Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với phần mềm phù hợp và không chỉ là một công cụ trò chuyện mà còn có nhiều tính năng khác. LiveAgent cung cấp các công cụ mạnh mẽ và một loạt các tính năng hữu ích để giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn và các tính năng tích hợp để tối ưu quy trình làm việc của bạn. Hàng nghìn công ty trên toàn cầu đã chuyển sang dùng LiveAgent và cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ với sự trợ giúp của chúng tôi.
Đọc tiếp bài viết để tìm hiểu lý do tại sao công cụ trò chuyện của chúng tôi là giải pháp tốt nhất và tại sao chúng tôi làm điều đó tốt hơn LivePerson. Tìm hiểu cách bạn có thể cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với bộ công cụ tốt hơn này. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay hoặc đọc tiếp bài viết của chúng tôi để tìm hiểu thêm.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Các tính năng | Liveagent
Dùng thử miễn phí giải pháp thay thế tốt nhất cho phần mềm hỗ trợ khách hàng! Không cần thẻ tín dụng.
|
LivePerson
|
---|---|---|
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ
Chứa một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ.
|
LivePerson cung cấp hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ.
|
Trò chuyện trực tiếp
Một tiện ích trò chuyện trong thời gian thực mà bạn có thể đặt trên mọi trang web.
|
LiveAgent cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp.
|
LivePerson cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp.
|
Tổng đài trung tâm cuộc gọi
Tổng đài trung tâm cuộc gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent cung cấp tổng đài trung tâm cuộc gọi.
|
LivePerson không cung cấp tổng đài trung tâm cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức
|
LiveAgent cung cấp cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng.
|
LivePerson cung cấp cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng.
|
Facebook
Tích hợp Facebook sẽ tích hợp tất cả các bình luận và đề cập trên Facebook và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ trên mạng xã hội.
|
LiveAgent cung cấp tích hợp Facebook.
|
LivePerson cung cấp tích hợp Facebook.
|
Twitter
Tích hợp Twitter sẽ tích hợp tất cả các đề cập và bình luận trên Twitter và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
|
LiveAgent cung cấp tích hợp Twitter.
|
LivePerson cung cấp tích hợp Twitter.
|
Instagram
Tích hợp Instagram sẽ tích hợp tất cả các bình luận và đề cập trên Instagram và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ mạng xã hội.
|
LiveAgent cung cấp tích hợp Instagram.
|
LivePerson cung cấp tích hợp Instagram.
|
Viber
Tích hợp Viber sẽ tích hợp tất cả các tin nhắn trên Viber và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và gửi các tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ trên mạng xã hội.
|
LiveAgent cung cấp tích hợp Viber.
|
LivePerson không cung cấp tích hợp Viber.
|
Cơ sở tri thức
Kho kiến thức chứa các thông tin cần thiết, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
|
LivePerson cung cấp cơ sở tri thức.
|
Diễn đàn khách hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn nằm ngay trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
LivePerson cung cấp diễn đàn khách hàng.
|
Tự động hóa và các Quy tắc
Các quy trình làm việc mà bạn có thể tự động hóa để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent cung cấp tính năng Tự động hóa và các Quy tắc.
|
LivePerson cung cấp tính năng Tự động hóa và các Quy tắc.
|
API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
|
LiveAgent cung cấp các tính năng API.
|
LivePerson cung cấp các tính năng API.
|
Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến có thể điều hướng hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với nhân viên nhận cuộc gọi.
|
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
|
LivePerson không cung cấp các tính năng IVR.
|
Cuộc gọi video
Cuộc gọi bao gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hoặc Facetime.
|
LiveAgent cung cấp cuộc gọi video.
|
LivePerson không cung cấp cuộc gọi video.
|
Lịch sử không giới hạn
Các phiếu sẽ không bị hết hạn hoặc không bị xóa - bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
|
LivePerson cung cấp lịch sử không giới hạn.
|
Các trang web không giới hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng trang web không giới hạn.
|
LiveAgent có thể được sử dụng trên số lượng các trang web không giới hạn.
|
LivePerson có thể được sử dụng trên số lượng các trang web không giới hạn.
|
Nút chat không giới hạn
Bạn có thể đặt số lượng không giới hạn các nút chat trên trang web của bạn.
|
LiveAgent cung cấp số lượng nút chat không giới hạn.
|
LivePerson cung cấp số lượng nút chat không giới hạn.
|
Phiếu/Email không giới hạn
Bạn có thể nhận được số lượng email và phiếu không giới hạn.
|
LiveAgent cung cấp số lượng email và phiếu không giới hạn.
|
LivePerson cung cấp số lượng email và phiếu không giới hạn.
|
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi đã được thực hiện hoặc đã nhận, và có thể phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
LivePerson không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn
Hỗ trợ khách hàn 24/7 mà không giới hạn số lượng truy vấn bạn có thể gửi đi.
|
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
|
LivePerson cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn.
|
Giải pháp thay thế tuyệt vời cho LivePerson sẽ có tính năng trò chuyện trực tiếp tốt hơn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để công cụ trò chuyện trực tiếp của chúng tôi trở thành công cụ đỉnh cao. Đó là cách chúng tôi quản lý để cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp nhanh nhất cho khách hàng của chúng tôi, với tốc độ hiển thị cuộc trò chuyện chỉ 2,5 giây.
Kênh trò chuyện trực tiếp sẽ đi kèm với các tính năng hữu ích, chẳng hạn như chế độ xem đánh máy trong thời gian thực, chủ động mời tham gia cuộc trò chuyện và giám sát trang web để cung cấp sự hỗ trợ khách hàng hấp dẫn hơn và hiệu quả hơn. Hãy cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn hoặc tăng doanh số của bạn với tiện ích trò chuyện trực tiếp nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Tăng chuyển đổi bán hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, trải nghiệm cuộc trò chuyện và tạo mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của bạn. Xem video dưới đây để so sánh chúng tôi với LivePerson.
Thảo luận về điều gì đó không có nghĩa là điều đó hiệu quả nhất. Tại sao bạn không xem cách tính năng trò chuyện trực tiếp của chúng tôi hoạt động như thế nào? Trong video này, bạn có thể tìm hiểu được xem khách hàng có thể kết nối với bạn dễ dàng và liền mạch như thế nào. Video cho thấy cuộc trò chuyện trực tiếp của chúng tôi từ góc nhìn của cả khách hàng và của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Xem video để biết công cụ này có phù hợp với bạn hay không, đưa ra sự so sánh của riêng bạn và tìm hiểu xem chúng tôi có làm tốt hơn LivePerson hay không.
Tiếp tục tìm hiểu và dùng thử LiveAgent miễn phí hoặc xem các gói trả phí của chúng tôi để biết thêm thông tin về các công cụ, tính năng có sẵn và giá cả tích hợp.
Sau đây là 3 lợi ích chính khiến LiveAgent trở thành giải pháp thay thế tốt nhất cho LivePerson.
Thời gian là tiền bạc, vậy tại sao không tiết kiệm cả hai? Công cụ trò chuyện trực tiếp của LiveAgent là công cụ trò chuyện trực tiếp nhanh nhất trên thị trường, nghĩa là thời gian phản hồi khách hàng của bạn nhanh hơn.
Tính năng nhận phản hồi từ khách hàng được hỗ trợ bởi những con người tuyệt vời và phần mềm tuyệt vời. Hãy làm tăng sự hài lòng của khách hàng với các công cụ phù hợp.
Hoàn thành nhiều việc hơn với giải pháp hỗ trợ khách hàng hoạt động như bạn mong đợi. Các chức năng của LiveAgent luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.
Chúng tôi biết rằng LivePerson đã làm rất tốt với các công cụ của họ. Nhưng đây là ưu đãi của chúng tôi. Trò chuyện trực tiếp và hỗ trợ khách hàng qua trò chuyện nói chung chỉ là một trong những tùy chọn có sẵn trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bạn muốn có quyền truy cập vào email, trung tâm cuộc gọi chăm sóc khách hàng, cơ sở tri thức và thậm chí là các kênh truyền thông xã hội như Instagram, Facebook messenger hoặc Viber?
Chắc chắn rồi. Bạn có thể có tất cả tính năng đó với gói sử dụng phù hợp và thực sự kết nối với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn ở khắp mọi nơi thông qua các kênh yêu thích của bạn và của họ. Mọi thứ được xử lý thông qua một hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ đáng tin cậy để bạn có thể dễ dàng theo dõi chúng. LiveAgent luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần cho dù bạn là đội ngũ bán hàng hay nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Email là một công cụ cần thiết để bán hàng và hỗ trợ
Tiện ích trò chuyện trực tiếp có thể tùy chỉnh, tốc độ nhanh, tin cậy. LiveAgent có tất cả những ưu điểm đó.
Gọi điện vẫn là một trong những phương thức liên lạc phổ biến nhất hiện nay.
Hãy để khách hàng của bạn tự tìm giải pháp với Cơ sở tri thức.
Chatbot có thể là một công cụ tuyệt vời nhưng không gì có thể sánh được với sự liên hệ trực tiếp với con người… chatbot… chatbot… chatbot…, nó có thể có chút khó khăn hoặc nhầm lẫn mặc dù công nghệ ngày càng tốt hơn. Chúng tôi hiểu rằng một phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện đại không thể chỉ hoạt động như một kênh tin nhắn. Nó cần cung cấp cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng không chỉ kênh trò chuyện tin nhắn mà còn cả các giải pháp trò chuyện khác.
Có rất nhiều chức năng, tính năng và tích hợp mà LiveAgent có thể cung cấp cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn để giúp công việc của họ dễ dàng hơn như: Tự động hóa, trả lời tự động, trò chuyện video, Slack, phân tích trò chuyện… LiveAgent có thể được điều chỉnh để cung cấp trải nghiệm cho riêng từng cá nhân một cách dễ dàng với sự trợ giúp của nhiều tích hợp, giúp cung cấp trải nghiệm trò chuyện tốt hơn và đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng.
Chúng tôi hiểu rằng phần mềm hỗ trợ khách hàng được tạo ra là để làm cho cuộc sống của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Một công ty tạo ra phần mềm như vậy cần dẫn đầu bằng cách sử dụng các công cụ của riêng mình và cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cố gắng hết sức để làm cho các khách hàng của chúng tôi hài lòng và xây dựng lòng trung thành của họ.
Chúng tôi cung cấp hỗ trợ 24/7 cho khách hàng như một phần trong thỏa thuận của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần và chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn. Không có chatbot, chúng tôi chỉ có những con người bình thường và đầy trách nhiệm. Bạn có muốn trở thành khách hàng hài lòng của LiveAgent không? Hãy nhấp vào bên dưới!
3.000+ Trustpilot | GetApp | G2 crowd reviews
LiveAgent kết hợp công cụ trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ và tự động hóa, điều này cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Giữ mọi thứ trong phạm vi ngân sách của bạn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, vì vậy, chúng tôi đã điều chỉnh giá cho phù hợp. Bạn chỉ phải trả tiền cho những gì bạn cần một cách công bằng và chính trực. Các gói của chúng tôi có mức giá rẻ bắt đầu chỉ từ 15$. Tất nhiên, chúng tôi biết rằng tốt nhất là chúng ta nên thử một sản phẩm trước khi mua nó. Đó là lý do tại sao bạn có thể bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí công cụ của chúng tôi mà không có ràng buộc nào.
Vậy đến thời điểm hiện tại bạn đã thích sử dụng công cụ của chúng tôi hơn LivePerson chưa? Nếu bạn muốn dùng thử, hãy cuộn xuống dưới và dùng thử công cụ của chúng tôi. Và đừng ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Bạn có thể tìm thấy thông tin liên hệ của chúng tôi ở cuối trang.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi đo lường các giải pháp phần mềm phổ biến khác? Truy cập các bài viết so sánh của chúng tôi và tìm hiểu về tất cả tính năng mà chúng tôi cung cấp.
So với LivePerson, LiveAgent cung cấp các tính năng bổ sung sau: tổng đài trung tâm cuộc gọi, tích hợp Viber, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, IVR, và cuộc gọi video.
Các lợi ích bổ sung của việc sử dụng LiveAgent so với LivePerson bao gồm: tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho phần mềm Freshcaller?
Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ có giá trị sản phẩm tốt, với điểm xếp hạng 4,7/5 và giá từ 15 đến 19 USD/tháng/nhân viên hỗ trợ. Cung cấp nhiều tính năng quản lý như chức năng định tuyến tự động, quản lý trung tâm cuộc gọi, quản lý hàng đợi, và quản lý email. Cung cấp cơ chế đo lường hiệu suất và quản lý cơ sở tri thức. Hỗ trợ liên lạc đa kênh để cho phép người dùng trả lời tất cả các tin nhắn từ phần mềm.
Tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OTRS?
Các công ty có thể tăng tỷ lệ hài lòng của người dùng bằng cách sử dụng một dịch vụ quản lý tiến độ công việc tuyệt vời. Giao diện thân thiện với người dùng giúp giải quyết các nhiệm vụ quản trị khác nhau như báo cáo, sắp xếp lịch trình và giám sát hệ thống mạng. Một cổng thông tin tự phục vụ lắp đặt sẵn cũng có sẵn để quản lý các yêu cầu của khách hàng.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho Freshdesk?
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ làm việc nhóm đa kênh cho các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Nó tích hợp với công cụ của bên thứ ba, giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng một cách dễ dàng. Nó cũng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách cung cấp nhiều kênh tương tác với khách hàng như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội và cơ sở tri thức. Nó cho phép quản lý yêu cầu và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên các quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước.
Bạn cần tìm một phần mềm tốt hơn cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng?
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh với nhiều tính năng hữu ích, bao gồm tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, trò chuyện trực tiếp và phần mềm trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng. Nó còn có hơn 40+ tích hợp và plugin và được dịch sang 40+ ngôn ngữ. Giá cả hợp lý. So sánh với Desk.com.
Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?
Tới 72% người tiêu dùng cho rằng việc phải giải thích vấn đề của họ cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Họ cũng muốn nhân viên hỗ trợ biết thông tin chi tiết về lịch sử tương tác và mua hàng của họ. LiveAgent là phần mềm CSKH được đánh giá cao và có thể giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Phần mềm LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong ngành thời trang và có tính năng xếp hạng nhân viên để khách hàng đánh giá trải nghiệm hỗ trợ của họ. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên tới 97%. Ngoài ra, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên tới 30%.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày