Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Smartsupp?

Bạn cần nhiều hơn một công cụ trò chuyện đơn giản để hỗ trợ khách hàng? Hãy dùng thử LiveAgent!

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh tối ưu. Với hơn 180 tính năng nâng cao và hơn 40 nền tảng tích hợp với bên thứ ba, LiveAgent là công cụ hỗ trợ lý tưởng cho các nhóm dịch vụ khách hàng ở mọi quy mô. Chuyển đổi ngay hôm nay và tìm hiểu các lợi ích của việc sử dụng LiveAgent. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Vô vàn tính năng hữu ích

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 180 tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

Tăng năng suất

Giảm thời gian làm việc của nhân viên và xử lý nhiều yêu cầu của khách hàng nhờ vào hộp thư chung.

feeling proud - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Smartsupp

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm có nhiều công cụ và tính năng thì bạn đã tìm đến đúng nơi. LiveAgent cho phép bạn kết nối với khách hàng thông qua nhiều kênh giao tiếp.Chúng tôi bao gồm tất cả email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức trong cùng một giải pháp mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn.

Tất cả các truy vấn đều do một hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ quản lý giúp bạn hoạt động có trật tự và hiệu quả.

Tốc độ live chat nhanh nhất

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, live chat là công cụ kết nối chính với khách hàng. Live chat cần phải nhanh, đáng tin và luôn có sẵn trên trang web của bạn để bạn có thể chuyển đổi các khách tham quan trang web thành khách mua hàng một cách hiệu quả.

LiveAgent tự hào có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, hiển thị chỉ trong 2,5 giây.

LiveAgent - live chat agent feedback - gif
connected world map

Chúng tôi hỗ trợ đa ngôn ngữ

Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ đa ngôn ngữ. LiveAgent hiện có sẵn 43 ngôn ngữ khác nhau (một số phần) và hỗ trợ các tiện ích tùy theo ngôn ngữ sử dụng. Đừng để ngôn ngữ biến thành rào cản giữa bạn và khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó.

So sánh LiveAgent với Smartsupp

Xem cách chúng tôi so sánh với Smartsupp dựa vào các đánh giá của khách hàng tại Capterra

Smartsupp vs LiveAgent Capterra comparison
Savings illustration

Nhận được nhiều hơnvới mức giá tốt

Nhận nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng hơn cho doanh nghiệp của bạn mà không phải trả đắt. Thực tế nó có thể là một món hời.

LiveAgent sẽ không rút cạn ví của bạn. Chúng tôi có ba gói trả phí truyệt vời với vô số công cụ, tính năng và nền tảng tích hợp cao cấp giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách hàng. Xem mức định giá các gói của chúng tôi để tìm hiểu thêm!

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng khác?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]
Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Smartsupp
Cách thức liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Odoo qua email, live chat, điện thoại, hỗ trợ mạng xã hội và cổng thông tin tự hỗ trợ.

Thông tin liên hệ của Odoo Help Desk

Thông tin liên hệ của Odoo Help Desk bao gồm phần mềm help desk, quản lý phiếu, tổng đài, truyền thông xã hội và cơ sở tri thức.

Giám sát mức độ sẵn sàng của các Nhân viên trong công ty bạn. Hãy thử tính năng của LiveAgent - Mức độ sẵn sàng của nhân viên. Nhận thông tin tổng quan khi nhân viên của bạn trực tuyến. Đọc thêm về tính năng này

Mức độ sẵn sàng của nhân viên

The importance of specific features and determining the type and scale of business is emphasized for selecting call center software. Mind mapping tools can assist in identifying necessary features. Evaluating customer service involves various activities such as setting expectations, monitoring calls and emails, and analyzing feedback. LiveAgent offers comparison and ranking features, as well as integrated support for data movement and management systems. Common features include customer service software and inbound call centers. The company provides knowledge through their blog and e-learning resources.

Sử dụng hồ sơ theo trình tự thời gian cung cấp chứng thực về các hoạt động đã được thực hiện bởi các Nhân viên hỗ trợ. Sử dụng Nhật Ký Kiểm Tra của LiveAgent.

Nhật Ký Kiểm Tra

Giải pháp hỗ trợ khách hàng và tăng doanh số bán hàng bằng việc sắp xếp cuộc họp, sử dụng phần mềm hỗ trợ và kiểm tra tổng đài cuộc gọi. (151 characters)

Tin Nhắn Soạn Sẵn là một công cụ hoàn hảo giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Nó giúp các nhân viên hỗ trợ gửi nhanh một câu trả lời được soạn trước cho các câu hỏi thường gặp.

Tin Nhắn Soạn Sẵn

Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""

Tương tác khách hàng là gì? Sự tương tác giữa công ty và khách hàng bắt đầu khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ. Xem thêm.

Tương tác khách hàng

Dịch vụ khách hàng là một yếu tố quan trọng trong trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu. LiveAgent là một phần mềm CSKH hiệu quả, cung cấp dịch vụ xuất sắc và nâng cao mối quan hệ với khách hàng.

Danh Bạ Đối Tác là danh sách emails của các tổ chức, doanh nghiệp mà chúng tôi có thoả thuận chia sẻ. Danh sách này cực kỳ hữu ích giúp bạn tránh việc khởi tạo các mail loops - vòng lặp mail.

Danh Bạ Đối Tác

Danh Bạ Đối Tác là danh sách emails tổ chức, giúp ngăn chặn lỗ hỏng hệ thống. Có thể thêm tính năng này trên LiveAgent.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo