Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? LiveAgent cung cấp giải pháp tối ưu cho công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn.
Phần mềm Extend cũng rất hữu ích nhưng có thể bạn sẽ muốn thử một phần mềm nào đó khác. Phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi được đóng gói bao gồm các công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích. Đọc tiếp bài viết để tìm hiểu thêm!
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Đưa dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn lên một tầm cao mới với phần mềm phù hợp.
LiveAgent là giải pháp đa kênh cho phần mềm của bạn với sự hỗ trợ của số lượng lớn các kênh liên lạc, hơn 175 tính năng và hơn 40 tích hợp. Cung cấp hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, trung tâm cuộc gọi hoặc cơ sở tri thức.
Hỗ trợ khách hàng là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào. LiveAgent có thể giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn giảm bớt quy trình làm việc, tăng tỷ suất lợi nhuận (ROI) và đơn giản là cung cấp sự hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của bạn.
Một hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ đáng tin cậy sẽ quản lý tất cả các thông tin liên lạc của bạn, vì vậy bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng và tiết kiệm thời gian khi làm như vậy.
Giảm thời gian làm việc cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn nhờ hộp thư đến chung của chúng tôi.
LiveAgent tạo một cú hích với mức giá hợp lý. Hãy lựa chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng biệt để tùy chỉnh công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời không nhất thiết phải đắt như vậy. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng có mức giá hợp lý. Chúng tôi cung cấp cho bạn ba gói trả phí tuyệt vời được tích hợp các công cụ, tính năng và tích hợp.
Tất cả những gì bạn phải làm là chọn gói phù hợp nhất với bạn. Xem xét các gói của chúng tôi và tìm hiểu thêm.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020. Hãy tiếp cận gần hơn với khách hàng của bạn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi đo lường các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến khác? Đọc các bài viết so sánh của chúng tôi và tìm hiểu về tất cả những gì mà chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày