
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Làm thế nào để thêm nhân viên trong LiveAgent
Công cụ quản lý nhân viên của LiveAgent tạo điều kiện tương tác cá nhân hóa với khách hàng, từ việc thêm nhân viên mới đến theo dõi hiệu suất.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?
LiveAgent làm tăng hài lòng khách hàng và hiệu suất làm việc. Với hộp thư chung và hơn 175 tính năng phần mềm, dịch vụ sẽ trở nên đơn giản.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
LiveAgent là một công ty cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng cung cấp các phần mềm tổng đài cho đường dây thoại VoIP và self-service. LiveAgent có các liên hệ bán hàng và đăng ký trên mạng xã hội, cung cấp tin tức cập nhật và giảm giá mới nhất từ LiveAgent. Công ty được bảo lưu mọi quyền và tuân thủ chính sách bảo mật và GDPR.
Chuyển dữ liệu từ Extend sang LiveAgent?
Nhân viên hỗ trợ khách hàng sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. LiveAgent cung cấp giải pháp tối ưu với hơn 175 tính năng và tích hợp.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày