Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tawk?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp khách cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình? Bạn có muốn cung cấp hỗ trợ qua nhiều kênh và cho khách hàng nhiều tùy chọn liên lạc hơn không?

Hãy dùng thử LiveAgent. LiveAgent là giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh tối ưu. Cùng với nhiều tính năng và nền tảng tích hợp mạnh mẽ, LiveAgent mang đến mọi thứ bạn cần để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

Nhiều tính năng

Luồng công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với hơn 175 + tính năng.

Giá cả phải chăng

LiveAgent tung ra các gói đăng ký với mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng riêng để tùy chỉnh dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình

Tăng mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

app installation - illustration

Nhận nhiều hơncho doanh nghiệp của bạn

Bạn có muốn sở hữu thêm các kênh giao tiếp khác ngoài live chat không? Khách hàng không chỉ đến qua một kênh,vì vậy tốt nhất là có thêm nhiều kênh hơn. LiveAgent cho phép bạn cung cấp hỗ trợ qua email, phương tiện truyền thông mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và hệ thống cơ sở tri thức. LiveAgent thậm chí hỗ trợ cả Instagram.

Hệ thống phiếu của LiveAgent sẽ giúp bạn quản lý mọi thứ, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nhận thông báo lộn xộn. Mọi thứ sẽ được sắp xếp như cũ. 

Tốc độ live chat nhanh nhất

Chúng tôi hiểu rằng live chat là điều bạn quan tâm trước nhất. Vậy tại sao lại không chọn giải pháp cung cấp tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường? Tốc độ hiển thị live chat của LiveAgent là 2,5 giây.

Hơn nữa, bạn còn có thể xem nội dung tin nhắn khách hàng đang nhập. Hãy chuẩn bị câu trả lời trước khi họ nhấn nút gửi và làm khách hàng ngạc nhiên với tốc độ của bạn. 

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhân viên của bạn làchính bạn

Hãy gắn bó với những người bạn biết và tin tưởng và chỉ chi tiền công cụ. Phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời không cần phải đắt tiền. LiveAgent có ba gói trả phí tuyệt vời với các công cụ và tính năng giúp bạn cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Xem các gói đăng ký của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Xem lý do tại sao công ty nên chuyển đổi sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Men shaking hands - illustration

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng khác?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

[Good-hands]
Related Articles to Giải pháp thay thế cho Tawk
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall? Không cần tìm đâu xa, LiveAgent có thể đảm nhận trọng trách. Hãy xem những tính năng và khả năng thiết yếu của LiveAgent.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Novocall?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng cao cấp được đánh giá số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có ba gói định giá để tăng tốc quy trình làm việc của bạn và cung cấp nhiều lựa chọn hỗ trợ khách hàng. LiveAgent đã được sử dụng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Huawei, BMW và Yamaha và có thể dùng thử miễn phí ngay.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

Bộ công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ cơ sở tri thức và trình soạn thảo WYSIWYG. Cổng thông tin dịch vụ khách hàng là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.

LiveAgent là giải pháp đa kênh tối ưu cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay và tham gia cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cùng các công ty khác.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Smartsupp?

Phần mềm LiveAgent hỗ trợ đa ngôn ngữ với 43 ngôn ngữ khác nhau và hỗ trợ các tiện ích tùy theo ngôn ngữ sử dụng để không gây rào cản với khách hàng. Kích hoạt bản dùng thử để trải nghiệm các tiện ích.

LiveAgent là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho SysAid. Tìm hiểu thêm về phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?

Phần mềm LiveAgent được thành lập từ năm 2006 và là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Sử dụng LiveAgent giúp tăng doanh thu lên đến 30%, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên đến 97%, và tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

LiveAgent là một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Qonvo. Nó cung cấp hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ tuyệt vời và có hầu hết các kênh giao tiếp quan trọng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Qonvo?

LiveAgent cung cấp ba gói trả phí với nhiều tính năng và tích hợp giúp công việc dễ dàng hơn và giá cả phải chăng. Chuyển đổi từ phần mềm khác sang LiveAgent để nhận được sự hỗ trợ 24/7 và các alias email để liên hệ với khách hàng dễ dàng. Nhiều khách hàng đã lựa chọn LiveAgent vì các tính năng tự động hóa tiên tiến giúp giảm thiểu việc sử dụng Zapier.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Tidio với ứng dụng live chat siêu nhanh và một hệ thống quản lý ticket đa kênh với mức phí hợp lý.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?

LiveAgent là một trong những lựa chọn thay thế hàng đầu cho phần mềm chat với khách hàng Tidio. Với tính năng quản lý ticket đa kênh và ứng dụng chat với tốc độ đáng kinh ngạc, LiveAgent giúp quản lý nhiều kênh giao tiếp hơn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời 24/7 cho khách hàng. Gói phí hợp lý và quản lý đa kênh hiệu quả là những lợi ích khi sử dụng LiveAgent thay thế cho Tidio.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo