Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực là một phương pháp quan trọng để tạo niềm tin và tác động lên quyết định mua sắm của khách hàng. Cùng khám phá các mẫu thư yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực và tạo trải nghiệm đa kênh tốt để tăng chất lượng dữ liệu và giữ chân khách hàng.
Vì người tiêu dùng ngày nay ít tin tưởng vào marketing và quảng cáo truyền thống, nên việc thu thập lời chứng thực và đánh giá của khách hàng chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Lời chứng thực của khách hàng có thể tạo ra tác động rất lớn trong việc ảnh hưởng đến những khách hàng tiềm năng của bạn và giúp bạn tăng danh tiếng trực tuyến, tạo dựng uy tín, và tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, việc yêu cầu những khách hàng hài lòng chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ với thương hiệu của bạn có thể là một thách thức vì nhiều doanh nghiệp chỉ đơn giản là không biết cách yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực.
Lời chứng thực là các đề xuất từ những khách hàng hài lòng khẳng định chất lượng, hiệu suất, hoặc giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ – được đưa ra một cách tự nguyện, hoặc theo yêu cầu của công ty. Lời chứng thực của khách hàng là một trong những công cụ marketing mạnh mẽ nhất. Trên thực tế, các nghiên cứu cho rằng lời chứng thực có xếp hạng tính hiệu quả cao nhất (89%) so với bất kỳ loại hình nội dung marketing nào khác.
Sau đây là một số mẹo chung và cách tốt nhất để yêu cầu khách hàng của bạn gửi lời chứng thực.
Hãy yêu cầu khách hàng chia sẻ thông tin cụ thể về trải nghiệm của họ với công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ. Tuy nhiên, khi được hỏi, hầu hết khách hàng sẽ không biết phải nói gì ngay lập tức. Sau đây là một số mẫu email yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực cho bạn, có thể được tùy chỉnh phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
5 mẫu thư yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực
Hầu hết các khách hàng trung thành của bạn – cho dù họ có hài lòng với sản phẩm/dịch vụ của bạn như thế nào – cũng sẽ không chia sẻ lời chứng thực, trừ khi họ được yêu cầu. Vậy bạn nên tiếp cận khách hàng như thế nào để có được lời chứng thực? Sau đây là một số mẫu email hiệu quả mà bạn có thể sử dụng khi yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực cho bạn.
Here are some examples of testimonials left by other customers: [LINK]If you have any questions about submitting a testimonial, please let me know.
I am looking forward to receiving your comments. Your support is much appreciated!
Best Regards,[YOUR SIGNATURE]
Yêu cầu của ngành dịch vụ
Ưu đãi khuyến khích
Cập nhật trang web
Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực là yêu cầu khách hàng gửi những đánh giá hoặc lời chứng thực cho bạn và sau đó những đánh giá/lời chứng thực đó sẽ được đăng trên trang web của bạn.
Có nhiều loại lời chứng thực khác nhau như: lời chứng thực trích dẫn, lời chứng thực video, lời chứng thực người ảnh hưởng, đánh giá của người tiêu dùng, nghiên cứu điển hình, và lời chứng thực trên mạng xã hội.
Lời chứng thực của khách hàng là một trong những công cụ marketing mạnh mẽ nhất. Các nghiên cứu cho thấy rằng lời chứng thực có xếp hạng tính hiệu quả cao nhất (89%) so với bất kỳ loại hình nội dung marketing nào khác.
Ready to put your testimonial templates to use?
LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer service software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.
Công nghệ tổng đài cuộc gọi là gì?
Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.
Bài viết này đề cập đến cách sử dụng email marketing để giữ chân khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Nội dung bao gồm các mẫu email tương tác và sử dụng phiếu giảm giá. Người đọc cũng được khuyến khích sử dụng chương trình khách hàng thân thiết và yêu cầu phản hồi từ khách hàng. Các mẫu email nhắc nhở và đặt lại mật khẩu cũng được đề cập.
Mẫu email bán gia tăng/bán chéo
The advantages of personalized sales techniques include improving the customer experience and making their lives easier. The effectiveness of cross-selling/upselling depends on various factors, with companies like Amazon generating a significant portion of their revenue from it. Using discount codes and email feedback requests can increase customer loyalty and engagement. Utilizing customer portals can also save time for employees. It is important to collect and analyze customer feedback and respond promptly to maintain satisfaction. Follow-up emails and surveys can improve marketing strategies and attract customers with discounts.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team