Mẫu email xác minh là phần đầu tiên trong giao tiếp chính thức, nhằm xác nhận thông tin đăng ký với khách hàng. Việc tạo email xác minh hoàn hảo là điều quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Email xác minh là một trong những phần đầu tiên của giao tiếp chính thức mà người dùng hoặc khách hàng sẽ nhận được khi họ đăng ký vào dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Email xác minh nên hấp dẫn và khuyến khích khách hàng tiếp tục dùng sản phẩm của bạn.
Việc tạo ra email xác minh hoàn hảo cần thời gian và nỗ lực. Sai lầm nghiêm trọng đầu tiên bạn có thể mắc phải là gửi một tin nhắn xác minh hoàn toàn tự động, được soạn sẵn.
Điều quan trọng là xây dựng một mối quan hệ với người dùng qua các email mang tính cá nhân để họ cảm thấy như họ được hỗ trợ tận tình. Khi bạn tạo ra một liên kết với người dùng, họ sẽ đầu tư và trung thành hơn với doanh nghiệp của bạn.
Tin nhắn xác minh là một phần quan trọng trong chiến lược giao tiếp của bạn, nhưng nó chính xác là gì?
Một email xác minh là email ngắn gọn, có đủ thông tin, được kích hoạt bởi những hành động cụ thể của khách hàng. Nó nhằm đảm bảo với người dùng, họ đã hoàn thành tất cả các bước bắt buộc trong một quy trình (thanh toán, đặt hàng, đăng ký).
Liên quan tới cổng thông tin khách hàng, email xác minh này nên cho biết, tài khoản của khách hàng được tạo thành công và họ có thể bắt đầu dùng nền tảng này để tham gia trao đổi kiến thức.
Thank you for joining [customer portal].
We’d like to confirm that your account was created successfully. To access [customer portal] click the link below.
[Link/Button]
If you experience any issues logging into your account, reach out to us at [email address].
Best,
The [customer portal] team
Thank you for completing your registration with [customer portal].
This email serves as a confirmation that your account is activated and that you are officially a part of the [customer portal] family.
Enjoy!
Regards,
The [company] team
Thank you for creating your [customer portal] account.
We look forward to reading your posts and hope you will enjoy the space that we created for our customers.
The [customer portal] team
We’re happy that another incredible person joined our [product/service] community.
Let’s start with the basics!
To get you started, try out these three simple tasks that will help you understand our platform:
Task 1 [login]
Task 2 [create an entry]
Task 3 [use a basic feature]
Remember to check out our tutorials [link] and sign up for your first 10 introductory lessons so you can get the most out of [customer portal].
Thank you for joining, let’s make great things happen together!
Sincerely,
The [company] team
To get you started, please click on the button below to log in to your account for the first time.
If you didn’t submit your email address to join our subscriber list, please ignore this message.
Regards,
The [company] support team
Có, bạn nên gửi một email xác minh mỗi khi một người dùng mới thành công tạo và chứng thực tài khoản của họ. Nếu không có tin nhắn này, khách hàng có thể nghĩ rằng có gì sai đang diễn ra và tài khoản của họ không được tạo ra.
Tốt nhất bạn nên gửi email xác minh ngay sau khi người dùng thành công chứng thực tài khoản cổng thông tin khách hàng. Ví dụ: người dùng tạo một tài khoản sử dụng địa chỉ email của họ, nhận một tin nhắn chứng thực, và sau đó xác minh dữ liệu của họ bằng cách nhấn vào một liên kết hoặc nhập một mã xác thực. Trong trường hợp này, người dùng nên nhận được một email xác minh ngay sau khi chứng thực để thông báo với họ, toàn bộ quy trình diễn ra tốt đẹp.
Tốt nhất nên bao gồm một CTA (kêu gọi hành động) ở phần cuối của một email xác minh để đảm bảo, khách hàng bắt đầu dùng cổng thông tin khách hàng của bạn.
CTA này nên hướng dẫn người dùng đến cổng thông tin khách hàng mà không yêu cầu họ đăng nhập lần nữa.
Ready to put our confirmation email templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated helpdesk software for small to medium-sized businesses. Try building your own customer portal today with our free 14-day trial. No credit card required.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày