Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho SolarWinds?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ khách hàng dễ sử dụng và hiệu quả hơn? LiveAgent cung cấp cho bạn một hệ thống phiếu đáng tin cậy, tích hợp với nhiều kênh giao tiếp, có hơn 175 tính năng và khả năng tích hợp vào hơn 40 nền tảng.

Nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn bằng LiveAgent. 

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Tăng mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

Giá cả phải chăng hơn

Tiết kiệm tiền! LiveAgent mang lại nhiều lợi nhuận hơn khi so sánh với các giải pháp hỗ trợ khách hàng khác.

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

report on tablet-illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho SolarWinds

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu cho phần mềm hỗ trợ khách hàng của mình thì không cần tìm nữa. LiveAgent có mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

Một hệ thống phiếu đáng tin cậy bao gồm mọi kênh giao tiếp quan trọng – email, live chat, phương tiện truyền thông mạng xã hội (thậm chí có cả Instagram), tổng đài cuộc gọi và cơ sở tri thức. LiveAgent sẽ chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho bạn. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Live chat là một công cụ thiết yếu trong dịch vụ khách hàng. Nó cho phép khách hàng kết nối gần như ngay lập tức với bạn thông qua một tiện ích trên trang web của bạn. Công cụ này là một sự bổ sung tuyệt vời cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn.

LiveAgent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Trả lời khách hàng của bạn với tốc độ chớp nhoáng!

Watch the website loading time
Savings illustration

Trả ít hơn nhận nhiều hơn

Bạn không cần chi nhiều tiền để có nhiều công cụ hữu ích hơn. LiveAgent cung cấp cho bạn ba gói trả phí tuyệt vời với nhiều công cụ, tính năng và tích hợp hữu ích. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một gói phù hợp với mình nhất.

Ngoài ra, mức giá của LiveAgent cũng cho phép bạn mua riêng tính năng nếu muốn bổ sung thêm các tính năng khác. Xem mức định giá các gói đăng ký của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi chưa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]

So sánh với các phần mềm khác

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi và các giải pháp phần mềm phổ biến khác? Hãy đến trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả những gì chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho SolarWinds
    Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

    Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

    NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

    Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

    Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Phát triển doanh nghiệp

    Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

    Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

    Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

    LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x