Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Các mẫu email khảo sát

Nếu bạn muốn cải thiện chiến lược tiếp thị của mình nhằm đạt được kết quả tốt hơn thì việc lấy phản hồi của khách hàng là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó. Mọi doanh nghiệp, từ các công ty khởi nghiệp độc lập cho đến các tập đoàn quốc tế, đều chủ yếu dựa vào việc học hỏi từ khách hàng của mình. Là một doanh nghiệp, bạn không thể chỉ đoán mong muốn và nhu cầu của khách hàng được mà thay vào đó bạn cần phải hiểu đúng về khách hàng để thỏa mãn mong đợi của họ.

Có lẽ các cuộc khảo sát là công cụ hiệu quả nhất để thu thập phản hồi của khách hàng dù việc làm cho người dùng thực sự hoàn thành khảo sát có thể là một thách thức. Mọi người thường không thực sự sẵn sàng dành thời gian rảnh để trả lời các câu hỏi chỉ vì một email được gửi đến hộp thư của họ. Do đó không có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ phản hồi khảo sát trung bình là khoảng 10% và ngay cả những thương hiệu nổi tiếng cũng rất chật vật mới có thể đạt được mốc 25% (source). Vậy bạn có thể làm gì để khuyến khích khách hàng cung cấp phản hồi có giá trị thông qua một cuộc khảo sát do bạn tạo?

Các mẫu email khảo sát
Nhúng một bảng khảo sát câu hỏi vào các mẫu email LiveAgent bằng tích hợp Nicereply của chúng tôi

Các phương pháp thực hành hay nhất đối với email khảo sát

Chúng tôi đã tập hợp một số mẹo sẽ giúp bạn tạo các email hiệu quả nhất để mời người nhận hoàn thành khảo sát:

  1. Đưa ra khuyến khích – mọi người có khả năng cung cấp phản hồi nhiều hơn nếu có phần thưởng đang chờ họ sau đó, chẳng hạn như phiếu thưởng hoặc phiếu giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo tại cửa hàng của bạn.
  2. Giữ cho cuộc khảo sát ngắn gọn – một khảo sát càng ngắn thì tỷ lệ phản hồi nhìn chung càng lớn nên hãy cho người dùng thấy rằng bạn tôn trọng thời gian của họ bằng cách giảm thiểu số lượng câu hỏi.
  3. Nêu rõ khảo sát sẽ mất khoảng bao nhiêu thời gian để hoàn thành – trung thực về thời gian hoàn thành khảo sát cũng cho người trả lời thấy rằng bạn coi trọng thời gian của họ.
  4. Giải thích mục đích của cuộc khảo sát – cho người nhận email của bạn biết lý do tại sao bạn muốn biết suy nghĩ của họ và những phản hồi mà bạn thu thập sẽ được sử dụng theo cách có lợi cho họ như thế nào.
  5. Hãy biết ơn – việc viết một tin nhắn “cảm ơn” đơn giản sau khi hoàn thành khảo sát là phép lịch sự và thể hiện lòng biết ơn của bạn cũng như xác nhận rằng câu trả lời của người dùng đã được gửi đúng cách.
  6. Chia sẻ kết quả – khách hàng của bạn sẽ cảm thấy được lắng nghe và sẵn sàng đưa ra phản hồi hơn trong tương lai nếu họ được thông báo về những phát hiện trong cuộc khảo sát và mọi sự thay đổi xảy ra do kết quả khảo sát.
ba dạng khảo sát khác nhau của nicereply

Dòng tiêu đề của email khảo sát 

  • Chia sẻ phản hồi để tiết kiệm [X]% cho lần mua hàng tiếp theo
  • Suy nghĩ của bạn đáng giá nhiều hơn một xu 
  • Giúp chúng tôi cải thiện [product/service] bằng cách trả lời một câu hỏi đơn giản
  • Tất cả những gì chúng tôi cần chỉ là một phút để tìm hiểu ý kiến của bạn
  • Hãy cho chúng tôi biết bạn thực sự nghĩ gì về [product/service]
  • Chúng tôi rất cần bạn giúp đỡ! Vui lòng trả lời một vài câu hỏi ngắn
  • Phản hồi của bạn thực sự được đánh giá cao và đây là lý do
  • Kết quả có trong …

Các mẫu email khảo sát

Mẫu email khảo sát 1 – đưa ra khuyến khích

Mẫu email khảo sát 2 – một câu hỏi được nhúng trong bản sao

Mẫu email khảo sát 3 – đánh giá sản phẩm/dịch vụ

Mẫu email khảo sát 4 – kết quả bảng câu hỏi

Các mẫu email khảo sát – Câu hỏi thường gặp 

Tích hợp

Cả hai tùy chọn đều có thể thực hiện được dù không thực sự khả thi nếu nhúng một cuộc khảo sát chứa nhiều câu hỏi trong một email. Nếu bạn đang gửi một khảo sát có quy mô nhỏ gồm một câu hỏi, thì bạn nên nhúng biểu mẫu phản hồi vào email để người dùng có thể trả lời khảo sát bằng một cú nhấp chuột dẫn đến trang xác nhận mà họ có thể đóng ngay lập tức. Bạn cũng nên liên kết đến một cuộc khảo sát đầy đủ bằng cách nhúng câu hỏi đầu tiên theo cách này.

Một cuộc khảo sát (email) nên chứa bao nhiêu câu hỏi?

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Nếu bạn nhúng khảo sát vào email thì khảo sát chỉ nên có một câu hỏi.  Nếu bạn liên kết đến một cuộc khảo sát dài hơn thì khảo sát này không có giới hạn về độ dài. Quan trọng nhất là bạn phải báo trước với người dùng về lượng thời gian sẽ tốn để hoàn thành khảo sát, nếu không thì bạn có khả năng làm phiền họ và không nhận được trả lời.

Tại sao tôi nên gửi email chứa thư mời tham gia khảo sát?

Khảo sát về dịch vụ khách hàng

Khảo sát cho phép bạn thu thập dữ liệu có giá trị từ khách hàng hoặc người đăng ký hiện tại của mình và email là một phương pháp để nhận được lượng lớn phản hồi vừa nhanh chóng lại vừa hiệu quả về chi phí. Bạn có thể nhận được câu trả lời trung thực nếu thực hiện khảo sát ẩn danh vì khách hàng sẽ thoải mái bày tỏ cảm xúc thật của họ. Các cuộc khảo sát qua email cũng cho phép bạn tiếp cận khách của mình trên kênh mà họ đã sử dụng và tương tác.

Sign up for our free trial today!

Enjoy 170+ help desk features including ticketing, automation, live chat, and call center capabilities. No credit card required

Free Trial
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo