Các template cho tổng đài giúp xây dựng mối quan hệ khách hàng chặt chẽ qua dịch vụ khách hàng qua điện thoại. Kịch bản nên cá nhân hóa, làm việc chuyên nghiệp và lưu ý không xin lỗi nếu không biết câu trả lời.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Hầu hết công ty đều có dịch vụ khách hàng qua điện thoại và dùng nhiều kiểu kịch bản tổng đài khác nhau. Nếu bạn muốn làm giống vậy và mang lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc, bạn cần phải cung cấp dịch vụ tốt bằng cách sử dụng các kịch bản được soạn kỹ lưỡng cho tổng đài.
Sử dụng kịch bản cho tổng đài đảm bảo rằng việc giao tiếp của nhân viên hỗ trợ của bạn với các bên liên quan nhất quán và có chất lượng tốt. Để tạo một kịch bản dịch vụ khách hàng tốt, việc cân nhắc vài lợi ích là quan trong cho cả công ty của bạn và khách hàng.
Một kịch bản cho tổng đài tốt nên có:
Việc nhắc nhân viên không bao giờ thiếu tôn trọng hoặc mất kiên nhẫn khi làm việc với khách hàng rất quan trọng. Giả sử như giọng điệu của khách hàng gần như xấc xược. Trong trường hợp đó, nhân viên nên lịch sự yêu cầu khách hàng gọi lại lúc khác hoặc chuyển cuộc gọi cho một đồng nghiệp khác, người có thể xử lý những tình huống thế này tốt hơn. Tuy nhiên, nếu nhân viên cãi với khách hàng hoặc cúp máy ngang là điều không bao giờ chấp nhận được.
Việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng luôn mang lại nhiều hơn lợi ích hơn là hành xử nhỏ mọn hoặc thiếu tôn trọng. Hãy nhớ rằng để xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng, bạn cần phải đồng cảm, thể hiện sự hiểu biết, và đảm bảo với khách hàng rằng vấn đề của họ sẽ được giải quyết và nhân viên của công ty sẽ luôn làm hết sức mình để hỗ trợ tốt nhất có thể. Giờ, hãy xem thử vài mẫu kịch bản cho tổng đài.
Create your own virtual call center
LiveAgent gives you the power to design your own call center and scripts. Curious about all the opportunities?
Ready to put our Call center templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 30-day trial. No credit card required.
Đầu tiên, mọi kịch bản cho tổng đài nên được điều chỉnh để nói về tất cả các chủ đề liên quan đến lĩnh vực của doanh nghiệp bạn. Khi bạn đã có phần này, bạn có thể tiếp tục lấp đầy kịch bản với những từ ngữ mạnh mẽ hơn giúp truyền tải chính xác thông điệp. Những từ này có thể là :hoàn toàn, nhanh chóng, xuất sắc, khuyến khích, hứng hởi, vui lòng, rất vui, tuyệt vời, rất tiếc, chắc chắn, tiện lợi, thời gian, thiết yếu.. Vài cụm từ nên được sử dụng trong gần như mọi kịch bản tổng đài nên bao gồm: “Em có thể giúp gì cho anh/chị?”, “Mình có thể giúp gì cho bạn?”, “Để trả lời câu hỏi của bạn…”, “Có vẻ như bạn cần [điều gì đó]…”, “Tôi hiểu rằng…”, “Nếu chúng ta [Thực hiện/ lên kế hoạch gì đó] cùng nhau thì sao…”, “Rất cám ơn anh chị đã kiên nhẫn đợi.”, “Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện…”, và dĩ nhiên “Cám ơn”.
Vì kịch bản cuộc gọi được tạo dựa trên các tình huống hội thoại, việc đề xuất độ dài lý tưởng cho chúng gần như bất khả thi. Tuy nhiên, khi tạo một kịch bản, nhớ làm nó ngắn gọn và chính xác hết sức có thể. Khách hàng của bạn kỳ vọng bạn hỗ trợ họ, và họ muốn bạn giúp nhanh nhất có thể. Theo chuẩn ngành, khách hàng liên hệ tổng đài kỳ vọng sự hồi âm gần như ngay lập tức. Thời gian trả lời trung bình không nên vượt quá 20 giây. Việc này không có nghĩa là nhân viên của bạn phải giải quyết vấn đề của trong hàng trong thời gian đó, nhưng nó có thấy mọi người mong muốn được hỗ trợ nhanh chóng.
Sử dụng kịch bản cho tổng đài đảm bảo rằng việc giao tiếp của nhân viên hỗ trợ với các bên liên quan bên ngoài được nhất quán và chất lượng cao.
Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày