Bạn không còn muốn sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn nữa?

Khám phá lý do tại sao LiveAgent là giải pháp tốt nhất trên thị trường để thay thế cho phần mềm Drift.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng
  • ✓ Có thể hủy bất kỳ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang cần tìm một giải pháp thay thế cho Drift?

Bạn đang cần tìm một giải pháp thay thế để giao tiếp với khách hàng, thuyết phục họ mua sản phẩm của bạn và hỗ trợ họ?

LiveAgent là câu trả lời phù hợp cho công ty của bạn, cung cấp hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tiếp với tốc độ cực nhanh, mạng xã hội, trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng hoặc cơ sở tri thức. LiveAgent có hơn 175 tính năng, hơn 40 tích hợp và một giao diện để giúp bạn cải thiện quy trình làm việc của mình. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Dịch vụ khách hàng là về các mối quan hệ.
Hãy phục vụ khách hàng của bạn với LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

So sánh nhanh Drift và LiveAgent

Các tính năng Liveagent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng! Không cần thẻ tín dụng.
Drift
Hệ thống phiếu
Một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu.
Drift không cung cấp hệ thống phiếu.
Chat trực tiếp
Một tiện ích chat trong thời gian thực mà bạn có thể đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent cung cấp tiện ích chat trực tiếp.
Drift cung cấp tiện ích chat trực tiếp.
Tổng đài trung tâm cuộc gọi
Một tổng đài trung tâm cuộc gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi.
Drift không cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi .
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng.
Drift cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng.
Facebook
Tích hợp Facebook có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
Drift cung cấp một tích hợp Facebook.
Twitter
Tích hợp Twitter có thể tích hợp tất cả các đề cập và bình luận, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
Drift không cung cấp một tích hợp Twitter.
Instagram
Tích hợp Instagram có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Drift cung cấp một tích hợp Instagram.
Viber
Tích hợp Viber có thể tích hợp tất cả các tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát các tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Viber.
Drift không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ sở tri thức
Kho kiến thức chứa các thông tin cần thiết, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
Drift không cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho khách hàng của bạn nằm ngay trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn cho khách hàng.
Drift không cung cấp diễn đàn cho khách hàng.
Tự động hóa và các Quy tắc
Là những quy trình làm việc mà bạn có thể tự động hóa để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc.
Drift cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc.
API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng giao diện lập trình ứng dụng (API).
Drift cung cấp các chức năng giao diện lập trình ứng dụng (API).
Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
Drift không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc gọi video
Cuộc gọi có chứa video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Drift không cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Lịch sử không giới hạn
Các phiếu không bị hết hạn hoặc không bị xóa - bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Drift không cung cấp lịch sử không giới hạn.
Các trang web không giới hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng trang web không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn.
Drift không cung cấp các trang web không giới hạn.
Các nút chat không giới hạn
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
Drift cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Email không giới hạn
Bạn có thể nhận được số lượng email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp không giới hạn phiếu/email.
Drift cung cấp không giới hạn phiếu/email.
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi lại mọi cuộc gọi đã thực hiện hoặc đã nhận và phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Drift không cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn
Hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không giới hạn số lượng truy vấn bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
Drift không cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
Person deciding between two solutions

Một giải pháp mạnh mẽ thay thế cho Drift

Cung cấp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn một giải pháp khác và cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để liên lạc giữa bạn và họ.

Hơn nữa, bạn sẽ nhận được mọi tính năng bạn cần trong một gói. Bạn không cần phải trả tiền cho các công cụ riêng biệt. Với các gói của chúng tôi, bạn có thể chọn chính xác những tính năng bạn cần và tận dụng hết mọi khả năng của chúng.

Tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất

Trò chuyện trực tiếp là một công cụ cần thiết khi hỗ trợ khách hàng. Vì giao tiếp giữa bạn và khác hàng cần phải ngay lập tức nên tốc độ phải là ưu tiên hàng đầu.

LiveAgent có tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Bạn không thể nhận được bất cứ thứ gì nhanh hơn thế. Đừng để người xem trang của bạn phải chờ đợi, hãy biến họ thành khách hàng trả tiền.

The fastest live chat on the market

3 lý do tại sao các công ty chuyển sang LiveAgent

Giàu tính năng

Hơn 175+ tính năng để giúp công việc của bạn trôi chảy và thú vị hơn.

Mức giá phải chăng

LiveAgent tạo một cú hích với mức giá hợp lý. Hãy lựa chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn.

Tăng hiệu suất

Giảm thời gian làm việc của các nhân viên của bạn và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn nhờ hộp thư đến chung của chúng tôi.

Do more customer support for less money

Bạn nhận được tất cả mọi tính năng với một mức giá

Không cần phải mua email, trò chuyện trực tiếp hoặc bất kỳ tính năng nào khác một cách riêng biệt. Bạn có thể nhận được tất cả mọi tính năng trong một gói với mức giá tuyệt vời. Hãy lựa chọn một trong ba gói trả phí của LiveAgent được tích hợp sẵn các công cụ, tính năng và tích hợp để giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng hơn.

Trong trường hợp bạn thực sự muốn, bạn có thể mua các tính năng riêng biệt để bổ sung tính năng đó vào gói của mình và hỗ trợ khách hàng của bạn tốt hơn.

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi?

Cung cấp cho nhân viên của bạn giải pháp tối ưu để hỗ trợ khách hàng.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020. Bạn có thể tiếp cận gần hơn với các khách hàng của mình và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Xem lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Bạn muốn so sánh chúng tôi với các phần mềm trò chuyện trực tiếp khác?

Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi đo lường các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến khác? Đọc các bài viết so sánh của chúng tôi và tìm hiểu về tất cả những gì mà chúng tôi cung cấp.

    extrafaq headline="FAQ" question-1="LiveAgent so với Drift có những tính năng nào khác biệt?" answer-1="So với Drift, LiveAgent cung cấp các tính năng bổ sung sau: hệ thống phiếu, tổng đài cuộc gọi, tích hợp Twitter, tích hợp Viber, cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng, cuộc gọi video, IVR , và hỗ trợ khách hàng 24/7." question-2=" So với Drift, LiveAgent có những lợi ích bổ sung nào?" answer-2=" So với Drift, LiveAgent còn mang lại những lợi ích bổ sung sau: tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng. "]
    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Drift
    Chuyen Du Lieu Drift

    Bạn cần chuyển dữ liệu từ Drift sang LiveAgent?

    Bạn cần tìm cách chuyển dữ liệu của mình từ Drift sang một giải pháp khác? Hãy xem xét LiveAgent để tìm hiểu những lợi ích của giải pháp này. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

    Một phần mềm giám sát trung tâm cuộc gọi toàn diện cho phép bạn sắp xếp và cải thiện chất lượng cuộc gọi của mình.

    Phần mềm giám sát cuộc gọi

    Một phần mềm giám sát trung tâm cuộc gọi toàn diện cho phép bạn sắp xếp và cải thiện chất lượng cuộc gọi của mình.

    Hợp tác hiệu quả phụ thuộc vào thương hiệu và truyền thông rõ ràng. Chúng tôi đã chuẩn bị các tiêu chuẩn của chúng tôi ở đây, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra chúng.

    Xây dựng thương hiệu

    Bài viết giới thiệu về cách xây dựng thương hiệu tại LiveAgent, bao gồm màu sắc, logo, hình ảnh và video. Bảng màu của LiveAgent là cam California, được sử dụng trên nút, logo, phần tử trên web và nền trang web. Logo của họ rất linh hoạt và không nên kéo dãn hay thay đổi màu sắc. Hình ảnh sản phẩm nên chất lượng cao và khách hàng mục tiêu của họ là những người muốn tăng năng suất.

    Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

    Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

    LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

    Bạn cần tìm cách chuyển dữ liệu của mình từ Drift sang một giải pháp khác? Hãy xem xét LiveAgent để tìm hiểu những lợi ích của giải pháp này. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

    Bạn cần chuyển dữ liệu từ Drift sang LiveAgent?

    LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao và xếp hạng số 1 cho SMB trong năm 2020. Cung cấp dịch vụ đẳng cấp thế giới và nhiều gói phí linh hoạt.

    Hơn 17,000 khách hàng tin tưởng LiveAgent với dữ liệu của họ. Bảo mật dữ liệu là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Máy chủ của LiveAgent được lưu trữ tại các cơ sở hạ tầng đạt chuẩn IV hoặc III+, PCI DSS, SSAE-16, hoặc ISO 27001.

    Chính sách quyền riêng tư bảo mật

    Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x