Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email trả lời đề nghị tính năng

Mẫu email trả lời đề nghị tính năng

Nếu bạn đang kinh doanh SaaS thì rất có thể bạn luôn nhận được đề nghị tính năng từ khách hàng. Đề nghị tính năng là thông điệp mà khách hàng gửi để hỏi về một tính năng không có trong sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn không nên coi việc nhận đề nghị tính năng là phản hồi tiêu cực. Trên thực tế, đề nghị đó có nghĩa là khách hàng đủ quan tâm để chia sẻ ý tưởng về cách họ nghĩ rằng bạn có thể cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Tuy nhiên, nhiều đề nghị trong số đó sẽ không phải lúc nào cũng phù hợp với tầm nhìn của công ty hoặc có ý nghĩa đối với số đông khách hàng. Bất kể bạn có định triển khai tính năng được đề nghị hay không, bạn vẫn cần trả lời khách hàng một cách chuyên nghiệp và đảm bảo thông điệp của bạn để lại ấn tượng tích cực. Dưới đây là một số cách tốt nhất để trả lời các đề nghị tính năng của khách hàng, bao gồm cả những đề nghị không phù hợp với lộ trình sản phẩm của bạn hoặc có thể thực hiện được nhưng sẽ không được triển khai trong tương lai gần.

Tùy chỉnh mẫu email
Tùy chỉnh mẫu email trực tiếp trong LiveAgent

Cách trả lời đề nghị tính năng từ khách hàng

  • Cảm ơn khách hàng vì đã dành thời gian liên hệ và chia sẻ phản hồi với bạn.
  • Nếu bạn không có kế hoạch dành thời gian phát triển một tính năng được đề nghị trong tương lai gần, hãy thừa nhận rõ ràng và thành thật rằng tính năng đó không nằm trong lộ trình hiện tại của bạn.
  • Nếu bạn đang dành thời gian phát triển một tính năng được đề nghị, hãy tránh đưa ra ETA chính xác vì việc quản lý kỳ vọng của khách hàng không hề dễ dàng khi bạn không thể cung cấp tính năng đúng hạn.
  • Nếu bạn đang xem xét khả năng triển khai một tính năng được đề nghị, hãy cho khách hàng biết bạn sẽ liên hệ lại nếu và khi tính năng đó được thiết lập xong.
  • Nếu khách hàng hỏi về một tính năng đã bị xóa, hãy giải thích trung thực về lý do tại sao tính năng bih xóa để giúp khách hàng hiểu quyết định của bạn.
  • Hãy tỏ ra hữu ích bằng cách đưa ra một giải pháp khác, nếu có thể (một tính năng khác thực hiện một chức năng tương tự) hoặc một giải pháp thay thế (ví dụ: tích hợp với một ứng dụng khác hoạt động tốt với sản phẩm/dịch vụ của bạn).
  • Mời khách hàng liên hệ lại khi có thắc mắc hoặc phản hồi khác
Mẫu email trả lời đề nghị tính năng
Lưu các mẫu của chúng tôi dưới dạng tin nhắn soạn trước và trả lời các đề nghị tính năng bằng một cú nhấp chuột.

7 mẫu email trả lời đề nghị tính năng

Quản lý các đề nghị tính năng có thể rất khó khăn. Không có cách nào hoàn hảo để trả lời tất cả các đề nghị tính năng của khách hàng vì việc trả lời phụ thuộc rất nhiều vào ngữ cảnh, dưới đây là 7 mẫu email trả lời yêu cầy tính năng có thể giúp bạn tạo câu trả lời của riêng mình một các hiệu quả mà vẫn đảm bảo khách hàng hài lòng với câu trả lời ngay cả khi bạn phải từ chối đề nghị của khách.

Từ chối đề nghị tính năng

Mẫu email số 1

Mẫu email số 2

Đáp ứng đề nghị tính năng

Mẫu email số 3

Mẫu email số 4

Trả lời “có thể” với đề nghị tính năng

Mẫu email số 5

Mẫu email số 6

Trả lời khi một tính năng đã bị xóa

Mẫu email số 7

Email trả lời đề nghị tính năng – Câu hỏi thường gặp

Đề nghị tính năng là gì?

Khi người dùng tìm thấy lỗi hoặc cần cải tiến từ một sản phẩm thì họ có thể thông báo cho nhà sản xuất bằng cách gửi một đề nghị tính năng.

Bạn trả lời đề nghị tính năng như thế nào?

Hãy trả lời tất cả những khách hàng gửi đề nghị tính năng bằng cách yêu cầu họ mô tả tính năng/lỗi chi tiết hơn. Nếu đề nghị đã cụ thể rồi thì bạn có thể thêm đề nghị đó vào lộ trình phát triển của mình.

Làm cách nào để tôi có thể theo dõi một đề nghị tính năng?

Bạn có thể nhận các đề nghị tính năng dưới dạng phiếu yêu cầu hỗ trợ trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Trong LiveAgent, bạn có thể sắp xếp thứ tự ưu tiên và đặt thời hạn giải quyết.

Save our templates as canned messages and reply to feature requests with one click.

Test our canned messages with a free 14-day trial today. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Đề nghị tính năng là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Khi người dùng tìm thấy lỗi hoặc cần cải tiến từ một sản phẩm thì họ có thể thông báo cho nhà sản xuất bằng cách gửi một đề nghị tính năng. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Bạn trả lời đề nghị tính năng như thế nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Hãy trả lời tất cả những khách hàng gửi đề nghị tính năng bằng cách yêu cầu họ mô tả tính năng/lỗi chi tiết hơn. Nếu đề nghị đã cụ thể rồi thì bạn có thể thêm đề nghị đó vào lộ trình phát triển của mình.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Làm cách nào để tôi có thể theo dõi một đề nghị tính năng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Bạn có thể nhận các đề nghị tính năng dưới dạng phiếu yêu cầu hỗ trợ trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Trong LiveAgent, bạn có thể sắp xếp thứ tự ưu tiên và đặt thời hạn giải quyết.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo