Bạn không còn muốn sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn nữa?

Khám phá lý do tại sao LiveAgent là giải pháp tốt nhất trên thị trường để thay thế cho phần mềm Drift.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Có thể hủy bất kỳ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang cần tìm một giải pháp thay thế cho Drift?

Bạn đang cần tìm một giải pháp thay thế để giao tiếp với khách hàng, thuyết phục họ mua sản phẩm của bạn và hỗ trợ họ?

LiveAgent là câu trả lời phù hợp cho công ty của bạn, cung cấp hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tiếp với tốc độ cực nhanh, mạng xã hội, trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng hoặc cơ sở tri thức. LiveAgent có hơn 175 tính năng, hơn 40 tích hợp và một giao diện để giúp bạn cải thiện quy trình làm việc của mình. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Dịch vụ khách hàng là về các mối quan hệ.
Hãy phục vụ khách hàng của bạn với LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

So sánh nhanh Drift và LiveAgent

Các tính năng Liveagent Drift
Hệ thống phiếu
Một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu.
Drift không cung cấp hệ thống phiếu.
Chat trực tiếp
Một tiện ích chat trong thời gian thực mà bạn có thể đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent cung cấp tiện ích chat trực tiếp.
Drift cung cấp tiện ích chat trực tiếp.
Tổng đài trung tâm cuộc gọi
Một tổng đài trung tâm cuộc gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi.
Drift không cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi .
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng.
Drift cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng.
Facebook
Tích hợp Facebook có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
Drift cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Tích hợp Twitter có thể tích hợp tất cả các đề cập và bình luận, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
Drift không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Tích hợp Instagram có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Drift cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Tích hợp Viber có thể tích hợp tất cả các tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát các tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Viber.
Drift không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ sở tri thức
Kho kiến thức chứa các thông tin cần thiết, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Drift không cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho khách hàng của bạn nằm ngay trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn cho khách hàng.
Drift không cung cấp diễn đàn cho khách hàng.
Tự động hóa và các Quy tắc
Là những quy trình làm việc mà bạn có thể tự động hóa để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc.
Drift cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc.
API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng giao diện lập trình ứng dụng (API).
Drift cung cấp các chức năng giao diện lập trình ứng dụng (API).
Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
Drift không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc gọi video
Cuộc gọi có chứa video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Drift không cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Lịch sử không giới hạn
Các phiếu không bị hết hạn hoặc không bị xóa - bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Drift không cung cấp lịch sử không giới hạn.
Các trang web không giới hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng trang web không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn.
Drift không cung cấp các trang web không giới hạn.
Các nút chat không giới hạn
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
Drift cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Email không giới hạn
Bạn có thể nhận được số lượng email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp không giới hạn phiếu/email.
Drift cung cấp không giới hạn phiếu/email.
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi lại mọi cuộc gọi đã thực hiện hoặc đã nhận và phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Drift không cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn
Hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không giới hạn số lượng truy vấn bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
Drift không cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
Person deciding between two solutions

Một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Drift

Cung cấp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn một giải pháp khác và cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để liên lạc giữa bạn và họ.

Hơn nữa, bạn sẽ nhận được mọi tính năng bạn cần trong một gói. Bạn không cần phải trả tiền cho các công cụ riêng biệt. Với các gói của chúng tôi, bạn có thể chọn chính xác những tính năng bạn cần và tận dụng hết mọi khả năng của chúng.

Tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất

Trò chuyện trực tiếp là một công cụ cần thiết khi hỗ trợ khách hàng. Vì giao tiếp giữa bạn và khác hàng cần phải ngay lập tức nên tốc độ phải là ưu tiên hàng đầu.

LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Bạn không thể nhận được bất cứ thứ gì nhanh hơn thế. Đừng để người xem trang của bạn phải chờ đợi, hãy biến họ thành khách hàng trả tiền.

The fastest live chat on the market

3 lý do tại sao các công ty chuyển sang LiveAgent

Giàu tính năng

Hơn 175+ tính năng để giúp công việc của bạn trôi chảy và thú vị hơn.

Mức giá phải chăng

LiveAgent tạo một cú hích với mức giá hợp lý. Hãy lựa chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn.

Tăng hiệu suất

Giảm thời gian làm việc của các nhân viên của bạn và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn nhờ hộp thư đến chung của chúng tôi.

Do more customer support for less money

Bạn nhận được tất cả mọi tính năng với một mức giá

Không cần phải mua email, trò chuyện trực tiếp hoặc bất kỳ tính năng nào khác một cách riêng biệt. Bạn có thể nhận được tất cả mọi tính năng trong một gói với mức giá tuyệt vời. Hãy lựa chọn một trong ba gói trả phí của LiveAgent được tích hợp sẵn các công cụ, tính năng và tích hợp để giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng hơn.

Trong trường hợp bạn thực sự muốn, bạn có thể mua các tính năng riêng biệt để bổ sung tính năng đó vào gói của mình và hỗ trợ khách hàng của bạn tốt hơn.

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi?

Cung cấp cho nhân viên của bạn giải pháp tối ưu để hỗ trợ khách hàng.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020. Bạn có thể tiếp cận gần hơn với các khách hàng của mình và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Xem lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Bạn muốn so sánh chúng tôi với các phần mềm trò chuyện trực tiếp khác?

Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi đo lường các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến khác? Đọc các bài viết so sánh của chúng tôi và tìm hiểu về tất cả những gì mà chúng tôi cung cấp.

extrafaq headline="FAQ" question-1="LiveAgent so với Drift có những tính năng nào khác biệt?" answer-1="So với Drift, LiveAgent cung cấp các tính năng bổ sung sau: hệ thống phiếu, tổng đài cuộc gọi, tích hợp Twitter, tích hợp Viber, cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng, cuộc gọi video, IVR , và hỗ trợ khách hàng 24/7." question-2=" So với Drift, LiveAgent có những lợi ích bổ sung nào?" answer-2=" So với Drift, LiveAgent còn mang lại những lợi ích bổ sung sau: tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng. "]
Related Articles to Giải pháp thay thế cho Drift
Bạn cần tìm cách chuyển dữ liệu của mình từ Drift sang một giải pháp khác? Hãy xem xét LiveAgent để tìm hiểu những lợi ích của giải pháp này. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Bạn cần chuyển dữ liệu từ Drift sang LiveAgent?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng có hơn 179 tính năng và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, với gói miễn phí vĩnh viễn và ba gói khác với mức giá hời. Nó có sẵn 43 bản dịch ngôn ngữ và được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Các công ty như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford đã sử dụng LiveAgent để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới.

Bạn có thắc mắc điều gì làm cho LiveAgent trở thành lựa chọn tốt cho các công ty phát triển phần mềm? Đây là ba lý do khiến các công ty này chọn chúng tôi.

Bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ tốt hơn?

Hộp thư chung giúp quản lý thông tin của khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể liên lạc thông qua trò chuyện trực tuyến, email và điện thoại. Việc này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phễu bán hàng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.

Bạn đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Extend sang một giải pháp khác? Hãy xem xét LiveAgent để thấy những lợi ích của giải pháp này. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển dữ liệu từ Extend sang LiveAgent?

LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu với hơn 175 tính năng và tích hợp ngôn ngữ. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7, giúp tiết kiệm chi phí và tăng tỷ suất hoàn vốn. LiveAgent có các gói dịch vụ miễn phí hoặc trả phí để lựa chọn.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời đi đôi với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Hãy dùng thử LiveAgent với phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng, gia tăng lòng trung thành cũng như doanh số bán hàng.

Cùng so sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác

LiveAgent là một dịch vụ khách hàng trực tuyến với nhiều tính năng giúp tăng hiệu quả công việc của bộ phận CSKH và giảm thời gian phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp nhiều kênh giao tiếp, các mẫu email, tập lệnh, phân tích và tính năng quản lý ticket để cải thiện dịch vụ hỗ trợ. Sử dụng LiveAgent giúp tăng hiệu suất làm việc của nhân viên hỗ trợ và đơn giản hóa quy trình làm việc. Bên cạnh đó, LiveAgent có hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, là giải pháp thay thế tốt cho Customerly.

Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng tốt hơn so với ZenDesk. Nhiều người đã chuyển đổi sang sử dụng LiveAgent sau khi thử nhiều giải pháp khác nhau. LiveAgent có mức giá cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo