Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Khó quản lý mạng xã hội khiến bạn ngán ngẫm?

Hãy thả lõng thư giãn vì LiveAgent sẽ giúp chuyển đổi tất cả thông báo trên mạng xã hội thành ticket.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất kì lúc nào
Một số khách hàng của chúng tôi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
Social
Social media support software

Tính năng chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội được tích hợp trong phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh giúp thu thập tất cả tương tác với khách hàng trên các trang mạng xã hội và sắp xếp chúng trên một nền tảng duy nhất. Sử dụng LiveAgent trong dịch vụ khách hàng cho phép bạn tập trung vào các hoạt động quan trọng nhất của doanh nghiệp đồng thời vẫn duy trì được mức độ hài lòng cao của khách hàng.

Ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội do LiveAgent phát triển mang lại khả năng phản hồi tương tác nhanh, hiệu quả với chi phí hợp lý. Hãy dùng thử ngay hôm nay.

Hãy để LiveAgent giúp bạn quản lý tin nhắn mạng xã hội

Bạn thường bị phân tâm bởi các tin nhắn mang xã hội từ khách hàng của mình? Đã đến lúc chấm dứt. Hãy tích hợp tất cả các kênh truyền thông xã hội vào LiveAgent cùng các tính năng tự động hóa tiên tiến. Với khả năng lưu trữ không giới hạn tất cả thông tin tương tác sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về các tất cả các mối liên hệ.

Tích hợp những kênh nào?

Facebook

Tích hợp với ứng dụng Facebook giúp bạn không cần phải đăng nhập giám sát trên nhiều thiết bị, tài khoản cũng như không phải chia sẻ thông tin đăng nhập. Tất cả tư vấn viên có thể phản hồi các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ hộp thư đồng bộ hóa, vì vậy bạn không cần phải lệ thuộc vào quyền admin (quản trị viên) quản lý tài khoản Facebook của bạn.

Quá trình tích hợp với Facebook thật dễ dàng. Chỉ đơn giản là liên kết tài khoản Facebook (hoặc nhiều tài khoản Facebook) của doanh nghiệp với bảng điều khiển của LiveAgent là có thể sử dụng được. Mọi bình luận hay đề cập (mention) trên trang Facebook của bạn, đều tự động được chuyển đổi thành các ticket, từ đây bạn có thể gửi phản hồi cũng như lưu lại thông tin.

Facebook messenger chat app

Facebook Messenger

Tích hợp với Facebook Messenger cho phép bạn chat trực tuyến với khách hàng của mình. Khi trang Facebook của bạn nhận được tin nhắn, lập tức nó được chuyển thành một ticket trong bảng điều khiển của LiveAgent. Bạn có thể dễ dàng phản hồi, gửi file hay thậm chí là nhấn nút Like.

Twitter

Tích hợp với Twitter cho phép bạn giám sát tất cả các tweet có đề cập (@mention) tới trang của mình hay các #hashtag mà bạn theo dõi.

Chỉ đơn giản là liên kết tài khoản Twitter của bạn với bảng điều khiển LiveAgent và chọn các hashtag và đề cập (@mention) bạn muốn theo dõi. Tất cả các hashtag và đề cập này sẽ tự động chuyển đổi thành các ticket và được giao cho phòng ban mà bạn phân công. LiveAgent sẽ tự động tìm tất cả các tweet có từ khóa liên quan cũng như giúp bạn hồi đáp cho mọi người từ chính bảng điều khiển của bạn.

Instagram

Tích hợp với Instagram cho phép bạn xem và phản hồi các post có gắn tag hay đề cập đến bạn, cũng như trả lời tất cả bình luận trên các ảnh đăng. Hộp thư đồng bộ hóa của LiveAgent tích hợp tất cả các ticket vào trong một nền tảng chung, vì vậy bạn không cần phải theo dõi trên các thiết bị hay tài khoản khác nhau. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm thời gian, cải thiện tốc độ phản hồi các câu hỏi của khách hàng cũng như cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên CSKH. Dùng thử ngay.

Viber

Tích hợp với Viber cho phép bạn nhận và trả lời các tin nhắn từ Viber trong hộp thư đồng bộ chung. Cùng tìm hiểu cách thức hoạt động trong video demo phía bên của chúng tôi!

Các tính năng hữu ích giúp tăng tốc phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội của bạn

Bạn không phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ trên mạng xã hội để kịp thời trả lời cho khách hàng của mình.

Tất cả tin nhắn từ mạng xã hội như email, chat và cuộc gọi đều được lưu trữ tại cùng một nơi.

Có hàng trăm các trigger và điều kiện cho bạn lựa chọn để tự động hóa quy trình công việc.

Sử dụng các tag hay phòng ban riêng lẻ để quản lý các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội của bạn.

Nâng cao năng suất làm việc bằng cách sử dụng các tin nhắn soạn sẵn, thêm file đính kèm cũng như gắn các ghi chú.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Phần mềm có mức phí hợp lý

Chúng tôi có mục tiêu tiếp cận hoàn toàn khác biệt với những nhà cung cấp khác trên thị trường. Chúng tôi hỗ trợ các ứng dụng mở rộng (add-on) tiết kiệm chi phí cho người dùng, đặc biệt nếu doanh nghiệp có đông nhân sự. Thanh toán tùy theo hạn mức sử dụng thực với mức phí minh bạch.

Add-on

Ứng dụng phụ

Chỉ thanh toán khi bạn tích hợp với các mạng xã hội.

$39 /tháng
All-Inclusive

Bản trọn gói

Hỗ trợ tất cả các tính năng hiện có của LiveAgent bao gồm cả chức năng liên kết mạng xã hội.

$39 /tháng

Tăng lợi thế cạnh tranh

Với việc tích hợp dịch vụ CSKH qua mạng xã hội vào phần mềm hỗ trợ khách hàng, bạn có lợi thế cạnh tranh rất nhiều so với các đối thủ. Khách hàng luôn muốn liên hệ dễ dàng với doanh nghiệp, không phải đắn đo tìm hiểu phương thức liên hệ nào là tốt nhất và nhanh nhất.

Lưu ý một điều là kênh liên hệ qua email đang dần bị thay thế bởi công cụ live chat, phần mềm tổng đài ảo và tin nhắn mạng xã hội. Với LiveAgent, bạn có thể hỗ trợ khách hàng tức thời. Trang bị phần mềm trợ giúp khách hàng sẽ giúp bạn có được dịch vụ khách hàng nhanh chóng, thuận lợi và thông suốt.

Have a competitive advantage

Được hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp tin dùng

Cùng tìm hiểu các câu chuyện thành công và ý kiến của của khách hàng, để hiểu vì sao LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cũng như nâng cao mức độ hài lòng của đối tác kinh doanh.

Tương thích với mọi nhu cầu của bạn

LiveAgent có khả năng tương thích với mọi ngành nghề và quy mô của doanh nghiệp. Chúng tôi đang hỗ trợ các tổ chức thuộc mọi lĩnh vực và quy mô khác nhau. Mời bạn cùng xem nhận xét đánh giá của khách hàng khi sử dụng phần mềm của chúng tôi.

Business pages

Giải pháp cho tổ chức

Các startup và công ty

Doanh nghiệp

Cơ quan chính phủ

Tổ chức giáo dục và phi chính phủ

Industry Solutions

Giải pháp theo ngành

Thương mại điện tử và dịch vụ

Du lịch và khách sạn

Marketing và viễn thông

Giải trí

Lý do vì sao bạn nên sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao nhiều công ty bắt đầu sử dụng phần mềm hỗ trợ mạng xã hội để tương tác với khách hàng thay vì phải trực tiếp thao tác trên các trang mạng xã hội? Đó là vì họ cảm thấy mệt mỏi với việc đăng nhập vào nhiều tài khoản hoặc thiết bị khác nhau, phải chia sẻ thông tin tài khoản và thao tác đăng nhập nhiều lần! Bạn có cùng vấn đề tương tự như vậy không?

Smiley face icon

Thiếu cái nhìn bao quát

Không nắm được nội dung các lần tương tác trước đây với khách hàng vì tương tác qua các kênh khác nhau? LiveAgent giúp bạn quản lý đồng nhất tất cả trên cùng một hệ thống.

Clock icon

Tốn kém thời gian

Bạn hay phải chuyển đổi qua lại trên các phần mềm và thiết bị khác nhau? Hãy để LiveAgent giúp bạn.

Web icon

Khó quản lý

Bạn đang quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau? Với LiveAgent bạn có thể quản lý tất cả trên một bảng điều khiển duy nhất.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội là gì?

Ứng dụng CSKH trên mạng xã hội là một phần mềm trên thị trường ngách tương đối mới mẻ. Mục tiêu chính của phần mềm là thu thập tất cả nội dung tương tác của doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau vào trong một nền tảng tương tác khách hàng duy nhất.

Phần mềm này cũng là một bộ phận của hệ thống hỗ trợ khách hàng đa kênh cho phép bạn theo dõi các hoạt động tương tác của khách hàng từ các kênh khác nhau được quy về cùng một nơi. Ngoài ra, mọi tin nhắn thu thập được sẽ được lưu giữ trong hộp thư đồng bộ hóa, rồi sau đó được chuyển đổi thành các ticket bằng tính năng hybrid ticket stream.

What is social media customer service   kópia
How to choose social support system

Tiêu chí lựa chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội?

Nếu bạn quyết định bắt đầu hỗ trợ người dùng trên mạng xã hội, bạn nên biết rõ tất cả các yêu cầu dành cho phần mềm này. Đầu tiên, bạn nên kiểm tra xem mình có muốn di chuyển tất cả dữ liệu tương tác qua email vào trong một nền tảng duy nhất, nơi lưu giữ tất cả các tin nhắn mạng xã hội.

Tiếp theo, bạn có thể xem xét việc sử dụng công cụ live chat, tổng đài cuộc gọi đến (Inbound) hay cung cấp các công cụ tự hỗ trợ thông qua cơ sở tri thức (knowledge base). Cuối cùng là xem xét đến cổng thông tin khách hàng, nơi người dùng có thể tìm thấy tất cả các yêu cầu của họ, đăng câu hỏi trên diễn đàn hay góp ý cải thiện cũng như cung cấp phản hồi cho doanh nghiệp.

Còn chần chừ gì nữa, hãy dùng thử LiveAgent trong hôm nay

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. Chúng tôi cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu thế giới mang lại trải nghiệm sử dụng thông suốt cho các doanh nghiệp và khách hàng. Hãy dùng thử LiveAgent trong hôm nay với 14 ngày dùng thử miễn phí, hoặc phiên bản miễn phí của LiveAgent. Chúng tôi rất vui được hỗ trợ bạn.

Don t hesitate, try LiveAgent today
Social media support comparison

So sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ khách hàng tốt nhất có tính năng hỗ trợ mạng xã hội, thì việc tìm hiểu so sánh là điều cần thiết. Phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh phải có nhiều tính năng bên cạnh tiện ích liên kết mạng xã hội. Thậm chí dù bạn không cần dùng đến tất cả tính năng lúc này thì trong tương lai phát triển hơn, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ cần đến các kênh tương tác này.

Các con số biết nói về phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội

ticketing email ticketing

Hỗ trợ mạng xã hội

65% người dùng từ 18-34 tuổi tin rằng mạng xã hội là một kênh giao tiếp hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Microsoft

Speed o meter

Thời gian phản hồi

48% người tiêu dùng kỳ vọng nhận được phản hồi cho các thắc mắc và khiếu nại của họ trên mạng xã hội trong vòng 24 giờ. Statista

Connect favourite VoIP provider and contacts

Trải nghiệm khách hàng liền mạch

Trên 50% doanh nghiệp cho biết vấn đề quan trọng nhất đối với họ là “khả năng cung cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng thông suốt trên nhiều kênh tương tác khác nhau”. Incite Group

call center cloud based call center software

Kỹ thuật số vs Âm thanh

57% khách hàng thích liên hệ với doanh nghiệp qua các kênh kỹ thuật số như email, mạng xã hội hơn là kênh hỗ trợ qua âm thanh (giọng nói). Ameyo

Brand loyalty stems from good service

Lòng trung thành với thương hiệu bắt nguồn từ dịch vụ khách hàng tốt

Nhân viên CSKH thân thiện chính là yếu tố đem lại trải nghiệm khách hàng đáng nhớ giúp khách hàng gắn bó với nhãn hàng, 73% người tiêu dùng cho biết.

Có được trải nghiệm như vậy là điều dễ dàng nếu bạn biết rõ các yếu tố góp phần tạo nên điều đó. Theo Shep Hyken, một chuyên gia về dịch vụ khách hàng, nhân viên CSKH nên trả lời cho khách hàng trong khoản thời gian hợp lý, một cách gần gũi và không quên đặt các câu hỏi cho khách hàng. Ví dụ, nếu khách hàng yêu cầu bạn giải quyết gấp vấn đề nào đó, thì bạn nên hỏi thêm thời hạn để hoàn thành trong bao lâu nhằm đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.

Hãy nhớ, khách hàng trung thành sẽ giúp bạn gia tăng lợi nhuận vì họ sẽ chi tiêu nhiều hơn.

Tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên cùng một nền tảng

Phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh tương tác khác nhau cùng gần 200 tính năng hỗ trợ.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội là gì?

Là dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội bao gồm việc trả lời trực tiếp bằng tin nhắn, bình luận và các đề cập trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

Làm sao để tận dụng mạng xã hội như một công cụ của dịch vụ khách hàng?

Cách tốt nhất để tận dụng mạng xã hội làm công cụ của dịch vụ khách hàng, là coi các trang mạng xã hội như một kênh quản lý chính thức các yêu cầu của khách hàng. Cung cấp các phản hồi nhanh chóng, trung thực, gần gũi và chuyên nghiệp cho mọi tin nhắn, bình luận hay đề cập trên mạng xã hội.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội là gì?

Ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép nhân viên CSKH của bạn trả lời các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng từ một nền tảng duy nhất. Theo đó, người dùng không cần phải đăng nhập và đăng xuất qua lại giữa các trang mạng xã hội khác nhau để trả lời cho khách hàng. Phần mềm giúp ngăn chặn tình trạng thất vọng và bất mãn của khách hàng, vì các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được hiển thị và lưu trữ rõ ràng. Luôn có mặt hỗ trợ và phản hồi nhanh chóng là điều quan trọng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trên các nền tảng truyền thông xã hội. Với ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội, bạn có thể ngay tức thi xây dựng được lòng trung thành của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Vì sao LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội lý tưởng nhất?

LiveAgent tích hợp với nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Vì dụ như bất cứ khi nào bạn nhận được bình luận hay đề cập trên Instagram, ngay lập tức bạn sẽ nhận được một ticket trong LiveAgent. Với Twitter cũng như vậy. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tích hợp với Viber và Facebook.

Vì sao mạng xã hội có vai trò quan trọng đối với dịch vụ khách hàng?

Mạng xã hội quan trọng đối với dịch vụ khách hàng vì nó cho phép doanh nghiệp tương tác với khán giả của mình. Các doanh nghiệp có thể nhanh chóng cập nhật thông tin cho khách hàng về các sự kiện sắp diễn ra, thông tin bán hàng hoặc các thay đổi nào đó. Cũng tương tự như vậy, khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp để đặt câu hỏi, bình luận hoặc các vấn đề liên quan. Nếu câu hỏi của khách hàng không được hồi đáp, họ sẽ tìm đến các doanh nghiệp khác.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo