Mẫu email đặt lại mật khẩu giúp người dùng có thể đặt lại mật khẩu của tài khoản khi quên mật khẩu hoặc bị hack. Email đặt lại mật khẩu thường bao gồm đường dẫn để người dùng thay đổi mật khẩu mới. Trong email này cần cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan đến tài khoản và cảnh báo người dùng về lừa đảo.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, tất cả chúng ta đều có nhiều tài khoản khác nhau trên các cổng thông tin khách hàng, nơi làm việc, và nền tảng khác nhau, v.v. Trong một thế giới lý tưởng, người dùng nên chọn những mật khẩu khác biệt cho từng tài khoản để tránh lạm dụng và xâm phạm. Tuy nhiên, nhiều người dùng gặp vấn đề truy cập tài khoản của họ vì quên mật khẩu. Một số người dùng quên mật khẩu kể cả khi họ sử dụng cùng một cái cho mọi tài khoản.
Do đó, điều quan trọng là khiến quy trình này không phức tạp cho cả người dùng và nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn. Điều này có thể làm được nhờ điều khiển tự động quy trình. Nó sẽ là nhân tố thay đổi trò chơi cho nhóm hỗ trợ của bạn vì họ sẽ có khả năng tập trung vào nhiều nhiệm vụ phức tạp hơn thay vì đặt lại mật khẩu.
Cách hiệu quả nhất và tốt nhất để điều khiển tự động quy trình đặt lại mật khẩu là thực hiện bằng email.
Email đặt lại mật khẩu là tin nhắn gửi đến người dùng có vấn đề về đăng nhập vào tài khoản cổng thông tin khách hàng của họ. Email gồm email hoặc thông tin đăng nhập của họ và một liên kết hướng dẫn họ đến một trang an toàn, nơi họ có thể thay đổi mật khẩu. Email đặt lại mật khẩu có thể được sử dụng bởi người dùng có khó khăn về đăng nhập và chọn “thay đổi mật khẩu của bạn”, hoặc bởi một hệ thống phát hiện ai đó đã cố truy cập vào tài khoản của họ nhiều lần không thành công.
Thông thường, nót là một email ngắn thông báo cho người nhận, người đã yêu cầu mật khẩu của họ được đặt lại, và mô tả những hành động họ nên thực hiện để tiến hành cài đặt mật khẩu mới.
Vì lý do an ninh, email này cũng nên bao gồm một câu thông báo cho người nhận bỏ qua email này nếu họ không yêu cầu đặt lại mật khẩu.
Resetting your password is easy.
Just press the button below and follow the instructions. We’ll have you up and running in no time.
[buton]
If you did not make this request then please ignore this email.
Use your secret code!
[code]
Click on the button below and enter the secret code above.
[button]
If you did not forget your password, you can ignore this email.
There was a request to change your password!
If you did not make this request then please ignore this email.
Otherwise, please click this link to change your password: [link]
Reset my password [link]
If you did not forget your password, please disregard this email.
Hello [name],
Somebody requested a new password for the [customer portal] account associated with [email].
No changes have been made to your account yet.
You can reset your password by clicking the link below:
If you did not request a new password, please let us know immediately by replying to this email.
Yours,
The [company] team
You recently requested to reset the password for your [customer portal] account. Click the button below to proceed.
[button]
If you did not request a password reset, please ignore this email or reply to let us know. This password reset link is only valid for the next 30 minutes.
Thanks, the [customer portal] team
If you did not request a password change, please feel free to ignore this message.
If you have any comments or questions don’t hesitate to reach us at [email to customer portal support team]
Please feel free to respond to this email. It was sent from a monitored email address, and we would love to hear from you.
Someone requested a new password for your [customer portal] account.
[button]
If you didn’t make this request, then you can ignore this email 🙂
Bạn phải gửi một email đặt lại mật khẩu ngay sau khi một người dùng cổng thông tin khách hàng yêu cầu đặt lại mật khẩu của họ. Nếu người dùng phải đợi một email đặt lại mật khẩu quá lâu, họ sẽ nghĩ có gì đó không ổn, và họ sẽ bỏ đi mà không truy cập vào cổng thông tin khách hàng.
Một email đặt lại mật khẩu nên rất ngắn và đi thẳng vào trọng điểm. Nó chỉ nên dài từ ba đến bốn dòng. Thông báo cho người dùng những gì họ cần làm để đặt lại mật khẩu của họ và không thêm bất kỳ thông tin nào không cần thiết. Sử dụng ngôn từ đơn giản. Nếu một người nhận phải thực hiện một hành động nhất định, họ nên biết chính xác những gì được mong đợi từ họ.
Có, một tin nhắn đặt lại mật khẩu nên luôn chỉ ra những điều như “Nếu bạn không yêu cầu một mật khẩu mới, xin bỏ qua tin nhắn này,” hoặc “Nếu bạn không phải là người yêu cầu đề nghị đặt lại mật khẩu này, hãy cho chúng tôi biết ngay bằng cách trả lời email này.” Việc bao gồm thông tin này thực sự quan trọng vì yêu cầu đặt lại mật khẩu lừa đảo có thể được dùng để đánh cắp tài khoản của khách hàng, nên họ cần nhận thức vấn đề này.
Ready to put our password reset email templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try automating password reset emails today with our free 14-day trial. No credit card required.
Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày