Chán nản với phần mễm hỗ trợ khách hàng mà bạn đang dùng?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

LiveAgent là một phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện, còn hơn cả một tổng đài CSKH. Giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua email, live chat, mạng xã hội cùng nền tảng cơ sở tri thức đi kèm.

Quá trình chuyển đổi đơn giản với các gói phí hợp lý.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tổng đài CSKH của bạn được tích hợp với nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng.
Hãy dùng thử LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Bảng so sánh giữa LiveAgent và các kênh hỗ trợ khác

Tính năng LiveAgent Các kênh khác
Quản lý ticket
Trang bị cho bạn một công cụ quản lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Không hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat thời gian thực dành cho trang web của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ live chat.
Không hỗ trợ live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
Phiên bản trọn gói của LiveAgent đã bao gồm tổng đài cuộc gọi với mức phí 39 USD/user/tháng.
Các kênh khác có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi với mức phí 10 USD/user/tháng.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Tiện ích này cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, theo đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như tham khảo phần nội dung của cơ sở tri thức dành cho khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Không hỗ trợ tiện ích này.
Facebook
Khả năng tích hợp với Facebook giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook.
Không hỗ trợ tính năng tích hợp với Facebook.
Twitter
Khả năng tích hợp với Twitter giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng tích hợp với Twitter.
Không hỗ trợ tính năng tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với ứng dụng Instagram.
Không hỗ trợ tích hợp với ứng dụng Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber giúp bạn quản lý tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và gửi các tin nhắn trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ khởi tạo cơ sở tri thức.
Không hỗ trợ khởi tạo cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí là 15 USD/user/tháng.
Các kênh khác có trang bị các quy tắc tự động hóa với mức phí khoảng 10 USD/user/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí 15 USD/user/tháng.
Có hỗ trợ giao thức API với mức phí khoảng 10 USD/user/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều hướng tới tổng đài viên.
Phiên bản trọn gói của LiveAgent có trang bị tính năng này với mức phí trọn gói là 39 USD/user/tháng.
Các kênh khác có hỗ trợ tính năng này với mức phí khoảng 10 USD/user/tháng.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Không hỗ trợ gọi video call.
Khả năng lưu giữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ lưu giữ dữ liệu không giới hạn.
Không hỗ trợ lưu giữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Không hỗ trợ tiện ích này.
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket.
LiveAgent hỗ trợ không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không hỗ trợ không giới hạn số lượng ticket/mail.
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi không giới hạn số lượng.
Các kênh khác không hỗ trợ tính năng này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 trong gói dịch vụ Ticket với mức phí 15 USD/user/tháng.
Các kênh khác hỗ trợ dịch vụ kháchh hàng 24/7 với mức phí khoảng 10 USD/user/tháng.
Person deciding between two solutions

Một ứng dụng mạnh mẽ thay thế cho các kênh giao tiếp khác

LiveAgent không chỉ có chức năng tổng đài CSKH mà còn trang bị cho bạn nhiều công cụ hỗ trợ giao tiếp với khách hàng. Email, live chat, các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram, tổng đài CSKH và hệ cơ sở tri thức là các nền tảng cần thiết để bạn phát triển các kênh chăm sóc khách hàng thuận tiện cho khách hàng của mình.

Tất cả đều có mức phí hợp lý và minh bạch. LiveAgent cung cấp ba gói dịch vụ có tính phí phù hợp với ngân sách của bạn.

Công cụ live chat nhanh nhất

LiveAgent hiện có công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2.5 giây. Chưa có công cụ chat nào nhanh hơn tốc độ này. Tiện ích chat nhanh cho phép khách hàng liên hệ nhanh chóng trực tiếp trên trang web của bạn.

Hãy biến khách viếng thăm trang web của bạn thành khách hàng thật sự và gia tăng mức độ tương tác với họ.

The fastest live chat on the market

Chúng tôi có mọi thứ bạn cần

Mọi doanh nghiệp đều xứng đáng có được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Tổng đài CSKH

Bên cạnh nhiều tiện ích khác, phần mềm LiveAgent còn tích hợp cả tổng đài cuộc gọi. Rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt!

Đa tiện ích

Với trên 175 tiện ích hỗ trợ, công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Mức phí hợp lý

LiveAgent tung ra các phiên bản với mức phí rất hợp lý. Có thể chọn một trong ba bản dùng tính phí của chúng tôi hoặc tùy chỉnh các tiện ích theo ý bạn.

Professional built-in call center software

Một tổng đài cuộc gọi đáng tin cậy

Bên cạnh các kênh giao tiếp khác, bạn vẫn có thể hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Việc cài đặt chỉ tốn vài phút là bạn có thể kết nối với trình duyệt web, điện thoại hay bất kì công cụ nào.

Không cần đến nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3, LiveAgent sẽ hỗ trợ tất cả mọi thứ cho bạn.

Bạn đã sẵn sàng cải tiến dịch vụ khách hàng của mình chưa?

Càng cho đi càng nhận lại nhiều! Hãy tham khảo các gói dịch vụ của chúng tôi và quyết định là ở nơi bạn.

LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn.

Ready to switch to LiveAgent

Lý do các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Cùng so sánh LiveAgent với các phần mềm tổng đài cuộc gọi khác

Bạn vẫn còn đắn đo giữa chúng tôi và các giải pháp tổng đài cuộc gọi khác? Hãy đến các trang so sánh của chúng tôi để biết được tất cả những tiện ích mà LiveAgent mang lại cho khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

So sánh LiveAgent với các kênh hỗ trợ khác?

So với nhiều kênh hỗ trợ khác thì LiveAgent trang bị cho người dùng nhiều tiện ích quan trọng như tổng đài cuộc gọi, khả năng tích hợp với các mạng xã hội, cơ sở tri thức và diễn đàn người dùng.

Lợi ích có được khi sử dụng phần mềm LiveAgent so với các kênh hỗ trợ khác?

LiveAgent mang lại các lợi ích như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, giúp giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỉ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp (hoặc thương hiệu), cải thiện quy trình công việc của nhân viên CSKH.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng
Bạn có thắc mắc điều gì làm cho LiveAgent trở thành lựa chọn tốt cho các công ty phát triển phần mềm? Đây là ba lý do khiến các công ty này chọn chúng tôi.

Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

Hộp thư chung giúp quản lý thông tin của khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể liên lạc thông qua trò chuyện trực tuyến, email và điện thoại. Việc này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phễu bán hàng.

Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực

Tương tác và hài lòng khách hàng là yếu tố tăng doanh thu quan trọng. Việc cung cấp dịch vụ tốt và cá nhân hóa sẽ giúp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng là một cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ của bạn có cần sự trợ giúp tốt hơn không? Hãy làm điều đó với phần mềm thích hợp. Dùng thử miễn phí LiveAgent 14 ngày mà không có bất kỳ điều kiện ràng buộc nào.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp lưu trữ web

Cổng thông tin tự phục vụ tăng cường hài lòng khách hàng và cung cấp trải nghiệm tự phục vụ. Trò chuyện chủ động đang được sử dụng để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng doanh số bán hàng. Chiến lược hợp lý cần được thực hiện để giúp khách hàng dễ dàng chấp nhận hoặc từ chối lời mời trò chuyện chủ động. Trường phiếu là trường tùy chỉnh để thu thập thông tin về phiếu và LiveAgent cung cấp các giải pháp thay thế cho các dịch vụ khác.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.

Cùng so sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác

Bài viết tập trung vào giải pháp thay thế cho các phần mềm hỗ trợ khách hàng, với sự giới thiệu của các sản phẩm như LiveAgent và lời khuyên trong việc xây dựng hệ thống quản lý ticket. Bài viết cũng giải thích về dịch vụ khách hàng trực tuyến và cung cấp một số mẹo áp dụng trong việc nâng cao hiệu quả hỗ trợ khách hàng.

Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn thông qua các tính năng hỗ trợ khách hàng nâng cao giúp bạn cá nhân hóa các thông tin liên lạc theo từng cá nhân khách hàng và cung cấp phản hồi nhanh chóng cho các khách hàng của mình.

Bạn đang cần cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn?

Cách thức phục vụ khách hàng đã thay đổi trong kỷ nguyên thương mại điện tử. Công cụ tự động hóa và chatbot đã được phát triển để hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên vẫn cần duy trì sự kết nối con người. Bằng cách sử dụng một số mẹo đơn giản, dịch vụ khách hàng có thể được cải thiện. LiveAgent cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo