Hãy tạm biệt những phần mềm chậm chạp và kém hiệu quả

Chuyển sang LiveAgent & chúng tôi sẽ chuyển hệ thống dữ liệu của bạn từ SolarWinds hoàn toàn miễn phí.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
LiveAgent migration animation
Migration background

Cân nhắc chuyển đổi từ Solarwinds?

Solarwinds là một nền tảng tuyệt vời, nhưng chúng tôi hiểu rằng bạn có lẽ cần chuyển sang một giải pháp thích hợp hơn. Chọn LiveAgent và dùng thử miễn phí ngay hôm nay. 

Nếu bạn cân nhắc chúng tôi xứng đáng, chúng tôi có thể hỗ trợ việc chuyển dữ liệu của bạn sang phần mềm hỗ trợ mới. Chọn LiveAgent và nhận ngay gói hỗ trợ chuyển dữ liệu với giải pháp mới hỗ trợ khách hàng tối ưu. Đọc để biết thêm chi tiết về các tính năng của LiveAgent. 

Những dữ liệu nào có thể được chuyển từ Solarwinds?

Nhân sự

Chuyển dữ liệu liên hệ và thông tin nhân viên hỗ trợ

Phiếu hỗ trợ

Mọi trao đổi với khách hàng trong phiếu hỗ trợ.

Thẻ

Chuyển các thẻ quan trọng

So Sánh SolarWinds và LiveAgent

Các Tính Năng Liveagent SolarWinds
Hệ Thống Phiếu
Contains a management tool that processes and catalogs customer service requests.
LiveAgent offers ticketing.
SolarWinds doesn't offer ticketing.
Live Chat
A real-time chat widget that you can place on any website.
LiveAgent offers Live Chat.
SolarWinds doesn't offer Live Chat.
Call Center
A call center that can be used to make and receive calls using automatic call distribution.
LiveAgent offers Call Center.
SolarWinds doesn't offer Call Center.
Self-Service
A feature that enables you to build a customer portal that your customers can register for to access their past tickets and knowledge base content.
LiveAgent offers Self-Service portal in Ticket plan for $15/agent/month.
SolarWinds offers self-service portal in plan for $23/agent/month.
Facebook
A Facebook integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Facebook integration.
SolarWinds doesn't offer a Facebook integration.
Twitter
A Twitter integration that fetches all mentions and comments and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer Tweets directly from the software.
LiveAgent offers a Twitter integration.
SolarWinds doesn't offer a Twitter integration.
Instagram
An Instagram integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Instagram integration.
SolarWinds doesn't offer a Instagram integration.
Viber
A Viber integration that fetches all messages and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer and broadcast Viber messages directly from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Viber integration.
SolarWinds doesn't offer a Viber integration.
Knowledge Base
A knowledge repository that contains essential information, including troubleshooting guides, FAQs, and how-to-articles.
LiveAgent offers knowledge base in Ticket plan for $15/agent/month.
SolarWinds offers knowledge base in plan for $23/agent/month.
Customer Forum
An online discussion board for your customers that's located directly within your knowledge base.
LiveAgent offers customer forum in Ticket plan for $15/agent/month.
SolarWinds offers customer forum in plan for $23/agent/month.
Automation and Rules
Workflows that you can automate to eliminate repetitive tasks.
LiveAgent offers automation and rules in Ticket plan for $15/agent/month.
SolarWinds offers automation and rules in plan for $48/agent/month.
API
A set of functions that allow different applications to work together.
LiveAgent offers API functions in Ticket plan for $15/agent/month.
SolarWinds offers API functions in plan for $84/agent/month.
Interactive Voice Response (IVR)
A technology that allows incoming callers to navigate a phone system before talking to a human operator.
LiveAgent offers IVR features.
SolarWinds doesn't offer IVR features.
Video Calls
A call that contains video, similar to Skype, Zoom, or Facetime calls.
LiveAgent offers video calls.
SolarWinds doesn't offer video calls.
Unlimited History
Tickets don't expire or delete-- you can view them at any time.
LiveAgent offers unlimited history in Ticket plan for $15/agent/month.
SolarWinds offers unlimited history in plan for $23/agent/month.
Unlimited Websites
You can use the software on an unlimited number of websites.
LiveAgent offers unlimited websites.
SolarWinds doesn't offer unlimited websites.
Unlimited Chat Buttons
You can place an unlimited number of chat buttons on your websites.
LiveAgent offers unlimited chat buttons.
SolarWinds doesn't offer unlimited chat buttons.
Unlimited Tickets/Mails
You can receive an unlimited number of emails and tickets.
LiveAgent offers unlimited tickets/mails in Ticket plan for $15/agent/month.
SolarWinds offers unlimited tickets/mails in plan for $23/agent/month.
Unlimited Call Recording
Record every call that’s made or received and playback the recording at any time.
LiveAgent offers unlimited call recording in All-inclusive plan for $39/agent/month.
SolarWinds offers unlimited call recording in plan for $23/agent/month.
Unlimited 24/7 Support
Customer support is offered 24/7 without limiting the number of queries you can submit.
LiveAgent offers unlimited 24/7 support.
SolarWinds offers unlimited 24/7 support in plan for $23/agent/month.
Maximum queue time

