Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu Email Theo Dõi Dịch Vụ Khách Hàng

Mẫu Email Theo Dõi Dịch Vụ Khách Hàng

Dịch vụ khách hàng là bộ phận có vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kể nó hoạt động trong lĩnh vực nào. Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng ưu việt và hỗ trợ khách hàng không chỉ dừng ở việc trả lời các câu hỏi của khách hàng hay giải quyết các vấn đề của họ và cứ vậy tiếp tục. Bạn cần phải đảm bảo rằng khách hàng hài lòng và vui vẻ với giải pháp đó, vậy nên theo dõi thường xuyên chính là chìa khoá. Nhưng, đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng chỉ dừng ở tại thời điểm yêu cầu của khách hàng được xử lý. Mặc dù theo dõi chỉ là một tác vụ khá đơn giản, nó thường bị bỏ qua. Trên thực tế, theo Báo Cáo Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Khách Hàng gần đây nhất từ SuperOffice:

  • 62% doanh nghiệp không phản hồi các email dịch vụ khách hàng.
  • 90% doanh nghiệp không xác nhận hoặc thông báo cho khách hàng rằng đã nhận được email.
  • 97% doanh nghiệp không gửi tiếp email theo dõi cho khách hàng để xem họ có hài lòng với phản hồi từ doanh nghiệp hay không.
email theo-dõi dịch vụ khách hàng từ Bria
Một emal theo dõi dịch vụ khách hàng từ Bria

Sức mạnh của email theo dõi dịch vụ khách hàng templates

Email theo dõi dịch vụ khách hàng có thể tạo ra tác động lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Đây là điều mà các doanh nghiệp nhỏ thường thấu hiểu và tận dụng, trong khi các doanh nghiệp lớn hơn thường có xu hướng quên đi. Các email theo dõi mà thường được gửi ngay sau khi có tương tác với dịch vụ khách hàng có thể:

  • Làm khách hàng hài lòng khi cho họ thấy rằng bạn quan tâm và đang dốc hết sức mình để đảm bảo rằng họ luôn được hài lòng.
  • Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng nói chung
  • Tương tác lại với khách hàng và khuyến khích giao tiếp bằng việc cung cấp hỗ trợ một cách chủ động.
  • Giới thiệu các tuỳ chọn tự thực hiện và hướng khách hàng đến các nguồn thông tin hữu ích.
  • Thể hiện những thông tin chi tiết có giá trị liên quan đến khách hàng ngay từ phản hồi của họ.

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design your<br /> own customer email templates, thus<br /> helping you improve customer service.<br /> Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent

10 Mẫu Email Theo Dõi Dịch Vụ Khách Hàng

Dù cho đó là cập nhật cho khách hàng về trạng thái của các yêu cầu của họ, hỏi về phản hồi, hay cung cấp hỗ trợ một cách chủ động sau khi đưa ra giải pháp, bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn không nên xem nhẹ việc theo dõi khách hàng sau đó. Sau đây là 10 Mẫu Email Theo Dõi Dịch Vụ Khách Hàng phù hợp để áp dụng trong nhiều giai đoạn khác nhau xuyên suốt quá trình theo dõi khách hàng – hãy dùng chúng như những gợi ý khi bạn viết các tin nhắn theo dõi khách hàng cho riêng mình.

Một Email theo dõi giúp cập nhật tình trạng của vấn đề

Email theo dõi một cách chủ động 

Email theo dõi sau khi khách hàng có trải nghiệp dịch vụ tích cực

Email theo dõi khi khách hàng có trải nghiệp dịch vụ tiêu cực

Email theo dõi nhằm khuyến khích các hoạt động tự thực hiện

Email theo dõi sau khi không nhận được phản hồi

Email theo dõi sau khi đóng một Phiếu hỗ trợ

Email theo dõi nhằm hỏi về phản hồi

Email theo dõi nhằm mời thực hiện khảo sát

 Email theo dõi sau khi có một sự cố toàn công ty

Email Theo Dõi Dịch Vụ Khách Hàng – Những câu hỏi thường gặp

Tại sao việc theo dõi lại quan trọng đối với dịch vụ khách hàng?

Khi bạn phản hồi một yêu cầu từ khách hàng, bạn cần theo dõi để kiểm tra tình trạng của vấn đề. Với việc theo dõi, bạn có thể đảm bảo rằng vấn đề đã được giải quyết chính xác.

Tôi nên viết gì trong một email theo dõi dịch vụ khách hàng?

Email theo dõi dịch vụ khách hàng là một email được gửi đến người đã gửi câu hỏi cho bạn (hoặc đến người bạn đã cung cấp dịch vụ nào đó) để hỏi xem bạn có thể giúp được gì thêm cho họ không. Email loại này thường mở rộng phạm vi những gì doanh nghiệp có thể cung cấp hoặc đem lại thêm những sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho khách hàng. Một Email theo dõi thường được gửi đến cho những khách hàng đã mua hàng hoặc có một số tương tác nhất định với doanh nghiệp.

Làm thế nào để tôi theo dõi một lời phàn nàn từ khách hàng?

Bạn có thể theo dõi một lời phàn nàn từ khách hàng bằng việc hỏi phản hồi của họ về việc vấn đề được xử lý như thế nào và bằng cách cố gắng giải quyết vấn đề nếu khách hàng muốn vậy.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo