Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?
LiveAgent làm tăng hài lòng khách hàng và hiệu suất làm việc. Với hộp thư chung và hơn 175 tính năng phần mềm, dịch vụ sẽ trở nên đơn giản.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng BigCommerce
Hãy thêm live chat vào trang web của bạn để cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa cho khách hàng, tăng số lượng ticket được xử lý và cải thiện trải nghiệm của họ.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Verloop?
Tìm kiếm phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? LiveAgent là giải pháp help desk kết nối nhiều kênh trên một giao diện duy nhất. Tìm hiểu thêm về LiveAgent và lợi ích trong kinh doanh/ngành công nghiệp.
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Có nhiều cách để liên lạc trực tiếp với khách hàng, như phần mềm chat hoặc lời mời chat chủ động. Tính năng mới nhất cho hệ sinh thái cổng thông tin khách hàng là đa hệ thống cơ sở tri thức, cho phép phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu.
Hộp thư dùng chung tốt nhất trong khu vực
Cung cấp dịch vụ am hiểu và tương tác cá nhân giúp tăng sự hài lòng khách hàng, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi. Hộp thư dùng chung cũng tăng năng suất làm việc và phối hợp nội bộ.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày