Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Substack. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Substack. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Substack và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Substack bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Substack là một nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp hạ tầng xuất bản, thanh toán, phân tích và thiết kế để hỗ trợ các bản tin trả phí.
Substack là một nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp hạ tầng xuất bản, thanh toán, phân tích và thiết kế để hỗ trợ các bản tin trả phí.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Substack cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua mạng xã hội.
Bạn có thể liên hệ với Substack bằng cách để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội của họ.
Substack không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua email.
Không, Substack không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua live chat.
Substack không cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày