Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Chán nản với phần mễm hỗ trợ khách hàng mà bạn đang dùng?

LiveAgent là một phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện, còn hơn cả một tổng đài CSKH. Giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua email, live chat, mạng xã hội cùng nền tảng cơ sở tri thức đi kèm.

Quá trình chuyển đổi đơn giản với các gói phí hợp lý.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tổng đài CSKH của bạn được tích hợp với nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng.
Hãy dùng thử LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tiết kiệm hơn với LiveAgent

Bảng so sánh giữa LiveAgent và các kênh hỗ trợ khác

Tính năng LiveAgent Các kênh khác
Quản lý ticket
Trang bị cho bạn một công cụ quản lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Không hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat thời gian thực dành cho trang web của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ live chat.
Không hỗ trợ live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp tổng đài cuộc gọi.
Channels cung cấp tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Tiện ích này cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng, theo đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như tham khảo phần nội dung của cơ sở tri thức dành cho khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Không hỗ trợ tiện ích này.
Facebook
Khả năng tích hợp với Facebook giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook.
Không hỗ trợ tính năng tích hợp với Facebook.
Twitter
Khả năng tích hợp với Twitter giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng tích hợp với Twitter.
Không hỗ trợ tính năng tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp bạn quản lý tất cả các bình luận, đề cập của khách hàng và chuyển đổi chúng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ dành cho mạng xã hội của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với ứng dụng Instagram.
Không hỗ trợ tích hợp với ứng dụng Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber giúp bạn quản lý tất cả các tin nhắn và chuyển đổi chúng thành ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và gửi các tin nhắn trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ khởi tạo cơ sở tri thức.
Không hỗ trợ khởi tạo cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp các quy tắc tự động hóa.
Channels cung cấp các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent cung cấp giao thức API.
Channels cung cấp giao thức API.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều hướng tới tổng đài viên.
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
Channels cung cấp tính năng IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Không hỗ trợ gọi video call.
Khả năng lưu giữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ lưu giữ dữ liệu không giới hạn.
Không hỗ trợ lưu giữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng).
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Không hỗ trợ tiện ích này.
Số lượng nút chat không giới hạn
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Bạn có thể tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket.
LiveAgent hỗ trợ không giới hạn số lượng ticket/mail.
Không hỗ trợ không giới hạn số lượng ticket/mail.
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi không giới hạn số lượng.
Các kênh khác không hỗ trợ tính năng này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Channels cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn."
Person deciding between two solutions

Một ứng dụng mạnh mẽ thay thế cho các kênh giao tiếp khác

LiveAgent không chỉ có chức năng tổng đài CSKH mà còn trang bị cho bạn nhiều công cụ hỗ trợ giao tiếp với khách hàng. Email, live chat, các mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram, tổng đài CSKH và hệ cơ sở tri thức là các nền tảng cần thiết để bạn phát triển các kênh chăm sóc khách hàng thuận tiện cho khách hàng của mình. Tất cả đều có mức phí hợp lý và minh bạch. LiveAgent cung cấp ba gói dịch vụ có tính phí phù hợp với ngân sách của bạn.

Công cụ live chat nhanh nhất

LiveAgent hiện có công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2.5 giây. Chưa có công cụ chat nào nhanh hơn tốc độ này. Tiện ích chat nhanh cho phép khách hàng liên hệ nhanh chóng trực tiếp trên trang web của bạn. Hãy biến khách viếng thăm trang web của bạn thành khách hàng thật sự và gia tăng mức độ tương tác với họ.
The fastest live chat on the market

Chúng tôi có mọi thứ bạn cần

Mọi doanh nghiệp đều xứng đáng có được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Tổng đài CSKH

Bên cạnh nhiều tiện ích khác, phần mềm LiveAgent còn tích hợp cả tổng đài cuộc gọi. Rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt!

Đa tiện ích

Với trên 175 tiện ích hỗ trợ, công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

Mức phí hợp lý

LiveAgent tung ra các phiên bản với mức phí rất hợp lý. Có thể chọn một trong ba bản dùng tính phí của chúng tôi hoặc tùy chỉnh các tiện ích theo ý bạn.

Professional built-in call center software

Một tổng đài cuộc gọi đáng tin cậy

Bên cạnh các kênh giao tiếp khác, bạn vẫn có thể hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Việc cài đặt chỉ tốn vài phút là bạn có thể kết nối với trình duyệt web, điện thoại hay bất kì công cụ nào.

Không cần đến nhà cung cấp dịch vụ bên thứ 3, LiveAgent sẽ hỗ trợ tất cả mọi thứ cho bạn.

Bạn đã sẵn sàng cải tiến dịch vụ khách hàng của mình chưa?

Càng cho đi càng nhận lại nhiều! Hãy tham khảo các gói dịch vụ của chúng tôi và quyết định là ở nơi bạn. LiveAgent là phần mềm chăm sóc khách hàng số 1 và được đánh giá cao nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2020. LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn.
Ready to switch to LiveAgent

Lý do các doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

Cùng so sánh LiveAgent với các phần mềm tổng đài cuộc gọi khác

Bạn vẫn còn đắn đo giữa chúng tôi và các giải pháp tổng đài cuộc gọi khác? Hãy đến các trang so sánh của chúng tôi để biết được tất cả những tiện ích mà LiveAgent mang lại cho khách hàng.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng
    Dịch vụ khách hàng xuất sắc cần đồng cảm, lắng nghe, phản hồi nhanh, giải quyết vấn đề, thái độ tích cực, cá nhân hóa và vượt quá mong đợi.

    Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc

    Dịch vụ khách hàng xuất sắc cần đồng cảm, lắng nghe, phản hồi nhanh, giải quyết vấn đề, thái độ tích cực, cá nhân hóa và vượt quá mong đợi.

    LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.

    Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent

    LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn

    Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban

    Trang web LiveAgent cung cấp thông tin về dịch vụ khách hàng và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng tổ chức buổi hội thảo về tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh. Start a FREE trial!

    Những Gì Cần Có: Tầm Nhìn, Sứ Mệnh & Văn hoá

    Trang web LiveAgent cung cấp thông tin về dịch vụ khách hàng và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng tổ chức buổi hội thảo về tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh. Start a FREE trial!

    LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.

    Làm thế nào để thiết lập các phần thưởng và huy hiệu trong LiveAgent

    LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.

    Bạn muốn hỗ trợ khách hàng tốt hơn qua cuộc gọi? Hãy dùng thử LiveAgent, phần mềm có nhiều tính năng khác nữa chứ không chỉ có tính năng cuộc gọi. Cùng tìm hiểu về các lợi ích và tính năng chính của phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

    Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?

    LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với mức giá phải chăng, tính năng phong phú và đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời. Người dùng đánh giá cao tính linh hoạt và hiệu quả của nó.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x