Một quy trình chuyển từ SolarWinds đáng khen ngợi

Quy trình chuyển đổi sẽ do chúng tôi đảm nhận, vậy nên bạn không phải trả bất cứ khoản phí nào. Đội ngũ của chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn quá trình chuyển đổi này, để bạn có thể ngồi xuống, thư giãn và chúng tôi sẽ cho bạn biết khi phần mềm hỗ trợ khách hàng mới đã sẵn sàng.

Làm thế nào để nhận ưu đãi chuyển đổi miễn phí? Rất đơn giản. Nhấp nhận ngay gói dùng thử miễn phí của bạn và liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi. Hoàn toàn không cần cài đặt, LiveAgent là nền tảng dựa trên trình duyệt, bạn có thể truy cập từ bất cứ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào. Thử ngay bằng cách nhấp bên dưới.

Tiện ích khi chuyển đổi sang LiveAgent

On time resolution

Tiết kiệm thời gian

Cải thiện quy trình làm việc với công cụ mới và hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.

Reports

Tiết kiệm chi phí và hơn thế

Tiết kiệm chi phí với LiveAgent và gia tăng khách hàng trung thành.

Satisfaction prediction scores

Tăng sự hài lòng

LiveAgent cho phép bạn hỗ trợ khách hàng đa kênh và luôn luôn hiện diện với họ.

Sandbox

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

LiveAgent hỗ trợ nhiều ngôn ngữ vì vậy bạn có thể hoàn toàn thoải mái với phần mềm hỗ trợ của mình.

Công cụ dành cho quy trình làm việc tuyệt vời.

Bạn có tò mò điều bạn có thể gặt hái được với phần mềm hỗ trợ dịch vụ của chúng tôi? Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ xử lý tất cả emails từ khách hàng của bạn. êm vào đó, nó còn có thể hỗ trợ tất cả các công cụ khác. Đó chính là hệ thống trò chuyện trực tiếp cực nhanh với tốc độ hiển thị chỉ 2.5 giây. Ngòai ra còn có cổng thông tin khách hàng được biết đến như trung tâm thông tin, trung tâm hỗ trợ cuộc gọi với nhiều lựa chọn và hỗ trợ mạng xã hội. Bạn có thể quản lý Facebook Messenger, Twitter, Instagram và Viber.

Những công cụ này hỗ trợ bạn với hầu hết các phương thức giao tiếp thông thường. Còn rất nhiều tính năng cũng như công cụ tích hợp hỗ trợ bạn tối ưu hơn

increase availability

Tổng quan bộ công cụ

get inspired

Dịch vụ hỗ trợ hàng đầu

Để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt cho khách hàng của bạn, bạn cũng cần nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.Chúng tôi cung cấp hỗ trợ 24/7 cho khách hàng của mình.

