Ready to switch to LiveAgent

Chúng tôi ở New York!

Hãy cùng gặp nhau tại New York để uống cà phê để thảo luận về cách LiveAgent có thể cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn với dịch vụ trợ giúp & phần mềm dịch vụ khách hàng ưu việt hơn. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Bạn ngại xem video? Vậy, hãy gặp gỡ chúng tôi! • Demo trực tiếp • Tư vấn tại văn phòng • Gọi hội nghị theo lịch

Những lợi ích đối với việc kinh doanh của bạn tại Hoa Kỳ

Mọi doanh nghiệp đều xứng đáng có được dịch vụ khách hàng toàn diện hơn

Lập tài khoản cho bạn trực tiếp

Trình quản lý tài khoản chính chuyên biệt

Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng theo khu vực

Nâng cao năng suất của công ty

Chuyển sang LiveAgent thường được coi là bước tiến quan trọng đối với hầu hết các công ty. Doanh nghiệp có thể tăng gấp đôi số lượng yêu cầu của khách hàng được giải quyết và đồng thời giảm thời gian làm việc. Quả là đôi bên cùng có lợi. Hãy tham gia và tin tưởng vào phần mềm hỗ trợ khách hàng từng đoạt giải thưởng.

Increase productivity
Good customer satisfaction score

Làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Bằng cách triển khai các dịch vụ và live chat theo thời gian thực, doanh nghiệp có thể làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng lên đến 29%. LiveAgent cũng giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của hoạt động bán hàng cross-selling và upselling.

Hãy gặp gỡ và cùng thảo luận về các cơ hội

Bạn có tò mò về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn và mang lại tác động tích cực cho thương hiệu và công ty của bạn như thế nào không? Hãy gặp gỡ và thảo luận trực tiếp về cơ hội hợp tác vô tận.

get inspired

Các văn phòng của chúng tôi trên toàn cầu

Bratislava castle

Bratislava

Kiyv

Kiyv

New York

New York

Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2019. Hãy đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn với LiveAgent.

Dùng Thử 30 Ngày
Không yêu cầu Thông Tin Thẻ Tín Dụng
và nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnVăn phòng New York
LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent làm tăng hài lòng khách hàng và hiệu suất làm việc. Với hộp thư chung và hơn 175 tính năng phần mềm, dịch vụ sẽ trở nên đơn giản.

Videos - Lam The Nao De Them Live Chat Vao Cua Hang Bigcommerce

Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng BigCommerce

Hãy thêm live chat vào trang web của bạn để cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa cho khách hàng, tăng số lượng ticket được xử lý và cải thiện trải nghiệm của họ.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Với các công cụ hữu ích, cho phép hỗ trợ đa kênh cùng hơn 175 tính năng, LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp của bạn. Công cụ chat của LiveAgent nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị tin nhắn chỉ với 2.5 giây.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?

Tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? LiveAgent là giải pháp help desk kết nối nhiều kênh trên một giao diện duy nhất. Tìm hiểu thêm về LiveAgent và lợi ích trong kinh doanh/ngành công nghiệp.

Hội thảo hỗ trợ khách hàng trực tuyến của LiveAgent tập trung vào giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh bao gồm live chat, phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp ... Bản dùng thử LiveAgent miễn phí chỉ được cung cấp trong một khoảng thời gian giới hạn.

Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar

Có nhiều cách để liên lạc trực tiếp với khách hàng, như phần mềm chat hoặc lời mời chat chủ động. Tính năng mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng là đa hệ thống cơ sở tri thức, cho phép phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.

LiveAgent cung cấp các tính năng tích hợp nâng cao giúp bạn quản lý các yêu cầu của khách hàng từ một hộp thư dùng chung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực

Cung cấp dịch vụ am hiểu và tương tác cá nhân giúp tăng sự hài lòng khách hàng, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng tăng năng suất làm việc và phối hợp nội bộ.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo