Không hài lòng với phần mềm helpdesk hiện tại của bạn?

Hãy tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế cho HappyFox tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Ngừng dịch vụ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn đang cần giải pháp thay thế HappyFox?

HappyFox là một phần mềm help-desk vời với tính năng quản lý phiếu hỗ trợ và hệ thống thông tin với giao diện trực quan. Nhưng, nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế HappyFox, hãy cân nhắc LiveAgent.

Tại LiveAgent, chúng tôi hiểu rằng phần mềm tuyệt vời cần đi kèm với dịch vụ khách hàng tốt. Đó là lý do chúng tôi cung cấp phần mềm help-desk với đầy đủ tính năng giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng của bạn làm việc hiệu quả hơn, tăng độ hài lòng từ khách hàng, và tiết kiệm chi phí doanh nghiệp tối ưu. Khám phá tiềm lực với hệ thống hoàn thiện từ inbox, các tính năng tự động, hệ thống phiếu hỗ trợ kết hợp, các tính năng báo cáo và hơn thế nữa.

LiveAgent đã đồng hành cùng hơn 15,000 doanh nghiệp và hơn 150 triệu người dùng trên toàn thế giới. Hãy cùng họ cung cấp dịch vụ khách hàng đằng cấp thế giới. Chúng tôi biến điều đó trở nên dễ dàng.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

So sánh HappyFox và LiveAgent

Features Liveagent
Try the best customer support alternative for free! No credit card required.
HappyFox
Ticketing
Contains a management tool that processes and catalogs customer service requests.
LiveAgent offers ticketing in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers ticketing in plan with pricing on request.
Live Chat
A real-time chat widget that you can place on any website.
LiveAgent offers Live Chat in Ticket+Chat plan for $29/agent/month.
HappyFox offers Live Chat in plan for $29/agent/month.
Call Center
A call center that can be used to make and receive calls using automatic call distribution.
LiveAgent offers Call Center
HappyFox doesn't offer Call Center.
Self-Service
A feature that enables you to build a customer portal that your customers can register for to access their past tickets and knowledge base content.
LiveAgent offers Self-Service in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers Self-Service in plan with pricing on request.
Facebook
A Facebook integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Facebook integration.
HappyFox doesn't offer a Facebook integration.
Twitter
A Twitter integration that fetches all mentions and comments and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer Tweets directly from the software.
LiveAgent offers a Twitter integration in Ticket plan for additional fee $39/month/per acc or in All-inclusive plan without additional fees.
HappyFox offers a Twitter integration in plan with pricing on request.
Instagram
An Instagram integration that fetches all comments and mentions and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer all comments and mentions from the social media help desk software.
LiveAgent offers an Instagram integration.
HappyFox doesn't offer an Instagram integration.
Viber
A Viber integration that fetches all messages and transforms them into tickets. The integration also enables users to answer and broadcast Viber messages directly from the social media help desk software.
LiveAgent offers a Viber integration.
HappyFox doesn't offer a Viber integration.
Knowledge Base
A knowledge repository that contains essential information, including troubleshooting guides, FAQs, and how-to-articles.
LiveAgent offers knowledge base in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers knowledge base in plan with pricing on request.
Customer Forum
An online discussion board for your customers that's located directly within your knowledge base.
LiveAgent offers customer forum in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers customer forum in plan with pricing on request.
Automation and Rules
Workflows that you can automate to eliminate repetitive tasks.
LiveAgent offers automation and rules in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers automation and rules in plan for $149/agent/month.
API
A set of functions that allow different applications to work together.
LiveAgent offers API functions in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers API functions in plan for $29/agent/month.
Interactive Voice Response (IVR)
A technology that allows incoming callers to navigate a phone system before talking to a human operator.
LiveAgent offers IVR features.
HappyFox doesn't offer IVR features.
Video Calls
A call that contains video, similar to Skype, Zoom, or Facetime calls.
LiveAgent offers video calls.
HappyFox doesn't offer video calls.
Unlimited History
Tickets don't expire or delete-- you can view them at any time.
LiveAgent offers unlimited history in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers unlimited history in plan for $149/agent/month.
Unlimited Websites
You can use the software on an unlimited number of websites.
LiveAgent offers unlimited websites in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers unlimited websites in plan for $29/agent/month.
Unlimited Chat Buttons
You can place an unlimited number of chat buttons on your websites.
LiveAgent offers unlimited chat buttons in Ticket+Chat plan for $29/agent/month.
HappyFox offers unlimited chat buttons in plan for $299/agent/month.
Unlimited Tickets/Mails
You can receive an unlimited number of emails and tickets.
LiveAgent offers unlimited tickets/mails.
HappyFox doesn't offer unlimited tickets/mails.
Unlimited Call Recording
Record every call that’s made or received and playback the recording at any time.
LiveAgent offers unlimited call recording.
HappyFox doesn't offer unlimited call recording.
Unlimited 24/7 Support
Customer support is offered 24/7 without limiting the number of queries you can submit.
LiveAgent offers unlimited 24/7 support in Ticket plan for $15/agent/month.
HappyFox offers unlimited 24/7 support in plan for $149/agent/month.
Person deciding between two solutions

Một công cụ thay thế HappyFox tiềm năng

LiveAgent tận dụng tiềm lực của một hệ thống hoàn thiện từ inbox, hệ thống phiếu hỗ trợ kết hợp, tự động hoá, phân tích dữ liệu, trình báo cáo và các tính năng trò chơi hoá. Hệ thống đa ngôn ngữ. LiveAgent cung cấp hơn 43 ngôn ngữ hệ thống khách nhau (một vài ngôn ngữ tuỳ bộ phận) và hỗ trợ các widgets tích hợp ngôn ngữ.

Thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn với LiveAgent ngay hôm nay.

Chat Widget nhanh nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế HappyFox và tốc độ là một thông số quan trọng đối với bạn, LiveAgent có thể là thứ bạn tìm kiếm Chat Widget nhanh nhất thị trường — tốc độ hiển thị chỉ 2.5 giây.

Chat widget nhanh chính là chìa khoá thành công để biến một người dùng truy cập trở thành khách hàng hiệu quả. Theo một báo cáo từ eMarketer, hơn 35% người mua hàng sau khi thực hiện live chat. Chính bởi vì khách hàng có được câu trả lời họ muốn nhanh hơn trước khi mua hàng.

The fastest live chat on the market

Các lý do doanh nghiệp chuyển sang dùng LiveAgent

Tìm hiểu cách LiveAgent khác biệt với các lựa chọn còn lại

Cải thiện độ hài lòng

LiveAgent tăng độ hài lòng từ khách hàng và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.

Tăng hiệu suất làm việc

Giảm thời gian cho nhân viên hỗ trợ của bạn và giải quyết được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hệ thống inbox bao quát.

Đa dạng tính năng hữu ích

Hơn 179 tính năng help-desk, cung cấp dịch vụ hỗ trợ chưa bao giờ dễ hơn.

Do more customer support for less money

Nhiều tính năng hơn với chi phí thấp hơn từ LiveAgent

Tối đa giá trị sử dụng khi đầu tư cho một phần mềm help desk tuỵệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp ưu việt thay thế HappyFox, hãy tìm hiểu LiveAgent. Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ gia tăng hiệu suất làm việc đối với đội ngũ hỗ trợ của doanh nghiệp, từ đó gia tăng độ hài lòng của khách hàng trong khi doanh nghiệp tiết kiệp chi phí tối đa. Thử LiveAgent ngay hôm nay. Với LiveAgent, bạn nhận nhiều hơn với chi phí thấp hơn.

Vì sao phải chấp nhận ít hơn?

LiveAgent là một trong những phần mềm Helpdesk Top#1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho SMB trong năm 2020. Đó là lý do vì sao LiveAgent là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho HappyFox. LiveAgent giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian, để bạn có thể chú tâm vào việc quan trọng nhất — xây dựng các mối quan hệ có giá trị với khách hàng của mình.

Ready to switch to LiveAgent

So sánh LiveAgent và HappyFox

Xem ngay khách hàng đánh giá và so sánh HappyFox và chúng tôi như thế nào Capterra

comparison between LiveAgent and HappyFox

Dữ liệu tính đến ngày 01/23/2020

Tìm hiểu tại sao khách hàng hài lòng khi chọn chúng tôi thay thế HappyFox

So sánh chúng tôi với phần mềm Help desk khác

Bạn muốn biết làm thế nào mà chúng tôi sánh ngang với các giải pháp help desk? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnLựa chọn thay thế HappyFox
    Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

    Tìm cách thay thế Gorgias?

    Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent cung cấp trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ hỗ trợ 24/7 và tích hợp đa kênh, giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng. Dùng thử miễn phí 7 hoặc 30 ngày.

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark? Xem ngay khả năng, công cụ, tính năng và bộ phận hỗ trợ đa kênh của LiveAgent với một mức giá tuyệt vời.

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

    Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.

    Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

    Tính năng

    LiveAgent cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ, cổng thông tin, phản hồi, diễn đàn, lưu trữ kiến thức và tính năng bảo mật. Tận dụng các tính năng này để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến trên mạng xã hội.

    LiveAgent là một giải pháp helpdesk cho phép bạn đưa dịch vụ khách hàng của mình lên tầm cao mới. Email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Instagram và hơn thế nữa).

    Đang tìm một giải pháp thay thế Front?

    Tóm tắt LiveAgent: Giải pháp quản lý trợ giúp đa kênh. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và doanh số bán hàng với phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày.

    Nếu bạn muốn đem lại một dịch vụ khách hàng xuất sắc cho khách hàng của bạn, sử dụng một phần mềm tổng đài ảo miễn phí là cách bắt đầu tuyệt vời.

    Phần mềm tổng đài miễn phí

    Phần mềm tổng đài là giải pháp quan trọng cho việc quản lý và hỗ trợ khách hàng trong trung tâm liên lạc. Nó giúp tổ chức thông tin và lịch sử khách hàng, cũng như tận dụng dữ liệu có sẵn. Với tích hợp VoIP và PBX ảo, phần mềm này là cần thiết cho đội ngũ lớn và quản lý nhiều cuộc gọi hàng ngày. Đánh giá cẩn thận trước khi chọn phần mềm tổng đài là cần thiết.

    Di chuyển dữ liệu từ Kustomer? LiveAgent có thể giúp bạn giải quyết mọi thứ từ email tới mạng xã hội và cơ sở tri thức. Chuyển đổi miễn phí ngay hôm nay.

    Tạm biệt những phần mềm yếu kém

    LiveAgent là một hệ thống hỗ trợ khách hàng tốt nhất với đánh giá tích cực từ nhiều doanh nghiệp. Nó giúp tối ưu hiệu suất và tăng cường trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x