Các mẫu email mời

Làm thế nào để quảng bá và khuyến khích khách hàng tham gia cổng thông tin khách hàng? Một trong những cách hiệu quả nhất là gửi email, thông báo cho họ về sự hiện diện của nền tảng.

Đừng quên liệt kê lợi ích khi tham gia cổng thông tin khách hàng và kèm theo lời kêu gọi hành động rõ ràng để đạt thành quả tốt nhất.

Email mời là gì? Tại sao email mời lại quan trọng?

Email mời là một tin nhắn thông báo cho khách hàng hoặc người dùng về sự hiện diện của cổng thông tin khách hàng, khuyến khích họ tham gia nền tảng. Bạn nên gửi email này cho mọi khách hàng đủ điều kiện tham gia cổng khách hàng.

Ví dụ về email mời

It is vital to send your customers invitation emails. Otherwise, they may not know that the platform exists and that they can join and take advantage of it. 

Cân nhắc công sức để tạo một cổng thông tin khách hàng và giá trị mà tài nguyên này đem lại cho khách hàng và người dùng, việc tiến thêm một bước để quảng bá là hoàn toàn xứng đáng.

Ví dụ về dòng chủ đề của email lời mời

  • Bạn muốn tận dụng tối đa [sản phẩm/dịch vụ]? Hãy tham gia [cổng thông tin khách hàng]
  • Tham gia [cổng thông tin khách hàng] ngay 
  • [cổng thông tin khách hàng] đang đón chờ bạn
  • Bạn có biết rằng [cổng thông tin khách hàng] có sẵn cho tất cả khách hàng không?
  • Đã đến lúc bạn nên tham gia [cổng thông tin khách hàng]
  • Chúng tôi không muốn khoác lác, nhưng người dùng rất yêu thích [cổng thông tin khách hàng] của chúng tôi
  • Đây là lý do bạn nên tham gia [cổng thông tin khách hàng]
  • Xin mời bạn tham gia cổng thông tin của chúng tôi!
  • Chúng tôi đã thêm mô-đun mới vào [cổng thông tin khách hàng]. Hãy tham gia và dùng thử ngay!
  • Cùng tìm hiểu về tất cả các tính năng và khả năng mà [sản phẩm/dịch vụ] mang lại
  • Chúng tôi đã thiết lập để bạn cùng phát triển và tìm hiểu thông tin mới về [sản phẩm/dịch vụ]

Ý tưởng về email mời

Mẫu email mời 1


Hi [customer name]!

We’ve given you access to our portal so that you can manage your journey with us and get to know all the possibilities offered by [product/service].

If you want to create an account, please click on the following link: [link]

Enjoy!

Best,
The [customer portal] team

Mẫu email mời 2


Hi there!
How much time are you spending [dealing with a customer pain point]? I bet it’s too much!

[product/service] is an intuitive [purpose of your product/service] tool that will help you drive meaningful results on [issue your product/service helps with], and give you more time to focus on other areas of your [area] strategy, such as [one of the activities].

We’re so happy that you’re taking [company] for a spin, and we’d love you to create a customer portal account and join our user community!

We’ll walk you through the platform and share our best tips and tricks first.

Then you can start learning more about [product/service] and, when you feel like it, contribute to the community and share your own knowledge.

Register Now

Best,
The [customer portal] team

Mẫu email mời 3


Hey!

It’s time to focus on other things! We created [customer portal] so that you can get to know [product/service] and spend less time on dealing with [pain point].

Join our portal to learn:

[benefit 1]
[benefit 2]
[benefit 3]
,,,

Here’s what some other [users of your customer portal] are saying:

[Testimonial 1]
[Testimonial 2]

Register now

Best,
The [customer portal] team

Mẫu email mời 4


Hi [name],

I’d like to invite you to keep track of the work we do together via the [customer portal].

Using this secure online system, you’ll keep track of our work, collaborate with our other customers, and stay up to date with [product/service]! It gives a real-time view and is a great way to remain in sync.

Access your account now

Looking forward to working together!

Best,
The [customer portal] team

Mẫu email mời 5


Hi [name]!

We are inviting you to use our new [customer portal], which will give you a better overview of all that’s happening with [product/service].

This platform will help you get the most out of [product/service].

Check out the portal below:

GET STARTED!

Best,
The [customer portal] team

Mẫu email mời 6


Hello [name]!

You’ve been invited to join [customer portal]. You can use it to raise requests and get help. To set up your account, simply click on your [link]

Hope you will find [customer portal] useful!

Best
The [customer portal] team

Mẫu email mời 7


Hello,

You’ve been invited to our [customer portal], where you’ll be able to safely exchange messages, files, and updates with other users.

The button below will take you to the registration page, where you can create your account.
[button]

Best,
The [customer portal] team

Email mời – Câu hỏi thường gặp

Nên tạo một email mời như thế nào?

Lời mời tham gia cổng thông tin khách hàng nên thu hút sự chú ý của người nhận ngay từ đầu và thuyết phục họ tạo tài khoản. Đó là lý do nên sử dụng mẫu email dạng HTML để tạo sức hấp dẫn về mặt trực quan.

Tôi nên gửi bao nhiêu email follow-up sau một email mời?

Trả lời

Tốt nhất nên gửi hai email follow-up trong vòng một tuần. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng thúc ép thái quá, cần quan sát phản ứng của người nhận. Nếu họ yêu cầu bạn ngừng gửi tin nhắn cho họ, hãy làm như vậy.

Nếu một khách hàng mới không tham gia cổng khách hàng sau khi bạn đã gửi cho họ một hoặc hai tin nhắn, điều đó có nghĩa là bạn truyền đạt giá trị của nền tảng không thành công.

Khi nào tôi nên gửi email mời?

Thời gian giải quyết

Tốt nhất bạn nên gửi email mời sau vài ngày (hoặc vài tuần, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm/dịch vụ của bạn) sau khi khách hàng bắt đầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Trước tiên, hãy đưa họ qua quá trình giới thiệu, để họ làm quen với sản phẩm và nắm rõ toàn bộ thông tin có sẵn. Sau khi khách hàng mới cảm thấy quen thuộc hơn với sản phẩm của bạn, hãy mời họ tham gia cổng thông tin khách hàng – nơi họ có thể sử dụng để giải quyết những vấn đề phức tạp hơn liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn và chia sẻ kiến thức của họ với người dùng khác.

Ready to put our invitation templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated ticketing software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo