Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho SolarWinds?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ khách hàng dễ sử dụng và hiệu quả hơn? LiveAgent cung cấp cho bạn một hệ thống phiếu đáng tin cậy, tích hợp với nhiều kênh giao tiếp, có hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng.

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng LiveAgent. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Tăng mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

Giá cả phải chăng hơn

Tiết kiệm tiền! LiveAgent mang lại nhiều lợi nhuận hơn khi so sánh với các giải pháp hỗ trợ khách hàng khác.

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

report on tablet-illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho SolarWinds

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu cho phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình thì không cần tìm nữa. LiveAgent có mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

Một hệ thống phiếu đáng tin cậy bao gồm mọi kênh giao tiếp quan trọng – email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội (thậm chí có cả Instagram), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. LiveAgent sẽ chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho bạn. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat là một công cụ thiết yếu trong dịch vụ khách hàng. Nó cho phép khách hàng kết nối gần như ngay lập tức với bạn thông qua một tiện ích trên trang web của bạn. Công cụ này là một sự bổ sung tuyệt vời cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Trả lời khách hàng của bạn với tốc độ chớp nhoáng!

Watch the website loading time
Savings illustration

Trả ít hơn nhận nhiều hơn

Bạn không cần chi nhiều tiền để có nhiều công cụ hữu ích hơn. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói trả phí tuyệt vời với nhiều công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một gói phù hợp với mình nhất.

Ngoài ra, mức giá của LiveAgent cũng cho phép bạn mua riêng tính năng nếu muốn bổ sung thêm các tính năng khác. Xem mức định giá các gói đăng ký của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]
Related Articles to Giải pháp thay thế cho SolarWinds
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

Bạn không cần phải tìm kiếm giải pháp thay thế cho OneDesk nữa. Hãy chuyển đổi sang dùng LiveAgent để có một hệ thống quản lý ticket đa kênh cũng như các kênh hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?

LiveAgent được đánh giá cao về tốc độ giao tiếp với khách hàng và tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ. Các nhà phát triển và doanh nghiệp đánh giá LiveAgent là công cụ tuyệt vời cho kênh trò chuyện trực tiếp và giúp tiết kiệm thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều chức năng tuyệt vời và là lựa chọn đáng tin cậy cho doanh nghiệp muốn tăng tốc độ bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Các chuyên gia khách hàng đều đồng ý rằng LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nó có thể gửi email, đính kèm tệp đính kèm, quản lý email một cách dễ dàng và làm việc tốt trên thiết bị di động. Khách hàng cũng đánh giá cao tính năng của LiveAgent, kênh trò chuyện trực tiếp và tích hợp mạng xã hội. Ngoài ra, LiveAgent có mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Bạn đang cân nhắc chuyển từ Solarwinds sang một nền tảng khác? Dùng thử LiveAgent miễn phí và chuyển sang phần mềm hỗ trợ hoàn toàn mới này.

Cân nhắc chuyển đổi từ Solarwinds?

Hệ thống lưu trữ kiến thức tự phục vụ và các quy tắc tự động được sử dụng để cải thiện hiệu suất nhân viên và quy trình làm việc. LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng dễ sử dụng và hiệu quả hơn. Nutricia sử dụng LiveAgent để tiết kiệm chi phí và tăng tính hiệu quả công việc, đồng thời tăng sự hài lòng của khách hàng. Chính sách bảo mật đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ sở hạ tầng IT của các tổ chức. Hệ thống lưu trữ kiến thức tự phục vụ là điều cần thiết để cung cấp thông tin chính xác đến khách hàng.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

Bộ công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ cơ sở tri thức và trình soạn thảo WYSIWYG. Cổng thông tin dịch vụ khách hàng là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho osTicket? So sánh LiveAgent với osTicket và chọn phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt hơn ngay hôm nay.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket

LiveAgent là một nền tảng mạnh mẽ bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ việc liên lạc với khách hàng và quản lý tài nguyên. Các tính năng bao gồm theo dõi và phản hồi trên Facebook và Twitter, cuộc gọi video, IVR, ghi âm cuộc gọi và softphone. Người dùng cũng có thể tạo diễn đàn, quản lý phiếu, Chat thời gian thực và sử dụng Biểu Mẫu Liên Hệ để tận dụng tối đa các tiềm năng bán hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo