LiveAgent là một phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện, còn hơn cả một tổng đài CSKH. Giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua email, live chat, mạng xã hội cùng nền tảng cơ sở tri thức đi kèm.
Quá trình chuyển đổi đơn giản với các gói phí hợp lý.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất thị trường! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Các kênh khác
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Trang bị cho bạn một công cụ quản lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
|
Không hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
|
Live chat
Một ứng dụng chat thời gian thực dành cho trang web của bạn.
|
LiveAgent có hỗ trợ live chat.
|
Không hỗ trợ live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent cung cấp tổng đài cuộc gọi.
|
Channels cung cấp tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Tiện ích này cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, theo đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như tham khảo phần nội dung của cơ sở tri thức dành cho khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Không hỗ trợ tiện ích này.
|
Facebook
Khả năng tích hợp với Facebook giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook.
|
Không hỗ trợ tính năng tích hợp với Facebook.
|
Twitter
Khả năng tích hợp với Twitter giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ tính năng tích hợp với Twitter.
|
Không hỗ trợ tính năng tích hợp với Twitter.
|
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với ứng dụng Instagram.
|
Không hỗ trợ tích hợp với ứng dụng Instagram.
|
Viber
Tích hợp với Viber giúp bạn quản lý tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và gửi các tin nhắn trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Không hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có hỗ trợ khởi tạo cơ sở tri thức.
|
Không hỗ trợ khởi tạo cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
|
Không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent cung cấp các quy tắc tự động hóa.
|
Channels cung cấp các quy tắc tự động hóa.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent cung cấp giao thức API.
|
Channels cung cấp giao thức API.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều hướng tới tổng đài viên.
|
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
|
Channels cung cấp tính năng IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
|
Không hỗ trợ gọi video call.
|
Khả năng lưu giữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ lưu giữ dữ liệu không giới hạn.
|
Không hỗ trợ lưu giữ dữ liệu không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Không hỗ trợ tiện ích này.
|
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
Không hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket.
|
LiveAgent hỗ trợ không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Không hỗ trợ không giới hạn số lượng ticket/mail.
|
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi không giới hạn số lượng.
|
Các kênh khác không hỗ trợ tính năng này.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
|
Channels cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn."
|
Mọi doanh nghiệp đều xứng đáng có được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
Bên cạnh nhiều tiện ích khác, phần mềm LiveAgent còn tích hợp cả tổng đài cuộc gọi. Rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt!
LiveAgent tung ra các phiên bản với mức phí rất hợp lý. Có thể chọn một trong ba bản dùng tính phí của chúng tôi hoặc tùy chỉnh các tiện ích theo ý bạn.
Bên cạnh các kênh giao tiếp khác, bạn vẫn có thể hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Việc cài đặt chỉ tốn vài phút là bạn có thể kết nối với trình duyệt web, điện thoại hay bất kì công cụ nào.
Không cần đến nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3, LiveAgent sẽ hỗ trợ tất cả mọi thứ cho bạn.
Bạn vẫn còn đắn đo giữa chúng tôi và các giải pháp tổng đài cuộc gọi khác? Hãy đến các trang so sánh của chúng tôi để biết được tất cả những tiện ích mà LiveAgent mang lại cho khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Khám phá cách thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để cải thiện dịch vụ hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Tìm hiểu cách xác định mục tiêu với tiêu chí SMART, cùng các loại câu hỏi cần thiết. Đăng ký dùng thử LiveAgent để tối ưu quy trình và gia tăng sự hài lòng của khách hàng!
Các công ty dịch vụ khách hàng
Khám phá dịch vụ khách hàng 24/7 từ các công ty hàng đầu như Joe's salesman, Rackspace và JetBlue để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?
Khám phá giải pháp hỗ trợ khách hàng toàn diện với LiveAgent, sự thay thế hoàn hảo cho LiveCall. Với hơn 175 tính năng độc đáo, LiveAgent giúp bạn tương tác hiệu quả qua email, chat trực tiếp, mạng xã hội và nhiều hơn nữa. Được xếp hạng #1 cho SMB năm 2020, LiveAgent cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc với giá cả phải chăng. Bắt đầu dùng thử miễn phí 30 ngày mà không cần thẻ tín dụng!
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
Khám phá các tính năng của cổng thông tin tự phục vụ khách hàng với cơ sở kiến thức, diễn đàn, phản hồi và tiện ích tìm kiếm. Tìm hiểu cách chọn phần mềm phù hợp với tính năng dễ thiết lập, an ninh và chi phí hợp lý giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team