Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Khi nhân viên đăng nhập vào LiveAgent, họ có thể quản lý được nhiều thứ từ bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Họ có thể kích hoạt plugin, tạo và quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ, thay thế logo LiveAgent mặc định, tạo người dùng mới, chỉnh sửa các tổ chức và nhiều tính năng khác nữa. Để các phiên trò chuyện có thể dễ dàng bắt đầu trực tiếp từ bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng, mọi thứ đều nên tập trung ở một nơi. Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng nằm ở phía bên trái cửa sổ LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và đơn giản.
Câu hỏi thường găp
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng nằm ở đâu?
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng có sẵn trên LiveAgent. Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể truy cập được tại vị trí bên trái cửa sổ LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và có cấu trúc đơn giản cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể làm gì trong Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng cho phép bạn quản lý mọi thứ bằng LiveAgent. Bạn có thể kích hoạt plugin, sắp xếp tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn, thực hiện một số chỉnh sửa cho công việc của bạn. Còn có điều gì khác đang chờ đợi bạn nữa? Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các biểu mẫu email khách hàng và mẫu email nhân viên hỗ trợ khách hàng để điều chỉnh việc liên lạc của bạn tôt hơn.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.