Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp lưu trữ web

Hoàn thiện diện mạo thế giới kỹ thuật số của bạn bằng LiveAgent và cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu.

Giảm số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ được gửi đến bằng cách cung cấp cổng tự hỗ trợ toàn diện hoạt động 24/7/365.

Bảo vệ dữ liệu của khách hàng bằng các biện pháp bảo mật tiên tiến bao gồm mã hóa HTTPS, giảm nhẹ DDoS, v.v.

Thu hút thêm khách hàng mới và tăng giá trị vòng đời khách hàng bằng cách cung cấp những trải nghiệm khó quên tạo ra các quảng cáo truyền miệng tích cực.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Luôn trực tuyến & sẵn sàng

Giống như khách hàng, lưu trữ web và bảo trì máy chủ cũng cần rất nhiều sự chú ý và tập trung. Một lỗi bất chợt và đơn lẻ có thể gây ra rất nhiều vấn đề đối với cơ sở hạ tầng và kết quả của bạn. Ngay lập tức thông báo cho khách hàng trên live chat thời gian thực và cung cấp cho họ giải pháp phù hợp với nhu cầu.

be always available - illustration
lower support load - illustration

Giảm lượng yêu cầu hỗ trợ

Các câu hỏi, yêu cầu, vấn đề, thắc mắc… Khách hàng của bạn có đủ loại băn khoăn cần giải quyết. Bằng cách xây dựng một cổng thông tin khách hàng của riêng mình liên kết với hệ thống cơ sở tri thức và Câu hỏi thường gặp, bạn đã trao cho khách hàng cơ hội tự tìm kiếm câu trả lời. Bây giờ, các nhân viên hỗ trợ của bạn có thể tập trung vào các khía cạnh khác nhau cũng như cung cấp nhiều trợ giúp cá nhân hơn.

Kết hợp nhiều kênh

Phá bỏ ranh rới giữa các kênh khách hàng sử dụng để liên lạc với bạn. Hãy bắt đầu giải quyết các vấn đề trên live chat trong giờ làm việc, tiếp tục với các phiếu yêu cầu hỗ trợ vào buổi tối và hoàn thành yêu cầu vào hôm sau bằng cuộc gọi. Làm mọi thứ chỉ từ một chỗ – chính xác và gọn gàng. Hãy chờ doanh thu của bạn tăng lên nhé.

combine multiple channels - illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp không thể sai được

Hãy xem những câu chuyện thành công, giấy chứng nhận của chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và tăng mức độ hạnh phúc của khách hàng.

Bài viết liên quan đếnLưu trữ web
Có những lúc bạn cần theo dõi tiến trình xử lý một Phiếu yêu cầu hỗ trợ, mặc dù nó đã được giao cho một đại diện hoặc bộ phận cụ thể. Điều này có thể xảy ra trong nhiều tình huống

Giám sát phiếu yêu cầu hỗ trợ

Công ty cung cấp các phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, tổng đài và quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa việc tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử miễn phí.

Quan hệ khách hàng là mối quan hệ giữa công ty với khách hàng. Dù là công ty lớn hay nhỏ thì quan hệ khách hàng vẫn luôn có vai trò vô cùng quan trọng.

Quan hệ khách hàng

Quan hệ khách hàng là yếu tố quan trọng đối với thành công của công ty, nhờ xây dựng mối quan hệ tốt và cung cấp dịch vụ hàng đầu để thu hút và giữ chân khách hàng.

Nhân viên nhiệm sở được tính như một phần của chu kỳ thanh toán thông thường, cũng được gọi là nhân viên cơ sở. Nhân viên cơ sở khác với một nhân viên tạm thời.

Nhân viên cơ sở

Nhân viên cơ sở là nhân viên thường xuyên trong công việc và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như ổn định, tiết kiệm ngân sách, tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao năng suất. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hữu ích để nâng cao dịch vụ khách hàng. Hãy thử ngay miễn phí! Lên lịch cho Demo.

Để cho thuận tiện và dễ quản lý hơn, bạn có thể sử dụng tính năng tách phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tính năng này sẽ chia phiếu ra làm hai.

Tách phiếu

Tính năng Tách phiếu trong LiveAgent giúp chia phiếu có hai yêu cầu khác nhau thành hai phiếu riêng biệt, tối ưu hóa quản lý và giải quyết vấn đề hiệu quả.

Xem Bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn đang làm việc thế nào và cách khách hàng của bạn phản hồi về quá trình tương tác với nó. Khám phá xu hướng hiện tại.

Tổng quan về Xếp hạng nhân viên

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng.

Ghi chú riêng là một cách hiệu quả để trao đổi thông tin mà không hiển thị cho bên thứ ba. Bạn có thể tạo các ghi chú riêng và gửi nội dung này đến một một người nhận nhất định.

Ghi chú riêng

Hỗ trợ trở nên dễ dàng hơn với ghi chú riêng trên hệ thống LiveAgent, giúp trao đổi thông tin mà không hiển thị cho bên thứ ba và cung cấp thông tin quan trọng cho khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x