Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực

Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực

Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực

Vì người tiêu dùng ngày nay ít tin tưởng vào marketing và quảng cáo truyền thống, nên việc thu thập lời chứng thực và đánh giá của khách hàng chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Lời chứng thực của khách hàng có thể tạo ra tác động rất lớn trong việc ảnh hưởng đến những khách hàng tiềm năng của bạn và giúp bạn tăng danh tiếng trực tuyến, tạo dựng uy tín, và tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, việc yêu cầu những khách hàng hài lòng chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ với thương hiệu của bạn có thể là một thách thức vì nhiều doanh nghiệp chỉ đơn giản là không biết cách yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực.

Lời chứng thực là gì?

Lời chứng thực là các đề xuất từ những khách hàng hài lòng khẳng định chất lượng, hiệu suất, hoặc giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ – được đưa ra một cách tự nguyện, hoặc theo yêu cầu của công ty. Lời chứng thực của khách hàng là một trong những công cụ marketing mạnh mẽ nhất. Trên thực tế, các nghiên cứu cho rằng lời chứng thực có xếp hạng tính hiệu quả cao nhất (89%) so với bất kỳ loại hình nội dung marketing nào khác.

đánh giá LiveAgent trên capterra
Lời chứng thực của khách hàng dành cho LiveAgent trên Capterra

Những cách tốt nhất để yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực

Sau đây là một số mẹo chung và cách tốt nhất để yêu cầu khách hàng của bạn gửi lời chứng thực.

  • Hãy chủ động – nếu bạn không yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực, sẽ rất khó để bạn nhận được chúng từ khách hàng một cách tự nguyện.
  • Hãy chọn thời điểm thích hợp – sau khi hoàn thành một dự án, sau một mốc quan trọng mà khách hàng đã đạt được, vào cuối năm, v.v.
  • Hãy nghĩ đến giọng điệu (trang trọng hoặc bình thường) phù hợp nhất với doanh nghiệp và đối tượng khách hàng của bạn.
  • Việc viết lời chứng thực có thể sẽ hơi phức tạp – hãy giúp khách hàng viết lời chứng thực dễ dàng hơn bằng cách hỏi họ một số câu hỏi hướng dẫn.
  • Bước đầu tiên, hãy bày tỏ lòng biết ơn và cho khách hàng biết phản hồi của họ quan trọng như thế nào và tại sao bạn lại thu thập lời chứng thực của họ.
  • Khi sử dụng các mẫu lời chứng thực, hãy tùy chỉnh và cá nhân hóa yêu cầu của bạn để đảm bảo yêu cầu đó có ý nghĩa trong bối cảnh mối quan hệ của bạn với khách hàng.
  • Chia sẻ đường link đến trang lời chứng thực của bạn để khách hàng có thể lấy một số ý tưởng từ những lời chứng thực hiện có.
  • Cung cấp nhiều tùy chọn định dạng lời chứng thực (văn bản hoặc video) và để khách hàng gửi lời chứng thực ở định dạng mà họ cảm thấy thoải mái.
  • Bạn có thể sử dụng một số ưu đãi (giảm giá, đăng ký miễn phí, thẻ quà tặng, v.v.), nhưng không phải lúc nào cũng cần thiết.
  • Email yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực của bạn có thể bị quên hoặc bị thất lạc trong hộp thư đến của khách hàng – đừng ngại follow-up, nếu cần.

12 mẫu email yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực cho bạn

Hãy yêu cầu khách hàng chia sẻ thông tin cụ thể về trải nghiệm của họ với công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ. Tuy nhiên, khi được hỏi, hầu hết khách hàng sẽ không biết phải nói gì ngay lập tức. Sau đây là một số mẫu email yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực cho bạn, có thể được tùy chỉnh phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

  1. Trước khi bạn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, bạn như thế nào?
  2. Thách thức lớn nhất của bạn trước khi mua sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi là gì?
  3. Bạn đã bắt đầu tìm kiếm giải pháp từ đâu/Bạn tìm thấy chúng tôi như thế nào?
  4. Khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, bạn đã giải quyết được những vấn đề gì?
  5. Bạn thấy sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi có những yếu tố nào nổi bật so với các lựa chọn khác trên thị trường?
  6. Bạn đã đạt được những gì kể từ khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi?
  7. Những lợi ích cụ thể mà bạn nhận được khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi là gì?
  8. Bạn thích điều gì nhất về sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi?
  9. Sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi có những điều gì vượt quá mong đợi của bạn?
  10. Mối lo ngại chính của bạn đã ngăn cản bạn mua sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi là gì, và điều gì đã khiến bạn yên tâm?
  11. Lý do chính khiến bạn sẽ giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi cho người khác là gì?
  12. Bạn sẽ nói gì với những người đang cân nhắc mua sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi?

5 mẫu thư yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực

Hầu hết các khách hàng trung thành của bạn – cho dù họ có hài lòng với sản phẩm/dịch vụ của bạn như thế nào – cũng sẽ không chia sẻ lời chứng thực, trừ khi họ được yêu cầu. Vậy bạn nên tiếp cận khách hàng như thế nào để có được lời chứng thực? Sau đây là một số mẫu email hiệu quả mà bạn có thể sử dụng khi yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực cho bạn.

Yêu cầu chính thức

Yêu cầu không chính thức

Yêu cầu của ngành dịch vụ

Ưu đãi khuyến khích

Cập nhật trang web

Câu hỏi thường gặp

Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực là gì?

Yêu cầu khách hàng gửi lời chứng thực là yêu cầu khách hàng gửi những đánh giá hoặc lời chứng thực cho bạn và sau đó những đánh giá/lời chứng thực đó sẽ được đăng trên trang web của bạn.

Có những loại lời chứng thực nào?

Có nhiều loại lời chứng thực khác nhau như: lời chứng thực trích dẫn, lời chứng thực video, lời chứng thực người ảnh hưởng, đánh giá của người tiêu dùng, nghiên cứu điển hình, và lời chứng thực trên mạng xã hội.

Tại sao bạn nên quan tâm đến lời chứng thực?

Lời chứng thực của khách hàng là một trong những công cụ marketing mạnh mẽ nhất. Các nghiên cứu cho thấy rằng lời chứng thực có xếp hạng tính hiệu quả cao nhất (89%) so với bất kỳ loại hình nội dung marketing nào khác.

Ready to put your testimonial templates to use?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated customer service software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Lời chứng thực là gì?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Lời chứng thực là những đề xuất từ ​​những khách hàng hài lòng nhằm khẳng định chất lượng, hiệu suất, hoặc giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ – được đưa ra một cách tự nguyện hoặc theo yêu cầu của công ty.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Có những loại lời chứng thực nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Có nhiều loại lời chứng thực khác nhau như: lời chứng thực trích dẫn, lời chứng thực video, lời chứng thực người có ảnh hưởng, đánh giá của người tiêu dùng, nghiên cứu điển hình, và lời chứng thực trên mạng xã hội.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tại sao bạn nên chú ý đến lời chứng thực?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Lời chứng thực của khách hàng là một trong những công cụ marketing mạnh mẽ nhất. Các nghiên cứu cho thấy rằng lời chứng thực có xếp hạng tính hiệu quả cao nhất (89%) so với bất kỳ loại hình nội dung marketing nào khác.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo