Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Thể dục

Tăng cường hiệu suất cho bộ phận hỗ trợ khách hàng. Sử dụng LiveAgent – phần mềm hỗ trợ đa kênh và phần mềm trò chuyện trực tuyến hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cung cấp dịch vụ vượt xa mong đợi của khách hàng.

Tạo sẵn câu trả lời và triển khai chỉ với một click chuột để trả lời nhanh cho các câu hỏi thường gặp.

Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề cho khách hàng trên các kênh khác nhau kết hợp nhiều luồng phiếu yêu cầu hỗ trợ với đầy đủ ngữ cảnh.

Bảo vệ dữ liệu cho khách hàng của bạn bằng các biện pháp bảo mật hiện đại bao gồm mã hóa HTTPS, giảm thiểu DDoS, v.v.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Bảo mật và mã hóa dữ liệu

Với LiveAgent dành cho ngành thể dục, bạn không phải lo về việc bảo vệ dữ liệu an toàn. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi tại Hoa Kỳ và Châu Âu có mọi hoạt động tuân thủ GDPR. Dữ liệu khách hàng của bạn đã được gửi gắm ở đúng nơi – bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng của bạn cũng vậy.

woman meditating-illustration
woman exercising-illustration

Mang lại trải nghiệm tốt hơn

Mỗi khách hàng đều muốn có trải nghiệm phù hợp với nhu cầu bản thân. Hãy cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt với LiveAgent cho ngành thể dục và tạo cơ sở khách hàng trung thành của riêng bạn. Đặt một nút trò chuyện trực tuyến, triển khai tổng đài hỗ trợ và tạo cơ sở tri thức… Tối đa hóa tiềm năng cho đội hỗ trợ của bạn!

Giúp sắp xếp các cuộc hẹn trực tiếp

Các khóa đào tạo hiệu quả nhất và năng suất nhất đều được thực hiện cùng huấn luyện viên cá nhân. Hãy luôn có mặt để giúp đỡ khách hàng ngay khi họ cần hỗ trợ hoặc cần trò chuyện với ai đó. LiveAgent dành cho ngành thể hình luôn lắng nghe nhu cầu của bạn và điều chỉnh cho phù hợp với mong muốn của bạn.

woman working out with trainer-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bài viết liên quan đếnChăm sóc sức khỏe
Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Use case scenarios

Khám phá câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp toàn cầu sử dụng LiveAgent để tăng cường dịch vụ khách hàng, doanh thu và lòng trung thành!

Các gói phí của LiveAgent khởi điểm ở mức $15/agent/tháng bao gồm các tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, cơ sở tri ​​thức và nhiều tiện ích khác. Trọn tất cả các tính năng chỉ $69/agent/tháng.

Các Gói Phí của LiveAgent

Khám phá các gói dịch vụ LiveAgent từ $15/tháng, hỗ trợ khách hàng toàn diện với live chat, quản lý ticket, AI, tích hợp đa kênh & nhiều hơn!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x