Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email xác minh

Email xác minh là một trong những phần đầu tiên của giao tiếp chính thức mà người dùng hoặc khách hàng sẽ nhận được khi họ đăng ký vào dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Email xác minh nên hấp dẫn và khuyến khích khách hàng tiếp tục dùng sản phẩm của bạn.

Việc tạo ra email xác minh hoàn hảo cần thời gian và nỗ lực. Sai lầm nghiêm trọng đầu tiên bạn có thể mắc phải là gửi một tin nhắn xác minh hoàn toàn tự động, được soạn sẵn.

Điều quan trọng là xây dựng một mối quan hệ với người dùng qua các email mang tính cá nhân để họ cảm thấy như họ được hỗ trợ tận tình. Khi bạn tạo ra một liên kết với người dùng, họ sẽ đầu tư và trung thành hơn với doanh nghiệp của bạn.

Email xác minh là gì? Tại sao nó lại quan trọng?

Tin nhắn xác minh là một phần quan trọng trong chiến lược giao tiếp của bạn, nhưng nó chính xác là gì?

Một email xác minh là email ngắn gọn, có đủ thông tin, được kích hoạt bởi những hành động cụ thể của khách hàng. Nó nhằm đảm bảo với người dùng, họ đã hoàn thành tất cả các bước bắt buộc trong một quy trình (thanh toán, đặt hàng, đăng ký).

Liên quan tới cổng thông tin khách hàng, email xác minh này nên cho biết, tài khoản của khách hàng được tạo thành công và họ có thể bắt đầu dùng nền tảng này để tham gia trao đổi kiến thức.

Mẫu email xác minh
Tạo nhiều cổng thông tin khách hàng với LiveAgent

Ví dụ về tiêu đề email xác minh

  • Xác minh: tài khoản của bạn đã được tạo xong
  • Chào mừng đến bảng điều khiển
  • Tài khoản của bạn đã có và đang hoạt động!
  • Tài khoản [tên cổng thông tin khách hàng] của bạn đã sẵn sàng
  • Bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay tài khoản [cổng thông tin khách hàng] của bạn
  • Truy cập vào tài khoản của bạn với [cổng thông tin khách hàng]
  • Một tài khoản cho [tên] đã được kích hoạt
  • Cảm ơn bạn đã đăng ký, hãy truy cập vào tài khoản của bạn
  • Việc đăng ký của bạn đã hoàn tất
  • Email xác minh tài khoản

Ý tưởng về mẫu email xác minh

Mẫu email xác minh ngắn


Mẫu email xác minh cảm ơn bạn đã hoàn thành đăng ký


Mẫu email xác minh “Chúng tôi trông đợi…”



Mẫu email xác minh “Nếu bạn không nhập email của bạn”

Mẫu email xác minh – Câu Hỏi Thường Gặp

Có cần thiết gửi một email xác minh cho từng quy trình tạo tài khoản?

Mẫu email xác minh

Có, bạn nên gửi một email xác minh mỗi khi một người dùng mới thành công tạo và chứng thực tài khoản của họ. Nếu không có tin nhắn này, khách hàng có thể nghĩ rằng có gì sai đang diễn ra và tài khoản của họ không được tạo ra.

Khi nào tôi nên gửi một email xác minh?

Thời gian giải quyết

Tốt nhất bạn nên gửi email xác minh ngay sau khi người dùng thành công chứng thực tài khoản cổng thông tin khách hàng. Ví dụ: người dùng tạo một tài khoản sử dụng địa chỉ email của họ, nhận một tin nhắn chứng thực, và sau đó xác minh dữ liệu của họ bằng cách nhấn vào một liên kết hoặc nhập một mã xác thực. Trong trường hợp này, người dùng nên nhận được một email xác minh ngay sau khi chứng thực để thông báo với họ, toàn bộ quy trình diễn ra tốt đẹp.

Một email xác minh có nên bao gồm một CTA?

Ứng dụng hỗ trợ

Tốt nhất nên bao gồm một CTA (kêu gọi hành động) ở phần cuối của một email xác minh để đảm bảo, khách hàng bắt đầu dùng cổng thông tin khách hàng của bạn.

CTA này nên hướng dẫn người dùng đến cổng thông tin khách hàng mà không yêu cầu họ đăng nhập lần nữa.

Ready to put our confirmation email templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated helpdesk software for small to medium-sized businesses. Try building your own customer portal today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Is sending a confirmation email necessary for each account creation process?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Yes, you should send a confirmation email every time a new user successfully creates and verifies their account. Without such a message your customer may think that something went wrong and that their account was not created.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “When should I send a confirmation email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “It’s best to send confirmation emails right after a user successfully verifies a customer portal account.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Should a confirmation email include a CTA?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “It’s best to include a CTA at the bottom of a confirmation email to ensure that customers start using your customer portal. The CTA should direct the user to the customer portal without prompting them to log in again.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo