Chế độ kinh doanh là gì?
Tránh cho người đại diện khách hàng không hài lòng khi làm công việc thực sự nhàm chán. Hãy để một số quy trình hoạt động tự động. Cài đặt chế độ kinh doanh trong chuyên viên hỗ trợ của bạn. Các chế độ giúp bạn thực hiện các hành động đã định trước trong phần mềm. Cài đặt các điều kiện và khi chúng phù hợp, một hành động được thực hiện. Chế độ kinh doanh thường được dùng để chuyển phiếu, thay đổi phiếu ưu tiên, gửi trả lời, thay đổi cấp độ SLA, thêm hoặc bỏ các thẻ và hơn thế nữa. Chúng tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều lợi ích. Chúng giúp các nhân viên giữ sự tập trung.
Tìm hiểu thêm về Quy Tắc trong LiveAgent.

FAQ
Chế độ kinh doanh là gì?
Chế độ kinh doanh bao gồm các chỉ dẫn chi tiết về cách thức để thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày. Bạn cũng có thể tạo ra các chế độ trong bảng điều khiển LiveAgent. Nhờ đó, bạn sẽ có khả năng thực hiện nhiều hoạt động tự động hơn. Chế độ kinh doanh thường được sử dụng để gửi phiếu, bỏ hay thêm các thẻ (thẻ), cũng như thay đổi cấp độ SLA.
Làm thế nào để tạo ra chế độ kinh doanh?
Để tạo ra chế độ kinh doanh trong bảng điều khiển của bạn, bạn phải đến ‘Cấu hình’. Sau đó chọn ‘Tự động’ và tab ‘Chế Độ Thời Gian’. Nhờ chế độ này, bạn có thể xác định loại phiếu nào nên đi vào những bộ phận cụ thể, loại thẻ nào sẽ được gắn với chúng, khi nào hệ thống sẽ đánh dấu các phiếu như thư rác.
Tại sao chế độ kinh doanh quan trọng?
Chế độ kinh doanh quan trọng vì chúng hỗ trợ làm việc tự động và hơn thế nữa, do vậy các nhân viên không phải thực hiện những công việc không cần thiết và làm việc hiệu quả hơn. Các chế độ hiệu quả cũng giúp đưa ra hướng dẫn về cách thức công việc nên được tiến hành.
Expert note
Giúp tăng hiệu quả trong chuyên viên hỗ trợ bằng cách tự động hóa các hành động mà bạn định trước và giúp bạn giữ khách hàng của mình.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Vai trò của dịch vụ khách hàng trong trải nghiệm khách hàng
Triết lý dịch vụ khách hàng và phần mềm dịch vụ khách hàng như LiveAgent giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng. Việc đầu tư vào trải nghiệm khách hàng là rất quan trọng để tăng doanh thu và giữ chân khách hàng. LiveAgent cung cấp các công cụ tự trợ giúp và phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa dịch vụ tự hỗ trợ. Kết nối Truyền giọng nói trên giao thức Internet (IP) của Vonage trong LiveAgent cải thiện phương thức giao tiếp với khách hàng.
LiveAgent là một giải pháp tốt nhất cho việc tương tác với khách hàng. Nó có thể hỗ trợ nhiều đại lý khách hàng khác nhau, từ email đến cảm biến xã hội và điện thoại. Nó giúp các doanh nghiệp phát triển và đạt được mục tiêu của mình, như tăng doanh số bán hàng và tăng khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác. Các đánh giá cho hệ thống rất tích cực và đánh giá nó là giải pháp tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng.
Bài viết giới thiệu về cách đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ. Nó cũng đề cập đến cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng LiveAgent và giới thiệu phiếu dự trữ để quản lý các yêu cầu chưa được giải quyết. Bài viết cũng khuyến khích đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng và giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trong 14 ngày với các tính năng mới được cập nhật trên trang thay đổi.