Chúng tôi luôn bên bạn, từ quá trình chuyển đổi sang nền tảng mới cho đến hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng. Liên hệ với chúng tôi bằng bất cứ cách nào bạn muốn, dù là email, trò chuyện trực tiếp hay là gọi. Chỉ cần cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với bất cứ vấn đề nào. Chúng tôi sử dụng cùng sản phẩm với khách hàng của mình, vậy nên chúng tôi biết chính xác cần phải làm gì. Khách hàng của chúng tôi hài lòng với LiveAgent, vậy tại sao không tham gia cùng họ?

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd Đánh giá

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Chuyển từ một phần mềm khác?

Chuyển dữ liệu của bạn từ bất cứ phần mềm nào bên dưới, hoàn toàn miễn phí. Thực hiện ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn.

AirCall Birdseed Bitrix24 CallHub CallPage Channels Chaport Crisp Customerly Dashly Drift Extend Freshdesk Front Genesys Gist Gmail Gorgias Groove HappyFox HelpShift Helprace HelpScout HelpCrunch HubSpot Service Hub Intercom Jira Kayako Kustomer LeadDesk LiveCall LiveChat LiveHelpNow LivePerson Lucep Novocall Olark osTicket OTRS Outlook PureChat Qonvo Samanage SmartsUpp SolarWinds SpiceWorks SupportBee Tawk TeamSupport Teamwork Desk Verloop Vision Vocalcom Zendesk Zendesk Talk Zoho Desk Zopim
Bài viết liên quan đếnChuyển từ hệ thống Solarwinds
LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế SolarWinds?

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt hơn với nhiều tính năng và chi phí hợp lý, giúp cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Họ cung cấp các tính năng quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, và self-service, cung cấp một giải pháp thay thế tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tinh Nang - Bo Phan

Bộ phận

Tổ chức hỗ trợ của bạn với các bộ phận và chuyển phiếu đến các nhân viên được trang bị kỹ lưỡng nhất để giải quyết chúng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Helprace? Bạn đã biết đến LiveAgent chưa? Cùng xem những lợi ích và tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất.

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?

Các công cụ LiveAgent cung cấp tính năng Viber, Cổng Thông Tin, Diễn Đàn, Quy Tắc Và Tự Động Hoá, API, IVR, Video Calls, Không Giới Hạn Lịch Sử Phiếu. Được đánh giá cao bởi nhiều doanh nghiệp với tốc độ hồi đáp và chuyển đổi khách hàng tốt.

Email vẫn là một trong những kênh liên lạc được ưa chuộng nhất. Chọn hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất và xử lý hiệu quả tất cả lưu lượng truy cập email.

25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất

Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều tính năng như quản lý hàng lưu kho, dự án, tài sản và hỗ trợ email. Có nhiều lựa chọn với giá từ $19-$45/tháng và tích hợp tốt với các nền tảng thương mại điện tử.

Muốn chuyển từ Olark sang LiveAgent? Hãy tham gia cùng những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và O2 trong việc cung cấp hỗ trợ cấp thế giới.

Chuyển đổi từ Olark?

Phần mềm giao tiếp khách hàng cung cấp các công cụ tốt để cải thiện quy trình làm việc và hỗ trợ nhanh cho khách hàng. Bên cạnh các công cụ tiêu chuẩn, còn có email, live chat, và hỗ trợ qua mạng xã hội. LiveAgent được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng về hiệu suất và khả năng tương tác.

Chuyển từ osTicket sang LiveAgent với sự hỗ trợ của đội ngũ chúng tôi và nhận quyền truy cập vào giải pháp quản lý phiếu đa kênh.

Tạm biệt osTicket

LiveAgent cung cấp gói dịch vụ giàu tính năng với giá hợp lý, tạo ra một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nó tăng tỷ lệ chuyển đổi và hài lòng khách hàng. So sánh với osTicket, LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Hãy dùng thử miễn phí!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x