Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Cổng Thông Tin: Mẫu bài Mở Đầu

Cổng Thông Tin: Mẫu bài Mở Đầu

Ngày nay, khách hàng đánh giá cao khả năng tìm kiếm thông tin một cách độc lập. Các khách hàng hiện đại không nhất thiết muốn tham khảo ý kiến của nhân viên dịch vụ khách hàng về mỗi một vấn đề mà họ gặp phải. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều công ty tạo ra Cổng thông tin – nơi chứa các thông tin quan trọng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ có thể tự tìm kiếm và tự thực hiện.

Mẫu bài Mở Đầu trên cổng thông tin
Bài “Mở Đầu” của LiveAgent trên Cổng Thông Tin

Cổng thông tin – Liệu doanh nghiệp của bạn có cần?

Theo Forrester,  81% người trưởng thành khi trực tuyến, tại một số thời điểm, đã tham khảo các trang Những câu hỏi thường gặp FAQ hoặc Cổng thông tin để tìm kiếm thông tin mà có thể giúp họ giải quyết một vấn để hoặc đơn giaarn là giúp trả lời các câu hỏi của họ. Hơn nữa là, cũng nghiên cứu này chỉ ra rằng hơn 53% người trưởng thành mua hàng nhiều khả năng sẽ từ bỏ mua hàng trực tuyến nếu họ không thể tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc của họ một cách độc lập và nhanh chóng.

Kết luận khá đơn giản: nếu bạn muốn đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng, bạn cần phải cung cấp cho họ một tuỳ chọn là họ có thể tự thực hiện. Một Cổng Thông Tin là một giải pháp tối ưu cho việc đó. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy các mẫu bài để “Mở Đầu” cho Cổng Thông Tin.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Cổng Thông Tin: Mẫu bài Mở Đầu

Mở Đầu – Mẫu 1

Mở Đầu – Mẫu 2

Mở Đầu – Mẫu 3

Những câu hỏi thường gặp

Một bài “Mở Đầu” cổng thông tin nên có độ dài như thế nào?

Bài giới thiệu “Mở Đầu” nên ngắn gọn và súc tích. Vai trò của nó là chào đón người dùng của bạn và cung cấp cho họ những thông tin cơ bản, hữu ích nhất để họ bắt đầu hành trình với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hãy nhớ rằng nhiều người không đọc kỹ những nội dung dài. Thay vào đó, họ đọc lướt qua nội dung để tìm kiếm những từ hoặc cụm từ liên quan đến cái họ đang tìm kiếm.

Đó là lý do tại sao bạn nên cố gắng giữ cho bài viết “Mở Đầu” ngắn gọn, dễ đọc, và phù hợp với khách hàng của bạn. Nếu có thể, nó chỉ nên dài khoảng 150 – 200 từ.

Nên sử dụng giọng văn như thế nào?

Giọng văn của bài viết “Mở Đầu” nên nhất quán với phong cách giao tiếp tổng thể của thường hiệu hoặc doanh nghiệp. Nếu tất cả các nội dung khác do đội ngũ của bạn tạo ra được giữ ở giọng điệu nhẹ nhàng, mang tính đối thoại, thì bạn nên tiếp tục viết các bài ở Công Thông Tin với phong cách này. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng ngôn ngữ được sử dụng trong các bài viết ở Cổng Thông Tin đơn giản và dễ hiểu ngay cả đối với những người không am hiểu về công nghệ.

Những thông tin nào cần có trong bài “Mở Đầu”?

Mặc dù cấu trúc của bài viết “Mở Đầu” có thể khác nhau tuỳ vào công ty, nhưng có một số phần chung mà bài viết cần phải đề cập. Những phần này có thể bao gồm một mô tả ngắn về sản phẩm hoặc dịch vụ, những câu hỏi thường gặp, đường dẫn đến những nội dung hữu ích, và cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

Cấu trúc chính xác của bài viết “Mở Đầu” cũng phụ thuộc vào loại sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp, kiến thức kỹ thuật hoặc các trải nghiệm của người dùng và các vấn đề mà khách hàng thường gặp phải nhất khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo