Bạn đang tìm kiếm một Giải pháp thay thế cho Helprace?

Khám phá lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế Helprace tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Alternatives animation
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Một giải pháp phần mềm help desk phù hợp thay thế cho Helprace sẽ giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Hệ thống quản lý ticket uy tín, cơ sở tri thức, live chat hoặc hỗ trợ qua mạng xã hội, LiveAgent có các công cụ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng như giúp tăng năng suất của nhân viên hỗ trợ. 

Đọc thêm về giải pháp hỗ trợ trực quan của chúng tôi và tìm hiểu xem đây có phải là giải pháp thay thế Helprace phù hợp cho doanh nghiệp của bạn không.

  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

4 Lợi ích khi chuyển sang dùng LiveAgent

Gia tăng lợi nhuận

Chuyển đổi khách truy cập web của bạn thành khách hàng chi trả và tăng thu nhập của bạn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi được trang bị mọi thứ trong một giải pháp help desk duy nhất.

Cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên hỗ trợ

Bộ công cụ, tính năng và tích hợp tuyệt vời giúp bạn làm được nhiều việc hơn.

So sánh sơ nét Helprace và LiveAgent

Tính năngLiveAgentHelprace
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có❌Không
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có✅Có
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có✅Có
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng website không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng nút chat không giới hạn✅Có❌Không
Số lượng ticket/mail không giới hạn✅Có✅Có
Số lượng ghi âm cuộc gọi không giới hạn✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có

Hoàn thành công việc với các công cụ phù hợp

Helprace đã làm rất tốt nhưng không phải mọi giải pháp đều phù hợp với mọi doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn một phần mềm help desk thay thế đáng tin cậy cho doanh nghiệp của mình. LiveAgent có thể mang lại nhiều lợi ích cho bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn. 

Chúng ta đang nói về một hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, tiện ích live chat nhanh nhất, hỗ trợ các phương tiện mạng xã hội như Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp hoặc Viber. Cùng với tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể. Bạn muốn xem qua cách thức hoạt động của công cụ này? Chỉ cần nhấp vào bên dưới và dùng thử. 

Cùng xem qua các công cụ của chúng tôi

Live chat cực nhanh

Live chat nhanh là một trong những công cụ hữu ích nhất mà phần mềm help desk có thể mang lại cho bạn. Chúng tôi đang cung cấp cho bạn tiện ích live chat nhanh nhất, với tốc độ hiển thị chat chỉ trong 2.5 giây. Nó cũng đi kèm với các tính năng hữu ích, chẳng hạn như hiển thị nội dung chat khách đang gõ và giám sát trang web cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng. 

LiveAgent Live Chat Demo | Live AgentP0Y0M0DT0H0M136SYoutube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Xem thử live chat hoạt động như thế nào

Hãy xem qua video này về ứng dụng live chat của chúng tôi. Bạn sẽ có được trải nghiệm về nó. Vui lòng xem qua kênh YouTube của chúng tôi và xem thêm video về các tính năng khác.

Trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Để tạo ra phần mềm help desk tuyệt vời, chúng tôi cần hiểu phương thức cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của mình. Chúng tôi nghĩ mình đã đi đúng hướng và đây là lý do tại sao chúng tôi cố gắng hỗ trợ người dùng như một ví dụ làm gương cho khách hàng của mình. 

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ 24/7. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi luôn có mặt để hỗ trợ bạn. Sử dụng live chat, gửi email cho chúng tôi, gọi điện cho chúng tôi, tùy bạn lựa chọn. Chúng tôi mong muốn cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất để bạn cùng với những người dùng khác có thể mang lại cho khách hàng của họ. Bạn có muốn gia nhập hàng ngũ những khách hàng hài lòng của chúng tôi không? Hãy click vào bên dưới.

Khách hàng của chúng tôi nói gì về LiveAgent?

LiveAgent - Powerful WYSIWYG editor

Bạn đã sẵn sàng để dùng thử giải pháp thay thế cho Helprace của chúng tôi?

Click xuống bên dưới để bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng và không hợp đồng ràng buộc, chỉ cần trải nghiệm phần mềm help desk LiveAgent.

So sánh chúng tôi với phần mềm hỗ trợ khác

Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Helprace
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x