software can prevent customer frustration and dissatisfaction since you'll never lose track of customer inquiries. Being present and respond fast is important to build customer relationships on SoMe platforms. With this social media customer service solution, you can build customer loyalty efficiently and effectively right away.

Why is LiveAgent ideal for social media customer service?

LiveAgent connects with multiple social media platforms. For instance, whenever you get a comment or a mention on a post from Instagram, you'll receive a ticket inside LiveAgent. The same applies to Twitter. Moreover, you can connect Viber and Facebook.

Why is social media important for customer service?

Social media is important for customer service because it enables businesses to interact with their audience. Businesses can easily update their customers about upcoming events, sales, or changes. In the same manner, customers can contact businesses with questions, comments or concerns. If customer questions go unanswered, customers won’t hesitate to take their business elsewhere.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo