Dịch vụ khách hàng là bộ phận có vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kể nó hoạt động trong lĩnh vực nào. Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng ưu việt và hỗ trợ khách hàng không chỉ dừng ở việc trả lời các câu hỏi của khách hàng hay giải quyết các vấn đề của họ và cứ vậy tiếp tục. Bạn cần phải đảm bảo rằng khách hàng hài lòng và vui vẻ với giải pháp đó, vậy nên theo dõi thường xuyên chính là chìa khoá. Nhưng, đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng chỉ dừng ở tại thời điểm yêu cầu của khách hàng được xử lý. Mặc dù theo dõi chỉ là một tác vụ khá đơn giản, nó thường bị bỏ qua. Trên thực tế, theo Báo Cáo Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Khách Hàng gần đây nhất từ SuperOffice:
Email theo dõi dịch vụ khách hàng có thể tạo ra tác động lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Đây là điều mà các doanh nghiệp nhỏ thường thấu hiểu và tận dụng, trong khi các doanh nghiệp lớn hơn thường có xu hướng quên đi. Các email theo dõi mà thường được gửi ngay sau khi có tương tác với dịch vụ khách hàng có thể:
Design your own templates
LiveAgent gives you the power to design your<br> own customer email templates, thus<br> helping you improve customer service.<br> Curious about all the opportunities?
Dù cho đó là cập nhật cho khách hàng về trạng thái của các yêu cầu của họ, hỏi về phản hồi, hay cung cấp hỗ trợ một cách chủ động sau khi đưa ra giải pháp, bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn không nên xem nhẹ việc theo dõi khách hàng sau đó. Sau đây là 10 Mẫu Email Theo Dõi Dịch Vụ Khách Hàng phù hợp để áp dụng trong nhiều giai đoạn khác nhau xuyên suốt quá trình theo dõi khách hàng – hãy dùng chúng như những gợi ý khi bạn viết các tin nhắn theo dõi khách hàng cho riêng mình.
I wanted to update you about the status of your issue before the weekend.
It is still in progress and is being worked on by our technical support team. We’re prioritizing your request, and I will make sure this issue is resolved over the weekend. You will get notified immediately once it’s done.
You can also track the status of your request any time by logging in to your [Brand] account and clicking on the Requests tab.
Thanks for your patience!
Have a great weekend,
[YOUR SIGNATURE]
Hope you’re doing well. I just wanted to check in with you regarding the issue you had the other day with [details of the issue]. Was it resolved? Do you need any additional help? Please let me know – I’d be happy to assist you in any case.
Have a great day,
[YOUR SIGNATURE]
You are most welcome. I’m glad that out of hundreds of customers we send emails to every day, someone appreciates the effort we put into trying to provide the highest quality of customer service.
Customers like you are the reason we strive to do the best at our jobs. Please feel free to reach out again if you have any questions, issues, or concerns – we are just an email away and will always be happy to assist you.
Regards,
[YOUR SIGNATURE]
I’m sorry again about the less than stellar experience you had the other day with our customer support team. I just wanted to reach out and let you know that we’ve decided to put our entire customer support team through additional training to ensure situations like that won’t happen again.
In the meantime, if you have any questions, concerns, or feedback, or if there’s anything else we can do to help, please don’t hesitate to let me know.
Thanks,
[YOUR SIGNATURE]
I’m glad we were able to resolve [issue]. By the way, you can read more about managing [your account/ payment options/ settings, etc.] in our Help Center. There’s one article that covers your issue in depth [insert link].
If you have any other questions, or if there’s anything we can do to make your experience with us more enjoyable, please let us know.
Thanks,
[YOUR SIGNATURE]
I’m checking in about your case with us regarding [case topic] one last time. It’s been [number of days] days since we’ve heard from you, so I wanted to reach out and let you know we are going to close this ticket.
Please feel free to reopen this ticket or open a new one if you need any further assistance – we’ll be happy to help.
Thanks again for working with us!
[YOUR SIGNATURE]
Thank you for contacting us about [details of the issue]. Our records show that your issue has been resolved, so your ticket will be automatically closed in 3 days.
If you still need our help or have any more questions, just hit ‘reply’ and we’ll get back to you shortly.
Regards,
[YOUR SIGNATURE]
We’re reaching out regarding your recent issue with [details of the issue] that was resolved on [date]. To help us serve you better, we’d love to hear about your experience with our support team.
On a scale of 1 to 5, how easy was it to get your issue resolved?
1 = Extremely difficult
2 = Very difficult
3 = Neither
4 = Very easy
5 = Extremely easy
We appreciate your feedback. And as always, if there’s anything else we can do for you in the future – please don’t hesitate to reach back out again.
Thanks,
[YOUR SIGNATURE]
You recently reached out to us regarding [details of the issue] which was resolved on [date]. We would love to hear about your experience with our customer service.
Can you please take a moment to respond to this quick survey? It’ll take you less than 60 seconds to answer! Thank you so much, your feedback will help us assist you better in the future.
[Link to Survey]
Thanks again,
[YOUR SIGNATURE]
As you may already be aware, earlier this week some of our customers have encountered an issue with [product/service/ feature, etc.] Our engineering team was able to resolve it approximately 2 hours after the initial report. We’d like to apologize once again for any inconvenience this may have caused.
To ensure this doesn’t happen again we’re working on multiple improvements to our [product/ service/ feature/ operations, etc.]. In this blog post, we published a full explanation of what went wrong, what we did to recover, and what we’ll do to prevent this from happening in the future: link to a blog post.
Thank you for your patience and understanding. And as always, if you have any questions or come across any issues, please let us know, we’re here to help.
Sincerely,
[YOUR SIGNATURE]
Khi bạn phản hồi một yêu cầu từ khách hàng, bạn cần theo dõi để kiểm tra tình trạng của vấn đề. Với việc theo dõi, bạn có thể đảm bảo rằng vấn đề đã được giải quyết chính xác.
Email theo dõi dịch vụ khách hàng là một email được gửi đến người đã gửi câu hỏi cho bạn (hoặc đến người bạn đã cung cấp dịch vụ nào đó) để hỏi xem bạn có thể giúp được gì thêm cho họ không. Email loại này thường mở rộng phạm vi những gì doanh nghiệp có thể cung cấp hoặc đem lại thêm những sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho khách hàng. Một Email theo dõi thường được gửi đến cho những khách hàng đã mua hàng hoặc có một số tương tác nhất định với doanh nghiệp.
Bạn có thể theo dõi một lời phàn nàn từ khách hàng bằng việc hỏi phản hồi của họ về việc vấn đề được xử lý như thế nào và bằng cách cố gắng giải quyết vấn đề nếu khách hàng muốn vậy.
Bài viết nhấn mạnh việc gọi điện là cách quan trọng để tăng cường quan hệ và giao tiếp trực tiếp với khách hàng, đồng thời cung cấp mẫu email mời gọi điện để sắp xếp cuộc gọi. Tác giả cũng chỉ ra rằng việc sử dụng email để gửi thư mời gọi điện là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị và cung cấp một vài ví dụ về tiêu đề email phù hợp.
Phiếu giảm giá là một kỹ thuật marketing kỹ thuật số để thu hút khách hàng và tăng doanh số. Việc sử dụng phiếu giảm giá được phổ biến hơn trong môi trường trực tuyến và có thể được thực hiện thông qua các plugin tạo mã giảm giá. Cách phổ biến nhất để cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng là thông qua email marketing. Sử dụng phiếu giảm giá có thể tạo lòng trung thành và tăng doanh số cho cửa hàng của bạn.
Text nói về những chiến lược tiếp thị hiệu quả như cung cấp chiết khấu hoặc tạo giá trị gia tăng để thu hút khách hàng. Việc phản hồi các đánh giá công khai của khách hàng là rất quan trọng và có thể sử dụng phiếu giảm giá để thu hút khách hàng. Nghiên cứu là một phần quan trọng của chiến dịch tiếp thị B2B và các bản nghiên cứu có thể giúp sản phẩm của bạn trở nên hiệu quả hơn. Cuối cùng, có một mẫu email yêu cầu nghiên cứu để giúp bạn xây dựng thư viện các bản nghiên cứu.
Mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng
Các bản nghiên cứu và khách hàng thành công là một chiến thuật quảng bá hiệu quả trong tiếp thị nội dung. Email yêu cầu phản hồi là một cách để tương tác với khách hàng và cải thiện sản phẩm. Các doanh nghiệp nên thu thập ý kiến của khách hàng thông qua email phản hồi và tạo chương trình khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng hiện tại. Các bản nghiên cứu cũng là một công cụ tiếp thị nội dung quan trọng trong chiến dịch B2B.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày