Ready to switch to LiveAgent

Chúng tôi ở New York!

Hãy cùng gặp nhau tại New York để uống cà phê để thảo luận về cách LiveAgent có thể cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn với dịch vụ trợ giúp & phần mềm dịch vụ khách hàng ưu việt hơn. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent? Bạn ngại xem video? Vậy, hãy gặp gỡ chúng tôi! • Demo trực tiếp • Tư vấn tại văn phòng • Gọi hội nghị theo lịch

Những lợi ích đối với việc kinh doanh của bạn tại Hoa Kỳ

Mọi doanh nghiệp đều xứng đáng có được dịch vụ khách hàng toàn diện hơn

Lập tài khoản cho bạn trực tiếp

Trình quản lý tài khoản chính chuyên biệt

Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng theo khu vực

Nâng cao năng suất của công ty

Chuyển sang LiveAgent thường được coi là bước tiến quan trọng đối với hầu hết các công ty. Doanh nghiệp có thể tăng gấp đôi số lượng yêu cầu của khách hàng được giải quyết và đồng thời giảm thời gian làm việc. Quả là đôi bên cùng có lợi. Hãy tham gia và tin tưởng vào phần mềm hỗ trợ khách hàng từng đoạt giải thưởng.

Increase productivity
Good customer satisfaction score

Làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Bằng cách triển khai các dịch vụ và live chat theo thời gian thực, doanh nghiệp có thể làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng lên đến 29%. LiveAgent cũng giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của hoạt động bán hàng cross-selling và upselling.

Hãy gặp gỡ và cùng thảo luận về các cơ hội

Bạn có tò mò về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn và mang lại tác động tích cực cho thương hiệu và công ty của bạn như thế nào không? Hãy gặp gỡ và thảo luận trực tiếp về cơ hội hợp tác vô tận.

get inspired

Các văn phòng của chúng tôi trên toàn cầu

Bratislava castle

Bratislava

Kiyv

Kiyv

New York

New York

Phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2019. Hãy đến gần hơn với khách hàng và hỗ trợ họ nhanh hơn với LiveAgent.

Dùng Thử 30 Ngày
Không yêu cầu Thông Tin Thẻ Tín Dụng
và nhiều tiện ích khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnVăn phòng New York
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.

Tuyên Bố Giá Trị: Tạo Ra một Sản Phẩm mà Mọi Người Thực Sự Sẽ Tin Mua

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.

Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.

Dịch vụ khách hàng xuất sắc cần đồng cảm, lắng nghe, phản hồi nhanh, giải quyết vấn đề, thái độ tích cực, cá nhân hóa và vượt quá mong đợi.

Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc

Dịch vụ khách hàng xuất sắc cần đồng cảm, lắng nghe, phản hồi nhanh, giải quyết vấn đề, thái độ tích cực, cá nhân hóa và vượt quá mong đợi.

LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.

Làm thế nào để thiết lập các phần thưởng và huy hiệu trong LiveAgent

LiveAgent cung cấp phần thưởng và huy hiệu để tăng năng suất và động lực cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Điều này cũng tạo ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng.

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Yootel, Optimal Call, Flash Telecom, Integrately, TelefonBG, VoIPstudio, Twilio, Zadarma, Magenta, Avoxi, và nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và VoIP khác có sẵn để cải thiện trải nghiệm kinh doanh của bạn.

Tích hợp Asana cho phép bạn quản lý tất cả dự án từ LiveAgent. Đơn giản tích hợp nó qua Zapier và bắt đầu nhận các lợi ích.

Asana

LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất, tích hợp với Salesforce và sử dụng WhatsApp. Asana là công cụ quản lý dự án và cộng tác nhóm giúp tăng hiệu quả làm việc và tích hợp với LiveAgent.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x