Finančná Správa
  • Danh sách Use Case
  • Finančná Správa

Finančná Správa

Vào tháng 8 năm 2013, Tổng cục Tài chính của Cộng hòa Slovak đã bắt đầu sử dụng LiveAgent để hỗ trực tuyến và ngoại tuyến cho hơn 2 triệu người nộp thuế. Hiện tại, họ tuyển dụng 60 đại diện hỗ trợ toàn thời gian và những người này xử lý hàng nghìn yêu cầu hỗ trợ mỗi tháng.

Một tổ chức chính phủ có quy mô như vậy là ví dụ hoàn hảo cho thấy LiveAgent được xây dựng cho mọi loại hình thương mại kinh doanh, phi thương mại hoặc chính phủ. Quy mô cũng không phải là trở ngại đối với LiveAgent – cho dù bạn vận hành doanh nghiệp một chủ sở hữu hay một tập đoàn đa quốc gia – LiveAgent sẽ mở rộng theo nhu cầu của bạn.

LiveAgent + Facebook

Mặc dù đặt phiếu yêu cầu hỗ trợ qua email và trò chuyện trực tuyến là những tính năng được FSSR sử dụng thường xuyên nhất, nhưng họ cũng kết nối với trang Facebook để có thể trả lời các bài đăng, bình luận và tin nhắn từ trang facebook ngay trên LiveAgent. Điều đó tạo ra sự tiện lợi cần thiết và giảm bớt sự phân tâm cho nhân viên hỗ trợ của họ.

“Chuyển sang sử dụng LiveAgent là một bước tiến lớn.”

Giao tiếp bây giờ được cá nhân hóa tốt hơn

“Việc chuyển sang LiveAgent giúp hoạt động giao tiếp đơn giản hơn, nhanh hơn và minh bạch hơn. Chúng tôi tận dụng một trong những tính năng chính là phân tích và báo cáo để đạt các mục tiêu của mình. Việc giao tiếp với khách hàng giờ đây được cá nhân hóa tốt hơn, vì với LiveAgent, khách hàng có thể theo dõi các câu trả lời của chúng tôi về cùng một chủ đề, điều này rất tiện lợi vì họ không phải mô tả tình huống của mình nhiều lần, bởi chúng tôi đã biết tình huống đó.”

Nhận xét của khách hàng

Khách hàng đã nhanh chóng thích nghi với chức năng mới và có khả năng giải quyết vấn đề của họ và nhận câu trả lời trong thời gian thực. Các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đã tăng lên do chúng tôi có khả năng tiếp cận tốt hơn. Với cổng hỗ trợ LiveAgent, khách hàng có thể giao tiếp như thể đang sử dụng mail thông thường.

“Chúng tôi có thể tăng gấp đôi số lượng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, đồng thời giảm bớt thời gian làm việc.”

Patricia Macikova – PR @ Tổng cục tài chính của Cộng hòa Slovakia

Xem phần còn lại của các câu chuyện

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x