Các mẫu email mời giúp quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng. Bài viết cung cấp các mẫu email khác nhau để tăng doanh thu và tương tác với khách hàng thông qua email.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Làm thế nào để quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng? Một trong những cách hiệu quả nhất là gửi email, thông báo cho họ về sự hiện diện của nền tảng.
Đừng quên liệt kê lợi ích khi tham gia cổng thông tin khách hàng và kèm theo lời kêu gọi hành động rõ ràng để đạt thành quả tốt nhất.
Email mời là một tin nhắn thông báo cho khách hàng hoặc người dùng về sự hiện diện của cổng thông tin khách hàng, khuyến khích họ tham gia nền tảng. Bạn nên gửi email này cho mọi khách hàng đủ điều kiện tham gia cổng khách hàng.
It is vital to send your customers invitation emails. Otherwise, they may not know that the platform exists and that they can join and take advantage of it.
Cân nhắc công sức để tạo một cổng thông tin khách hàng và giá trị mà tài nguyên này đem lại cho khách hàng và người dùng, việc tiến thêm một bước để quảng bá là hoàn toàn xứng đáng.
We’ve given you access to our portal so that you can manage your journey with us and get to know all the possibilities offered by [product/service].
If you want to create an account, please click on the following link: [link]
Enjoy!
Best,
The [customer portal] team
[product/service] is an intuitive [purpose of your product/service] tool that will help you drive meaningful results on [issue your product/service helps with], and give you more time to focus on other areas of your [area] strategy, such as [one of the activities].
We’re so happy that you’re taking [company] for a spin, and we’d love you to create a customer portal account and join our user community!
We’ll walk you through the platform and share our best tips and tricks first.
Then you can start learning more about [product/service] and, when you feel like it, contribute to the community and share your own knowledge.
Register Now
Best,
The [customer portal] team
It’s time to focus on other things! We created [customer portal] so that you can get to know [product/service] and spend less time on dealing with [pain point].
Join our portal to learn:
[benefit 1]
[benefit 2]
[benefit 3]
,,,
Here’s what some other [users of your customer portal] are saying:
[Testimonial 1]
[Testimonial 2]
Register now
Best,
The [customer portal] team
I’d like to invite you to keep track of the work we do together via the [customer portal].
Using this secure online system, you’ll keep track of our work, collaborate with our other customers, and stay up to date with [product/service]! It gives a real-time view and is a great way to remain in sync.
Access your account now
Looking forward to working together!
Best,
The [customer portal] team
We are inviting you to use our new [customer portal], which will give you a better overview of all that’s happening with [product/service].
This platform will help you get the most out of [product/service].
Check out the portal below:
GET STARTED!
Best,
The [customer portal] team
You’ve been invited to join [customer portal]. You can use it to raise requests and get help. To set up your account, simply click on your [link]
Hope you will find [customer portal] useful!
Best
The [customer portal] team
You’ve been invited to our [customer portal], where you’ll be able to safely exchange messages, files, and updates with other users.
The button below will take you to the registration page, where you can create your account.
[button]
Best,
The [customer portal] team
Lời mời tham gia cổng thông tin khách hàng nên thu hút sự chú ý của người nhận ngay từ đầu và thuyết phục họ tạo tài khoản. Đó là lý do nên sử dụng mẫu email dạng HTML để tạo sức hấp dẫn về mặt trực quan.
Tốt nhất nên gửi hai email follow-up trong vòng một tuần. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng thúc ép thái quá, cần quan sát phản ứng của người nhận. Nếu họ yêu cầu bạn ngừng gửi tin nhắn cho họ, hãy làm như vậy.
Nếu một khách hàng mới không tham gia cổng khách hàng sau khi bạn đã gửi cho họ một hoặc hai tin nhắn, điều đó có nghĩa là bạn truyền đạt giá trị của nền tảng không thành công.
Tốt nhất bạn nên gửi email mời sau vài ngày (hoặc vài tuần, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm/dịch vụ của bạn) sau khi khách hàng bắt đầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Trước tiên, hãy đưa họ qua quá trình giới thiệu, để họ làm quen với sản phẩm và nắm rõ toàn bộ thông tin có sẵn. Sau khi khách hàng mới cảm thấy quen thuộc hơn với sản phẩm của bạn, hãy mời họ tham gia cổng thông tin khách hàng – nơi họ có thể sử dụng để giải quyết những vấn đề phức tạp hơn liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn và chia sẻ kiến thức của họ với người dùng khác.
Ready to put our invitation templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ (contact form) là cách hiệu quả để tương tác với khách hàng, giảm spam và bảo vệ quyền riêng tư trên website của bạn. Hãy xem video này để biết cách tạo form liên hệ trên web của bạn.
Chuyển đổi hệ thống từ LivePerson?
Cần cải thiện chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bằng phần mềm dịch vụ khách hàng tích hợp các công cụ như live chat và tổng đài cuộc gọi. Báo cáo mức độ hài lòng khách hàng quan trọng.
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Có nhiều cách để liên lạc trực tiếp với khách hàng, như phần mềm chat hoặc lời mời chat chủ động. Tính năng mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng là đa hệ thống cơ sở tri thức, cho phép phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày