Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng cho ngành công nghiệp lưu trữ web

Hoàn thiện diện mạo thế giới kỹ thuật số của bạn bằng LiveAgent và cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu.

Giảm số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ được gửi đến bằng cách cung cấp cổng tự hỗ trợ toàn diện hoạt động 24/7/365.

Bảo vệ dữ liệu của khách hàng bằng các biện pháp bảo mật tiên tiến bao gồm mã hóa HTTPS, giảm nhẹ DDoS, v.v.

Thu hút thêm khách hàng mới và tăng giá trị vòng đời khách hàng bằng cách cung cấp những trải nghiệm khó quên tạo ra các quảng cáo truyền miệng tích cực.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Luôn trực tuyến & sẵn sàng

Giống như khách hàng, lưu trữ web và bảo trì máy chủ cũng cần rất nhiều sự chú ý và tập trung. Một lỗi bất chợt và đơn lẻ có thể gây ra rất nhiều vấn đề đối với cơ sở hạ tầng và kết quả của bạn. Ngay lập tức thông báo cho khách hàng trên live chat thời gian thực và cung cấp cho họ giải pháp phù hợp với nhu cầu.

be always available
lower support load

Giảm lượng yêu cầu hỗ trợ

Các câu hỏi, yêu cầu, vấn đề, thắc mắc… Khách hàng của bạn có đủ loại băn khoăn cần giải quyết. Bằng cách xây dựng một cổng thông tin khách hàng của riêng mình liên kết với hệ thống cơ sở tri thức và Câu hỏi thường gặp, bạn đã trao cho khách hàng cơ hội tự tìm kiếm câu trả lời. Bây giờ, các nhân viên hỗ trợ của bạn có thể tập trung vào các khía cạnh khác nhau cũng như cung cấp nhiều trợ giúp cá nhân hơn.

Kết hợp nhiều kênh

Phá bỏ ranh rới giữa các kênh khách hàng sử dụng để liên lạc với bạn. Hãy bắt đầu giải quyết các vấn đề trên live chat trong giờ làm việc, tiếp tục với các phiếu yêu cầu hỗ trợ vào buổi tối và hoàn thành yêu cầu vào hôm sau bằng cuộc gọi. Làm mọi thứ chỉ từ một chỗ – chính xác và gọn gàng. Hãy chờ doanh thu của bạn tăng lên nhé.

combine multiple channels

Hơn 21.000 doanh nghiệp không thể sai được

Hãy xem những câu chuyện thành công, giấy chứng nhận của chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và tăng mức độ hạnh phúc của khách hàng.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo