Quy tắc nghề nghiệp là gì?
Hướng dẫn thành viên trong công ty bằng Quy tắc nghề nghiệp, là tài liệu hướng dẫn bằng văn bản, giúp tuân theo các nguyên tắc đạo đức của công ty. Quy tắc nghề nghiệp chỉ dẫn cách người đại diện khách hàng nên làm việc, cung cấp hỗ trợ, giao tiếp với khách hàng hoặc cách có được khách hàng mới.
Các quy tắc nghề nghiệp cũng giúp đảm bảo an toàn bằng cách phân tích rủi ro và quy định các điều kiện về chất lượng dịch vụ và sản phẩm để bảo vệ và quan tâm đến khách hàng.
Frequently asked questions
Quy tắc nghề nghiệp là gì?
Quy tắc nghề nghiệp là một kim chỉ nam giúp thành viên trong công ty tuân thủ các nguyên tắc đạo đức. Quy tắc này xác định cách thức làm việc của người đại diện khách hàng, các tiêu chuẩn giao tiếp và thu hút khách hàng mới. Đồng thời đảm bảo an toàn thông qua phân tích rủi ro và xác định điều kiện cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Có phải mọi bộ phận đều cần một quy tắc nghề nghiệp không?
Quy tắc nghề nghiệp mô tả các hành vi cụ thể tại nơi làm việc. Không phải do luật pháp yêu cầu, nhưng nên có một quy tắc áp dụng cho nhân viên. Tài liệu đó tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của nhóm, việc thực thi và thực hiện các nhiệm vụ.
Quy tắc nghề nghiệp nên bao gồm những lĩnh vực nào?
Quy tắc nghề nghiệp không thay thế luật pháp và quy định. Nó liên quan đến sức khỏe và an toàn nghề nghiệp và hữu ích trong một tổ chức hoặc bộ phận cụ thể. Nó không có thẩm quyền như luật, nhưng những người liên quan bị ràng buộc bởi quy tắc đó.
Expert note
Quy tắc nghề nghiệp giúp các nhân viên tuân thủ nguyên tắc đạo đức tại nơi làm việc. Tài liệu này cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của nhóm.

Phần mềm LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong ngành thời trang và có tính năng xếp hạng nhân viên để khách hàng đánh giá trải nghiệm hỗ trợ của họ. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên tới 97%. Ngoài ra, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên tới 30%.
Bài viết giới thiệu về cách cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách tạo liên kết thương hiệu và đưa ra các mục tiêu cụ thể để đo lường thành công của công ty. Ngoài ra, bài viết còn giải thích về khái niệm vi phạm SLA (thỏa thuận cấp độ dịch vụ), những hậu quả của vi phạm SLA và cách tránh vi phạm này bằng việc cấu hình hệ thống nội bộ và giám sát các vi phạm trên nền tảng LiveAgent.