Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email xác nhận trả hàng và thông báo giao hàng thương mại điện tử

Mẫu email xác nhận trả hàng và thông báo giao hàng thương mại điện tử

Email là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với khách hàng, xây dựng nhận diện thương hiệu, và tăng nhận thức thương hiệu. Một chiến lược email marketing phù hợp và được thực hiện tốt cũng có thể cải thiện kết quả kinh doanh sau thuế của bạn đáng kể.

Email marketing đã được chứng minh rằng tạo ra nhiều sự chuyển đổi hơn tất cả những kênh marketing khác và chịu trách nhiệm cho 7% tổng giao dịch thương mại điện tử. Hơn nữa, theo như DMA, việc nhận $42 từ mỗi $1 đầu tư vào email marketing là hoàn toàn khả thi. Những con số thống kê này chứng tỏ email marketing là điều bắt buộc với mọi doanh nghiệp thương mại điện tử.

Chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách các ví dụ email sau mua (post-purchase) liên quan đến việc giao hàng và trả hàng để giúp bạn cải thiện chiến lược hiện tại. Tiếp tục đọc để tìm hiểu xem bạn có thể gửi khách hàng kiểu tin nhắn nào và cách thông báo họ biết những giai đoạn khác nhau của việc xử lý đơn hàng.

gói email

Email sau mua có thể bao gồm những yếu tố sau:

  • Một yêu cầu phản hồi lịch sự về sản phẩm, cũng là nguồn kiến thức vô giá về kỳ vọng, ý kiến, cũng như sự thất vọng của khách hàng.
  • Những sản phẩm tương tự/bổ sung cho những sản phẩm mà khách hàng đã mua
  • Một “tin nhắn cảm ơn” ngắn thể hiện lòng biết ơn vì họ đã mua hàng.
  • Thông tin bổ sung về bảo quản sản phẩm, trường hợp sử dụng, hoặc Các câu hỏi thường gặp

Tiêu đề email xác nhận trả hàng và thông báo giao hàng thương mại điện tử

  • Hàng của bạn sẽ đến trong 1-3 ngày làm việc
  • Thông báo giao hàng
  • Bạn sẽ nhận đơn hàng của mình từ [tên cửa hàng điện tử] vào [ngày]
  • Số đơn hàng: Xác nhận chuyển hàng [số]
  • [Tên sản phẩm] sẽ được gửi đến bạn vào ngày hôm nay
  • Xác nhận trả hàng
  • Chúng tôi đã nhận được yêu cầu hoàn tiền của bạn
  • Hàng của bạn trả lại cho [tên công ty]
email xác nhận chuyển đơn hàng

Mẫu email xác nhận trả hàng và thông báo giao hàng thương mại điện tử

Mẫu email thông báo giao hàng thương mại điện tử #1

Mẫu email thông báo giao hàng thương mại điện tử #2

Mẫu email xác nhận trả hàng #1

Mẫu email xác nhận trả hàng #2

Câu hỏi thường gặp

Khi nào nên gửi email với thông báo giao hàng?

Email thông báo giao hàng nên được gửi khi sản phẩm thật sự được lấy bởi dịch vụ hoặc công ty chuyển phát từ nhà kho của bạn. Đương nhiên là, quy trình này nên được tự động hóa.

Vai trò của thông báo giao hàng là để báo cho khách hàng biết những gì đang xảy ra với đơn hàng của họ. Tin nhắn này cũng nên báo cho người nhận biết những bước kế tiếp của quy trình giao hàng. Việc thông báo khách hàng ở mọi giai đoạn của quy trình này sẽ tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn, họ sẽ không phải trả lời câu hỏi của khách hàng về tình trạng của đơn hàng.

Email thông báo giao hàng nên có những thông tin nào?

Email thông báo giao hàng nên được cá nhân hóa, vì thế bạn nên bao gồm tên của khách hàng và gọi họ trực tiếp bằng tên. Hơn nữa, những email như vậy nên bao gồm ID đơn hàng, số chuyển hàng tạo bởi công ty chuyển phát, thời gian giao hàng dự kiến, thông tin liên hệ của công ty chuyển phát, và các lựa chọn trả hàng khả thi. Nó cũng nên cho phép khách hàng thay đổi ngày chuyển hàng nếu có thể. Một email giao hàng cũng có thể bao gồm một đường link theo dõi với cập nhật trực tiếp.

Email template customization
Dễ dàng cá nhân hóa mẫu email ngay bên trong LiveAgent

Email xác nhận trả hàng nên có những thông tin gì?

Email xác nhận trả hàng, cũng giống như email thông báo giao hàng, nên có:

  • Tên người nhận
  • ID hoặc số đơn hàng
  • Số chuyến hàng
  • Thông tin về công ty chuyển phát chịu trách nhiệm chuyển hàng trở về cửa hàng.
  • Ngày hoàn tiền dự kiến

Cũng nên thông báo cho khách hàng biết họ sẽ phải đợi khoảng bao lâu để nhận tiền được hoàn.

Ready to put our notification and confirmation email templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Try LiveAgent
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Khi nào nên gửi email với thông báo giao hàng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email thông báo giao hàng nên được gửi khi sản phẩm thật sự được lấy bởi dịch vụ hoặc công ty chuyển phát từ nhà kho của bạn. Đương nhiên là, quy trình này nên được tự động hóa.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Email thông báo giao hàng nên có những thông tin nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email thông báo giao hàng nên được cá nhân hóa, vì thế bạn nên bao gồm tên của khách hàng và gọi họ trực tiếp bằng tên. Hơn nữa, những email như vậy nên bao gồm ID đơn hàng, số chuyển hàng tạo bởi công ty chuyển phát, thời gian giao hàng dự kiến, thông tin liên hệ của công ty chuyển phát, và các lựa chọn trả hàng khả thi. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Email xác nhận trả hàng nên có những thông tin gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Email xác nhận trả hàng, cũng giống như email thông báo giao hàng, nên có: Tên người nhận, ID/số đơn hàng, Số chuyến hàng, thông tin chuyển hàng, ngày hoàn tiền dự kiến. Cũng nên thông báo cho khách hàng biết họ sẽ phải đợi khoảng bao lâu để nhận tiền được hoàn.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo