Bạn cần nhiều hơn một công cụ trò chuyện đơn giản để hỗ trợ khách hàng? Hãy dùng thử LiveAgent!
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh tối ưu. Với hơn 180 tính năng nâng cao và hơn 40 nền tảng tích hợp với bên thứ ba, LiveAgent là công cụ hỗ trợ lý tưởng cho các nhóm dịch vụ khách hàng ở mọi quy mô. Chuyển đổi ngay hôm nay và tìm hiểu các lợi ích của việc sử dụng LiveAgent.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 180 tính năng.
LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình
Giảm thời gian làm việc của nhân viên và xử lý nhiều yêu cầu của khách hàng nhờ vào hộp thư chung.
Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm có nhiều công cụ và tính năng thì bạn đã tìm đến đúng nơi. LiveAgent cho phép bạn kết nối với khách hàng thông qua nhiều kênh giao tiếp.Chúng tôi bao gồm tất cả email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức trong cùng một giải pháp mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn.
Tất cả các truy vấn đều do một hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ quản lý giúp bạn hoạt động có trật tự và hiệu quả.
Đối với hầu hết các doanh nghiệp, live chat là công cụ kết nối chính với khách hàng. Live chat cần phải nhanh, đáng tin và luôn có sẵn trên trang web của bạn để bạn có thể chuyển đổi các khách tham quan trang web thành khách mua hàng một cách hiệu quả.
LiveAgent tự hào có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, hiển thị chỉ trong 2,5 giây.
Phần mềm của chúng tôi hỗ trợ đa ngôn ngữ. LiveAgent hiện có sẵn 43 ngôn ngữ khác nhau (một số phần) và hỗ trợ các tiện ích tùy theo ngôn ngữ sử dụng. Đừng để ngôn ngữ biến thành rào cản giữa bạn và khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết để bạn có thể làm được điều đó.
Xem cách chúng tôi so sánh với Smartsupp dựa vào các đánh giá của khách hàng tại Capterra
Nhận nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng hơn cho doanh nghiệp của bạn mà không phải trả đắt. Thực tế nó có thể là một món hời.
LiveAgent sẽ không rút cạn ví của bạn. Chúng tôi có ba gói trả phí truyệt vời với vô số công cụ, tính năng và nền tảng tích hợp cao cấp giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất có thể cho khách hàng. Xem mức định giá các gói của chúng tôi để tìm hiểu thêm!
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.
Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày