Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

LiveAgent là lựa chọn đúng cho doanh nghiệp của bạn. Bạn được hưởng một tài khoản miễn phí vĩnh viễn và truy cập vào các tính năng cơ bản để cung cấp quản lý khách hàng và hỗ trợ khách hàng xuất sắc.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với các khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Quản lý quan hệ khách hàng không phải là khó khi bạn có công cụ phù hợp cho công việc.

Một địa điểm liên lạc

Các vấn đề của khách hàng được lưu trữ trong một địa điểm, cho phép bạn tập trung vào việc giải quyết, mà không phải tìm kiếm. Tất cả giao tiếp của bạn được sắp xếp chặt chẽ trong một nơi.

Khách hàng hài lòng

Bạn có thể làm cho khách hàng hài lòng kể cả với tài khoản miễn phí, nơi bạn có quyền truy cập vào các tính năng cơ bản để cung cấp hỗ trợ khách hàng.

Gia tăng hiệu suất

Việc giải quyết quản lý khách hàng với LiveAgent cho phép bạn gia tăng tiến độ công việc và làm cho dịch vụ hỗ trợ hiệu quả hơn.

LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview | Live Agent05:20Youtube video: LiveAgent | Quick Help Desk Software Overview
Live Agent

Quản lý khách hàng với LiveAgent

Làm cho tích hợp khách hàng thành ưu tiên hàng đầu với phần mềm chính xác. Với LiveAgent phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, bạn có một nơi cho tất cả email, live chat, cuộc gọi & hình thức liên lạc. Và bạn được hưởng một số lượng nhân viên không giới hạn để quản lý tất cả giao tiếp của bạn.

Danh sách tính năng trong tài khoản LiveAgent miễn phí

Kế hoạch LiveAgent miễn phí bị giới hạn và không bao gồm tất cả phiếu và tính năng chuyên viên hỗ trợ như điều khiển tự động, quy chỉnh, SLA, tài khoản mạng xã hội và báo cáo cao cấp… Kiểm tra & so sánh những tính năng nào được bao gồm hay không có trong kế hoạch miễn phí.

Free help desk software migration icon

Kế hoạch miễn phí

Miễn phí

Lịch sử phiếu 7 ngày

Nhiều tích hợp giới hạn

Không có tài khoản xã hội

Thiếu nhiều tính năng

Free Live Chat-icon

Kế hoạch thanh toán

từ $15/tháng

Không có giới hạn

Nhiều tính năng hữu ích

Nhiều tài khoản truyền thông xã hội

Toàn bộ lịch sử tin nhắn

và nhiều hơn nữa…

LiveAgent Live Chat Demo | Live Agent02:16Youtube video: LiveAgent Live Chat Demo
Live Agent

Miễn phí live chat

Với Live chat trên trang web của bạn, bạn có thể trực tiếp có cuộc hẹn với khách hàng trước khi họ rời khỏi trang web. Live chat cung cấp một giải pháp nhanh cho khách hàng, những người đang tìm kiếm lời khuyên hoặc thông tin.

LiveAgent có công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat ở mức 2,5 giây. Và nó được bao gồm trong tài khoản miễn phí, không có yêu cầu kèm theo.

Hệ thống phiếu miễn phí

Hệ thống phiếu của LiveAgent là câu trả lời đúng cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Một hệ thống phiếu chuyển tất cả giao tiếp khách hàng sắp đến trở thành phiếu, chúng tự động được sắp xếp trong bảng điều khiển LiveAgent.

Không còn nữa những cuộc giao tiếp lộn xộn hoặc tìm kiếm bất tận trong nhiều kênh riêng biệt. Mọi thứ được đặt vào trong một công cụ tuyệt vời vì sự thuận tiện của bạn.

LiveAgent: Ticketing Software Demo | Live Agent03:21Youtube video: LiveAgent: Ticketing Software Demo
Live Agent
Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent

Trung tâm cuộc gọi miễn phí

Thiết lập trung tâm cuộc gọi riêng của bạn trong vòng vài phút và quản lý khách hàng theo một cấp độ cá nhân hơn qua trình duyệt, thiết bị điện thoại hoặc ứng dụng di động. Điều đó có nghĩa, bạn không phải mua một cài đặt điện thoại hay mua phần cứng đặc biệt để thiết lập một trung tâm cuộc gọi vật lý nếu bạn không muốn.

Tất cả những điều được xem như cuộc gọi điện thoại đều được quản lý bởi LiveAgent và bạn có thể tập trung vào trợ giúp khách hàng.

Cơ sở tri thức miễn phí

Bạn có biết, khách hàng thường tự mình tìm kiếm thông tin trước khi họ liên lạc với nhân viên hỗ trợ? Tạo ra cơ sở tri thức riêng của bạn miễn phí và cung cấp cho khách hàng các bài viết hữu ích liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nó để phù hợp với thương hiệu công ty.

Tạo ra các bài viết về những vấn đề phổ biến nhất và để cho nhân viên tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất.

book lover - illustration
man and woman winners-illustration

Sẵn sàng quản lý khách hàng tốt hơn?

Hãy thay đổi về quản lý khách hàng và cung cấp cho khách hàng những điều tốt nhất bạn có thể. Bạn không mất bất kỳ chi phí nào. Trong trường hợp bạn muốn thứ gì đó thêm, bạn có thể chuyển sang một kế hoạch thanh toán được gói gọn với các tính năng tuyệt vời, hỗ trợ truyền thông xã hội và nhiều hơn nữa với một mức giá hợp lý.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Tại sao một doanh nghiệp nhỏ nên có một hệ thống CRM?

Hệ thống CRM cho phép các nhân viên của bạn phân chia các khách hàng cũng như xem các thông tin quá khứ về họ. Giao tiếp khách hàng thuận lợi hơn, và do vậy, nó có thể mang đến cho bất kỳ doanh nghiệp quy mô nào một ưu điểm vượt qua các đối thủ cạnh tranh.

CRM là gì?

CRM là một từ viết tắt ngắn, là viết tắt của Customer Relationship Management (Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng).

Cái gì làm nên một Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc?

Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu. Bên cạnh đó, nó bao gồm một số báo cáo cơ bản liên quan đến toàn bộ thành tích dịch vụ khách hàng, Lịch sử phiếu, Phiếu nội bộ, Thẻ tùy chỉnh, và khả năng hợp nhất và chia tách các phiếu.

Related Articles to Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Tìm cách chuyển từ Helpshift đến một phần mềm dịch vụ khách hàng khác? Xem qua LiveAgent và tìm xem nếu nó vừa vặn thích hợp với bạn.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?

Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.

Nhận Báo cáo nhân viên về thời gian làm việc, phiếu yêu cầu hỗ trợ đã trả lời, chat, cuộc gọi điện thoại, doanh số bán hàng, thưởng và hơn thế nữa. LiveAgent cung cấp cho bạn Báo cáo nhân viên hoàn hảo. Đọc thêm về Báo cáo nhân viên.

Báo cáo nhân viên

Dịch vụ khách hàng có tính năng CSKH, tổng đài, self-service, VoIP và quản lý khiếu nại, đem lại sự tiện ích và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tuy nhiên, kết nối con người vẫn cần thiết trong dịch vụ này. Có nhiều khẩu hiệu và phương châm để hỗ trợ đào tạo dịch vụ khách hàng. Doanh nghiệp cần trả lời câu hỏi của khách hàng trên các kênh mạng xã hội để tăng hiệu quả tiếp thị và danh tiếng của họ.

Tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trực tuyến tương lai của bạn. LiveAgent có thể cho bạn thấy cách làm đúng.

Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử

Một hướng dẫn cho khách hàng thương mại điện tử đề cập đến việc hỗ trợ khách hàng trong thời gian thích hợp để cải thiện doanh nghiệp. LiveAgent được đề xuất để nâng cao dịch vụ khách hàng. Xây dựng lòng trung thành của khách hàng là quan trọng và sẽ có lợi cho doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm về cả hai chủ đề này.

Nhận Báo cáo nhân viên về thời gian làm việc, phiếu yêu cầu hỗ trợ đã trả lời, chat, cuộc gọi điện thoại, doanh số bán hàng, thưởng và hơn thế nữa. LiveAgent cung cấp cho bạn Báo cáo nhân viên hoàn hảo. Đọc thêm về Báo cáo nhân viên.

Báo cáo nhân viên

Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp cho các vấn đề dịch vụ khách hàng, gồm: CSKH, tổng đài, self-service, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại. Các tính năng bao gồm tích hợp ứng dụng, bản demo và bảng phí. LiveAgent cũng cung cấp hỗ trợ cho các đối tác VoIP và đối tác kinh doanh, và chia sẻ kiến thức thông qua blog và học viện. Liên hệ bán hàng để được lên lịch demo.

Would you like to improve your knowledge about customer service? Check out our extensive guides, tips & tricks inside LiveAgent academy.

Học viện LiveAgent

Trong kinh doanh, việc tạo tương tác tích cực với khách hàng là rất quan trọng. Tri ân khách hàng và tạo chương trình khách hàng trung thành là cách hiệu quả để nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng. Ngoài ra, ghi chú, thiệp cảm ơn, email và thư cảm ơn cũng là cách tốt để thể hiện sự kính trọng với khách hàng. Việc giải quyết khiếu nại của khách hàng và thu thập phản hồi cũng là một phần quan trọng của dịch vụ khách hàng. Hội nghị dịch vụ khách hàng và hội nghị trải nghiệm khách hàng có thể giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo