• Template
  • Cổng Thông Tin: Mẫu bài Mở Đầu

Cổng Thông Tin: Mẫu bài Mở Đầu

Ngày nay, khách hàng đánh giá cao khả năng tìm kiếm thông tin một cách độc lập. Các khách hàng hiện đại không nhất thiết muốn tham khảo ý kiến của nhân viên dịch vụ khách hàng về mỗi một vấn đề mà họ gặp phải. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều công ty tạo ra Cổng thông tin – nơi chứa các thông tin quan trọng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ có thể tự tìm kiếm và tự thực hiện.

Mẫu bài Mở Đầu trên cổng thông tin
Bài “Mở Đầu” của LiveAgent trên Cổng Thông Tin

Cổng thông tin – Liệu doanh nghiệp của bạn có cần?

Theo Forrester,  81% người trưởng thành khi trực tuyến, tại một số thời điểm, đã tham khảo các trang Những câu hỏi thường gặp FAQ hoặc Cổng thông tin để tìm kiếm thông tin mà có thể giúp họ giải quyết một vấn để hoặc đơn giaarn là giúp trả lời các câu hỏi của họ. Hơn nữa là, cũng nghiên cứu này chỉ ra rằng hơn 53% người trưởng thành mua hàng nhiều khả năng sẽ từ bỏ mua hàng trực tuyến nếu họ không thể tìm thấy câu trả lời cho thắc mắc của họ một cách độc lập và nhanh chóng.

Kết luận khá đơn giản: nếu bạn muốn đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng, bạn cần phải cung cấp cho họ một tuỳ chọn là họ có thể tự thực hiện. Một Cổng Thông Tin là một giải pháp tối ưu cho việc đó. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy các mẫu bài để “Mở Đầu” cho Cổng Thông Tin.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpquản lý phiếu, live chat xuất sắc và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ xuất sắc cho .

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Cổng Thông Tin: Mẫu bài Mở Đầu

Mở Đầu – Mẫu 1


Welcome to the [company] Knowledge Base!

We’re happy to see that you have decided to use our knowledge base. We hope that you will be able to find all the answers to your questions related to our product/service here.

This platform is a friendly space where you can look for content according to your interests, ask questions, share opinions, support your fellow users, and get help from others 🙂

[Most important info about your product or service presented in an easy-to-digest way]: Before you dive deeper into our “How to” articles, tutorials, and video presentations, here’s some basic information you need to know about [product/service]:

Concise piece of information 1
Concise piece of information 2
Concise piece of information 3

Once again, we’re thrilled to see you here, and we hope you will find this knowledge base useful.
If you have any other questions, doubts, or problems, you can always contact our customer support team. Just click here to initiate a chat or call us at [phone number].

Mở Đầu – Mẫu 2

Hey there! Welcome to our knowledge base, a place where you can find answers to your most urgent questions in mere seconds.

This space exists because we want you to be able to resolve issues related to [product/service] on your own using the search function. Just type your question or some related keywords into the top right window and click “Search”.

[FAQ] Here’s a list of the most frequently asked questions that we receive from our users. Remember, reading them now may save you time later!

Frequently Asked Question 1 and link to the answer
Frequently Asked Question 2 and link to the answer
Frequently Asked Question 3 and link to the answer

Good luck, and we hope you’ll enjoy using [product/service]!

Mở Đầu – Mẫu 3


You’re finally here, welcome!

Since you are getting started with [product/service], here are a few knowledge base articles you may find useful:

Related article 1
Related article 2
Related article 3

If you can’t find answers to your most challenging questions, you can always reach out to us. Just shoot us an email at [email address], message us on any social media platform, or use the live chat to get in touch with one of our agents.

We’re always happy to help!

Customer Support Team at [company]

Những câu hỏi thường gặp

Một bài “Mở Đầu” cổng thông tin nên có độ dài như thế nào?

Bài giới thiệu “Mở Đầu” nên ngắn gọn và súc tích. Vai trò của nó là chào đón người dùng của bạn và cung cấp cho họ những thông tin cơ bản, hữu ích nhất để họ bắt đầu hành trình với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hãy nhớ rằng nhiều người không đọc kỹ những nội dung dài. Thay vào đó, họ đọc lướt qua nội dung để tìm kiếm những từ hoặc cụm từ liên quan đến cái họ đang tìm kiếm.

Đó là lý do tại sao bạn nên cố gắng giữ cho bài viết “Mở Đầu” ngắn gọn, dễ đọc, và phù hợp với khách hàng của bạn. Nếu có thể, nó chỉ nên dài khoảng 150 – 200 từ.

Nên sử dụng giọng văn như thế nào?

Giọng văn của bài viết “Mở Đầu” nên nhất quán với phong cách giao tiếp tổng thể của thường hiệu hoặc doanh nghiệp. Nếu tất cả các nội dung khác do đội ngũ của bạn tạo ra được giữ ở giọng điệu nhẹ nhàng, mang tính đối thoại, thì bạn nên tiếp tục viết các bài ở Công Thông Tin với phong cách này. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng ngôn ngữ được sử dụng trong các bài viết ở Cổng Thông Tin đơn giản và dễ hiểu ngay cả đối với những người không am hiểu về công nghệ.

Những thông tin nào cần có trong bài “Mở Đầu”?

Mặc dù cấu trúc của bài viết “Mở Đầu” có thể khác nhau tuỳ vào công ty, nhưng có một số phần chung mà bài viết cần phải đề cập. Những phần này có thể bao gồm một mô tả ngắn về sản phẩm hoặc dịch vụ, những câu hỏi thường gặp, đường dẫn đến những nội dung hữu ích, và cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng.

Cấu trúc chính xác của bài viết “Mở Đầu” cũng phụ thuộc vào loại sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp, kiến thức kỹ thuật hoặc các trải nghiệm của người dùng và các vấn đề mà khách hàng thường gặp phải nhất khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    ×
    Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

    Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

    Lên lịch demo