Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Có vô số cách để cải thiện dịch vụ khách hàng chỉ với
một công cụ

Cải thiện dịch vụ khách hàng với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Bạn đang cần cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn?

Khái niệm về dịch vụ khách hàng đã được mở rộng trong thập kỷ qua. Trước đây, dịch vụ khách hàng thường là về sự tương tác giữa con người với nhau. Tuy nhiên, trước sự gia tăng của thương mại điện tử, các doanh nghiệp đã phải điều chỉnh chiến lược phục vụ khách hàng của mình. Với hàng tấn phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đến từ mạng xã hội và kênh trò chuyện trực tiếp, các công cụ tự động hóa và chatbot đã được đưa vào hoạt động.

Mặc dù các công cụ tự động hóa và chatbot giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian trả lời các truy vấn của khách hàng, nhưng điều quan trọng là phải duy trì sự kết nối con người mà khách hàng mong muốn, và chatbot không thể làm được điều đó. Vậy bạn phải làm cách nào? Hãy xem những mẹo đơn giản của chúng tôi sẽ cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Definition of good customer service

Dịch vụ khách hàng là gì?

Dịch vụ khách hàng là sự hỗ trợ và dịch vụ mà bạn cung cấp cho khách hàng của mình trước, trong và sau khi mua hàng. Điều cực kỳ quan trọng của một nhân viên hỗ trợ khách hàng là cần phải có kiến thức, luôn sẵn sàng và có hiểu biết trong toàn bộ quá trình hỗ trợ khách hàng. Khách hàng của bạn cần cảm thấy họ có giá trị trong từng bước đi của bạn.

Bạn có biết khách hàng của bạn cảm thấy như thế nào không?

Khi nói đến cải thiện dịch vụ khách hàng, điều quan trọng là bạn cần phải ngồi xuống và đặt những câu hỏi khó. Khách hàng của bạn có hài lòng với sản phẩm của bạn và mức độ dịch vụ bạn đang cung cấp không? Thông thường, các công ty nghĩ rằng họ đang cung cấp dịch vụ tuyệt vời, nhưng khách hàng của họ thì không nghĩ như vậy. Vậy làm thế nào bạn có thể biết được liệu khách hàng có hài lòng với doanh nghiệp của bạn hay không? Bạn có thể biết được điều này bằng cách đo lường các chỉ số quan trọng nhất: Điểm số hài lòng của khách hàng (CSAT), chỉ số đo lường mức độ khách hàng sẽ giới thiệu sản phẩm dịch vụ của bạn cho người khác (NPS), chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES) và chỉ số thời gian phản hồi đầu tiên (FRT).

Feelings of customers
Good customer satisfaction score

Điểm số hài lòng của khách hàng ở mức chấp nhận được là bao nhiêu?

Bạn nên đặt mục tiêu điểm số CSAT từ 80% trở lên, tuy nhiên, điểm số hài lòng của khách hàng có thể khác nhau giữa các ngành. Mặc dù CSAT là một chỉ báo tốt về mức độ hoạt động của doanh nghiệp, nhưng bạn cũng nên đo lường các chỉ số NPS, CES và FRT để có được cái nhìn tổng quan đầy đủ về dịch vụ khách hàng của mình. Bằng cách theo dõi các chỉ số đó, bạn có thể xác định các lĩnh vực cần cải thiện và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng cách thu thập phản hồi khách hàng thông qua các cuộc khảo sát

Union icon

CSAT

Điểm hài lòng của khách hàng cho bạn biết mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Customers icon

NPS

NPS cho thấy khả năng khách hàng giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho những người khác.

Feather icon

CES

Điểm số nỗ lực của khách hàng (CES) tính toán mức độ dễ hay khó của khách hàng khi tương tác với công ty của bạn.

Cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa cho từng cá nhân khách hàng

71% người tiêu dùng cho biết rằng họ cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm mua sắm không mang tính riêng biệt cho từng cá nhân họ.

Lightning fast responses
Ultimate omni-channel help desk software experience

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ hách hàng đa kênh

90% khách hàng mong đợi các tương tác nhất quán trên tất cả các kênh liên lạc.

Đưa ra phản hồi nhanh như chớp cho khách hàng

64% khách hàng mong muốn nhận được hỗ trợ theo thời gian thực bất kể họ đang sử dụng kênh dịch vụ khách hàng nào.

Lightning fast responses

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

badges

Phần mềm có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn như thế nào?

Hệ thống hỗ trợ khách hàng giúp cho phép bạn lưu trữ và truy cập các thông tin quan trọng về khách hàng của mình, nhờ đó bạn có thể tạo các câu trả lời được cá nhân hóa cho các truy vấn của từng cá nhân khách hàng.

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua cơ sở tri thức tự phục vụ dành cho khách hàng. Cung cấp cho họ các bài viết hướng dẫn và Câu hỏi thường gặp hoặc xây dựng một diễn đàn cộng đồng để khách hàng của bạn có thể hỗ trợ lẫn nhau.

Một phương pháp tuyệt vời để liên tục cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn là thu thập các phản hồi của khách hàng và phân tích hiệu suất làm việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng có thể giúp bạn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện thông qua các kênh trò chuyện trực tiếp, trung tâm cuộc gọi và các chức năng của cơ sở tri thức, cũng như tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội và các tính năng tự động hóa.

Streamline communication into single dashboard

Sắp xếp hợp lý tất cả truy vấn của khách hàng vào một nơi duy nhất

Kết nối tất cả các kênh liên lạc của bạn (điện thoại, email, mạng xã hội, trò chuyện trực tiếp, cổng thông tin khách hàng) với LiveAgent. Bất cứ khi nào bạn nhận được một truy vấn mới từ khách hàng, truy vấn đó sẽ được tự động đẩy vào hệ thống của chúng tôi và được lưu trữ dưới dạng một phiếu.

Từ đó, bạn có thể quản lý, giám sát và phản hồi tất cả các phiếu. Hộp thư đến chung chứa rất nhiều tính năng giúp quản lý các phiếu dễ dàng với các tính năng tự động hóa, gắn thẻ, phòng ban, và nhiều tính năng khác nữa.

Tạo nội dung thoải mái với trình chỉnh sửa WYSIWYG của chúng tôi

Tạo cơ sở tri thức tuyệt vời với trình chỉnh sửa “Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được” của chúng tôi. Phần mềm của chúng tôi cho phép bạn tạo nhiều cơ sở tri thức, cả nội bộ và bên ngoài. Hãy cung cấp cho khách hàng các bài viết, video, phản hồi và hộp gợi ý, diễn đàn hoặc Câu hỏi thường gặp.

Powerful WYSIWYG editor
Smart analytics and reports

Giữ kín dữ liệu khách hàng của bạn

CRM tích hợp của chúng tôi sẽ giúp các dữ liệu của khách hàng luôn sẵn sàng trong tầm tay bạn. Mỗi khi bạn trả lời một phiếu, tất cả các tương tác, thông tin mua hàng và dữ liệu trước đây của khách hàng của bạn đều có sẵn để bạn xem. Bạn có thể chỉnh sửa thông tin một cách dễ dàng trong khi bạn đang trò chuyện hoặc gọi điện với khách hàng thông qua kênh trò chuyện trực tiếp bản địa và trung tâm cuộc gọi tích hợp của chúng tôi.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp xuất sắc, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực

Tốc độ là một chỉ số quan trọng để chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng và giữ cho khách hàng hiện tại của bạn hài lòng. Kênh trò chuyện trực tiếp của chúng tôi hiện là kênh trò chuyện nhanh nhất trên thị trường. Hãy sử dụng kênh này để chủ động tiếp cận với khách hàng khi họ đang duyệt trang web của bạn.

Real-time customer support
Performance analyze

Phân tích hiệu suất làm việc của bạn

Sử dụng các tính năng báo cáo và phân tích dữ liệu mạnh mẽ của chúng tôi. Xem thống kê sử dụng, đánh giá báo cáo hiệu suất và học hỏi từ xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng. Xem ai đang tương tác với công ty của bạn và theo dõi dịch vụ khách hàng mà họ đang nhận được.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Tại sao LiveAgent là công cụ phù hợp để cải thiện dịch vụ khách hàng?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Với hơn 180 tính năng, hơn 40 tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent trong vài phút.

Tỷ lệ mức giá trên giá trị mà nó mang lại? Không ai sánh kịp

LiveAgent là một hệ thống phần mềm hỗ trợ khách hàng nâng cao có thể giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Phần mềm của chúng tôi có mức giá cạnh tranh với số lượng lớn các chức năng mà nó cung cấp. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay, không cần thẻ tín dụng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

$29/tháng
Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Trọn gói

Lý tưởng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và các tập đoàn lớn

$39/tháng

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách nào?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ, có thể giúp bạn xử lý các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách hiệu quả trên một giao diện. Hơn nữa, nó tích hợp với trang web và mạng xã hội của bạn. Nhờ đó, bạn có thể thu hút khách hàng mới, tăng tỷ lệ chuyển đổi, và cải thiện dịch vụ khách hàng tổng thể của bạn.

Ngoài việc cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, LiveAgent còn mang lại những lợi ích nào?

Ngoài việc cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, LiveAgent còn: làm tăng sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, tăng lòng trung thành của khách hàng, và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo