Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Dior. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Dior. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Dior và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Dior bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Dior là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp do một doanh nhân người Pháp Bernard Arnault kiểm soát và điều hành.
Dior là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp do một doanh nhân người Pháp Bernard Arnault kiểm soát và điều hành.
Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Dior cung cấp các kênh hỗ trợ sau: email qua biểu mẫu, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Dior bằng cách gửi email, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của họ nếu bạn muốn hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Hibu bằng cách điền vào biểu mẫu: https://www.dior.com/en_int/contact-couture
Không, Dior không cung cấp dịch vụ hỗ trợ live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp 877-903-4671
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày