Liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Dior để tìm hiểu thêm về các kênh hỗ trợ, bao gồm email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và hỗ trợ tự phục vụ.
Có vẻ như bạn đang cố gắng liên hệ đội dịch vụ khách hàng của Dior. Thật không may, chúng tôi không liên kết với đội hỗ trợ của Dior. Chúng tôi là hai doanh nghiệp hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu trang web của Dior và thấy thông tin liên hệ hỗ trợ khách hàng dưới đây. Vui lòng liên hệ với đại diện của Dior bằng cách trò chuyện trực tiếp với họ qua thông tin liên hệ bên dưới.
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
N/A
Dior là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp do một doanh nhân người Pháp Bernard Arnault kiểm soát và điều hành.
Dior là thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp do một doanh nhân người Pháp Bernard Arnault kiểm soát và điều hành.
Bạn có thể liên hệ với Dior bằng cách gửi email, gọi đến đường dây nóng hoặc để lại tin nhắn trên một trong những nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hệ thống lưu trữ kiến thức của họ nếu bạn muốn hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể liên hệ với Hibu bằng cách điền vào biểu mẫu: https://www.dior.com/en_int/contact-couture
Không, Dior không cung cấp dịch vụ hỗ trợ live chat.
Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ qua cuộc gọi, hãy gọi tới đường dây trợ giúp 877-903-4671
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.