Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Khi nhân viên đăng nhập vào LiveAgent, họ có thể quản lý được nhiều thứ từ bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng. Họ có thể kích hoạt plugin, tạo và quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ, thay thế logo LiveAgent mặc định, tạo người dùng mới, chỉnh sửa các tổ chức và nhiều tính năng khác nữa. Để các phiên trò chuyện có thể dễ dàng bắt đầu trực tiếp từ bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng, mọi thứ đều nên tập trung ở một nơi. Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng nằm ở phía bên trái cửa sổ LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và đơn giản.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Question”, “name”: “Where is agent panel?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Agent Panel is available on LiveAgent. Agent panel is reachable on the left side of a LiveAgent window. It is easy to use, clear and simple component for agents’ teams. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What can you do in Agent Panel?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Agent Panel allows you to manage everything by LiveAgent. You can activate the plugin, sort out all of your tickets, make some edits to your business. What else is awaiting you here? You can easily access customer email templates and agent email templates to better adjust your communication.” } } ] }Câu hỏi thường găp
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng nằm ở đâu?
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng có sẵn trên LiveAgent. Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể truy cập được tại vị trí bên trái cửa sổ LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng, rõ ràng và có cấu trúc đơn giản cho đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể làm gì trong Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Bảng điều khiển cho nhân viên hỗ trợ khách hàng cho phép bạn quản lý mọi thứ bằng LiveAgent. Bạn có thể kích hoạt plugin, sắp xếp tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn, thực hiện một số chỉnh sửa cho công việc của bạn. Còn có điều gì khác đang chờ đợi bạn nữa? Bạn có thể dễ dàng tiếp cận các biểu mẫu email khách hàng và mẫu email nhân viên hỗ trợ khách hàng để điều chỉnh việc liên lạc của bạn tôt hơn.
Đừng Lắng Nghe Khách Hàng Của Bạn – Mà Hãy Làm Điều Này | Kristen Berman | TEDxBerlin
Quy trình thiết kế hành vi giúp công ty tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách nghiên cứu và khai thác kinh tế học hành vi, tăng cường hiệu quả và thay đổi hành vi của người dùng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
The given text discusses various resources related to customer support and chat services offered by LiveAgent. It emphasizes the importance of customer loyalty, necessary skills for call center employees, and the use of customer data in marketing strategies. The text also covers the concept of customer satisfaction surveys and how to set SMART goals before creating a survey. It provides insights into different types of survey questions and suggests using multiple-choice questions for easy and accurate answers.
LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.